Xem trước: Houston Dynamo vs. Charlotte FC – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Các mặt trong mẫu Houston DynamoCharlotte FC sẽ thi đấu tại Sân vận động Shell Energy ở vòng 21 của mùa giải Major League Soccer 2024.

Đội chủ nhà hiện đang có chuỗi 5 trận bất bại, trong khi đội khách chỉ thua 1 trong 10 trận trước trận đấu này.


Xem trước trận đấu

Tiền vệ của Houston Dynamo, Sebastian Kowalczyk (27 tuổi) được chúc mừng sau khi ghi bàn thắng vào ngày 21/02/2024© Reuters

Houston Dynamo đã giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước DC United trong trận đấu diễn ra một chiều vào thứ Bảy tại Audi Field ở Washington.

Ben Olsennhững người đàn ông của đã bước vào khoảng thời gian theo sau Christian Bentekesau đó là bàn mở tỷ số Sebastian Ferreiracú ăn ba ở nửa sau và một Gabriel Segal cuộc đình công đã lật ngược thế cờ.

Kết quả là El Naranja đã tiến lên vị trí thứ bảy trong bảng Western Conference của MLS, mặc dù chỉ dẫn trước Austin FC về hiệu số bàn thắng bại trong cuộc đua giành suất đá playoff được đảm bảo cuối cùng.

Tiếp theo là thử thách của một đội đối lập đã đứng đầu trong cả hai phiên bản trước của trận đấu này vào năm 2022.

Bất chấp sự hồi sinh gần đây của họ, đội chủ nhà hôm Chủ nhật chỉ thắng một trong sáu trận gần đây nhất trên sân nhà và sẽ rất muốn đi tiếp trước người hâm mộ.

Tiền đạo Iuri Tavares (38) của Charlotte FC ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào ngày 3 tháng 3 năm 2024© Reuters

Charlotte đã chơi tốt hơn Philadelphia Union với chiến thắng 2-0 tương đối thoải mái khi hai đội đối đầu nhau tại Subaru Park vào thứ Bảy.

Tắt mặt sau của một nửa mở đầu buồn tẻ, Dean SmithNhững người đàn ông của đã khai thông thế bế tắc ở phút thứ 10 của hiệp hai Patrick Agyemang người đã làm cho trò chơi trở nên an toàn với lần thứ hai của anh ấy chỉ sau một giờ.

Với 32 điểm có được sau 20 trận đấu trong nhiệm kỳ này, Crown đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Eastern Conference, hơn đội đầu bảng Inter Miami 9 điểm.

Ghi được 5 bàn thắng trong 2 trận sân khách gần nhất, đội khách vào Chủ nhật sẽ tìm cách thể hiện một đẳng cấp tấn công khác trên lãnh thổ đối phương.

Phong độ của Giải bóng đá lớn Houston Dynamo:
  • L
  • W
  • D
  • D
  • D
  • W

Hình thức giải bóng đá Major League của Charlotte FC:
  • D
  • L
  • W
  • W
  • D
  • W


Tin tức đội

Houston Nelson Quinones vẫn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn mà anh ấy đã phải nhận khi thi đấu quốc tế cho đội U23 Colombia.

Sau cú hat-trick ấn tượng lần trước, Sebastian Ferreira sẽ bước vào cuộc thi cuối tuần này với cánh buồm căng gió.

Ba mươi lăm tuổi Scott Arfield đủ điều kiện để trở lại thi đấu cho Charlotte sau khi bỏ lỡ trận thắng trước Philadelphia Union lần trước vì án treo giò.

Tiền đạo Patrick Agyemang đã trực tiếp tham gia vào ba bàn thắng gần đây nhất của đội khách, khiến anh trở thành một trong những người cần được chú ý ở đây.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Houston Dynamo:
Clark; Steres, Micael, Sviatchenko, Dorsey; Herrera, Arthur; Aliyu, Bassi, Phước lành; Ferreira

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Charlotte FC:
Nhiệt; Uronen, Privett, Malanda, Byrne; Bronico, Westwood; Vargas, Bender, Mãi mãi; Bóng tối


Cả hai bên đều chơi ấn tượng ở đầu sân trong thời gian gần đây, điều này sẽ làm nảy sinh một câu chuyện thú vị ở đây. Điều đó nói lên rằng, chúng tôi chỉ muốn giúp Houston Dynamo giành chiến thắng cuối cùng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.