Xem trước: Trận động đất ở San Jose vs. Los Angeles Galaxy – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Trận động đất ở San Jose được thiết lập để lưu trữ Thiên hà Los Angeles tại PayPal Park vào thứ Bảy trong cuộc đụng độ tại MLS Western Conference có thể là mấu chốt cho tham vọng Lá chắn hỗ trợ của đội khách.

Đội chủ nhà đứng cuối cùng với 11 điểm trong cả bảng Supporters Shield, trong khi đội khách có 37 điểm và đứng thứ ba trong bảng và thứ năm trong Supporters Shield.


Xem trước trận đấu

Hậu vệ Rodrigues của trận động đất San Jose© Reuters

Sau 19 trận, San Jose chỉ ghi trung bình 0,58 điểm mỗi trận, hiện là kỷ lục tệ nhất từ ​​trước đến nay của họ tại MLS.

Mùa giải trước, họ tích lũy được 44 điểm và kết thúc mùa giải với hiệu số bàn thắng bại là âm 4.

Tuy nhiên, ở mùa giải này họ đã có hiệu số bàn thắng bại là âm 22, con số tệ nhất trong cả hai kỳ đại hội, với kỷ lục tệ thứ hai là âm 15 thuộc về CF Montreal.

Thêm vào đó, San Jose đã để thủng lưới 51 lần và nếu ngoại suy trong suốt 34 trận đấu của mùa giải, điều này sẽ khiến họ ghi được khoảng 91 bàn thắng.

Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi người quản lý Luchi Gonzaleznhiệm kỳ của câu lạc bộ đã bị cắt ngắn vào ngày 24 tháng 6.

Huấn luyện viên trưởng Luchi Gonzalez của San Jose Earthquakes vào ngày 25 tháng 2 năm 2024© Reuters

Anh ấy được thay thế tạm thời bởi trợ lý và cựu tuyển thủ Quakes Ian Russellngười đang bắt tay vào công việc lãnh đạo lần thứ hai như vậy sau lần làm việc đó vào năm 2014.

Russel vẫn chưa phụ trách một trận đấu nào, nhưng anh ấy đã lãnh đạo một đội đã không thắng trận nào trong bảy trận MLS gần đây nhất và đã thua sáu trận trong số này.

Ngược lại, đối thủ LA Galaxy đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất tại giải VĐQG, bao gồm cả 3 trận gần nhất.

Đội khách sẽ thoải mái đủ điều kiện tham dự MLS Cup vì họ hơn Austin xếp thứ tám 10 điểm, đội chiếm suất đá playoff MLS Cup đầu tiên của Western Conference.

Trong bảng Supporters Shield, Galaxy bằng điểm với đội xếp thứ tư là Real Salt Lake và đội xếp thứ ba là Los Angeles FC và chỉ cách đội xếp thứ nhất là Inter Miami bốn điểm.

Huấn luyện viên trưởng LA Galaxy Greg Vanney đưa ra chỉ đạo vào ngày 24 tháng 6 năm 2023© Reuters

Giám đốc Greg Vanney chơi cho LA Galaxy từ năm 1996 đến năm 2001 và giải nghệ sau lần thi đấu thứ hai vào năm 2008.

Vanney đã nắm quyền kể từ tháng 1 năm 2021, và trong ba mùa giải trọn vẹn của mình, anh ấy đã dẫn dắt đội bóng của mình cán đích ở vị trí thứ 15, thứ 8 và 26 trong Supporters Shield.

Dưới sự dẫn dắt của ông trong nhiệm kỳ MLS này, Galaxy đã ghi 38 bàn và để thủng lưới 27 lần, và những con số này lần lượt là kỷ lục tốt thứ hai và thứ sáu tại Western Conference.

Hình thức giải bóng đá lớn của trận động đất ở San Jose:
  • L
  • D
  • L
  • L
  • L
  • L

Hình thức giải bóng đá Los Angeles Galaxy Major:
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W


Tin tức đội

Tiền đạo Dejan Joveljic (9) của LA Galaxy (Los Angeles Galaxy) ăn mừng bàn thắng ngày 24/02/2024© Reuters

Đội chủ nhà sẽ thiếu thủ môn Daniel de Sousa BrittoJames Marcinkowskiđồng thời là hậu vệ Bruno Wilsonmặc dù cả ba sẽ trở lại vào tháng tới.

Ở một nơi khác, hậu vệ Jamar Ricketts phải nghỉ thi đấu cho đến đầu tháng sau, trong khi tiền vệ Carlos Akapo cũng dự kiến ​​sẽ vắng mặt đến cuối tháng 7 vì chấn thương hông.

Tiền vệ Carlos Gruezo hiện đang đi làm nhiệm vụ quốc tế cùng Ecuador tại Copa America.

Về phần đội khách, họ bước vào trận đấu mà không có trung vệ Gaston Brugman do chấn thương đầu gối có thể khiến anh ấy phải ngồi ngoài cho đến giữa tháng Bảy.

Trong khi đó, trung vệ Jonathan PerezRicard Puig lần lượt phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo và háng và dự kiến ​​​​sẽ trở lại vào giữa tháng Bảy.

hậu vệ Martin Caceres đã buộc phải nghỉ thi đấu lần trước vào ngày 23 tháng 6 trong trận gặp Real Salt Lake vì chấn thương đầu, nhưng anh ấy sẽ được phép thi đấu vào Chủ nhật.

Đội hình xuất phát có thể xảy ra trong trận động đất ở San Jose:
Jackson; Marie, Munie, Rodrigues, Costa; Yueill, Tsakiris; Espinoza, Munoz, Pellegrino; Ebobisse

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Los Angeles Galaxy:
McCarthy; Yamane, Cáceres, Yoshida, Nelson; Lepley, Cerrillo; Pec, Fagundez, Paintsil; Joveljic


Mặc dù ông chủ tạm thời của San Jose, Ian Russell sẽ hy vọng vào một người quản lý mới, nhưng thật khó để bỏ qua thành tích phòng ngự kém cỏi của đội bóng của ông ấy.

Ngoài ra, LA Galaxy sẽ cố gắng thu hẹp khoảng cách với Inter Miami ở Supporters Shield và có thể tìm cách tăng hiệu số bàn thắng bại vào Chủ nhật.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.