Xem trước: Jamaica vs Venezuela – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Một trong những câu chuyện bất ngờ đầu tiên tại Cúp Mỹ đã được Venezuelangười kết thúc hành động của Nhóm B vào Chủ nhật chống lại Jamaica tại Sân vận động Q2 ở Austin.

Thất bại 1-3 trước Ecuador hôm thứ Tư đã chính thức loại Reggae Boyz khỏi giải đấu này, trong khi người Venezuela giành được suất vào tứ kết với chiến thắng 1-0 trước Mexico.


Xem trước trận đấu

Michail Antonio ra đi sau khi Jamaica thua Ecuador ở Copa America 2024© Imago

Vào ngày thi đấu thứ hai, người Jamaica lần đầu tiên ghi được bàn thắng tại giải đấu này, nhưng họ vẫn đang tìm kiếm điểm đầu tiên khó nắm bắt đó.

Với 3 bàn thua trong trận đấu trước, con số này ngang bằng với số bàn thua nhiều nhất mà đội tuyển quốc gia từng để thủng lưới trong một kỳ Copa America, đồng thời cân bằng thất bại đậm nhất của họ (3-0 trước Uruguay năm 2016).

Bước vào giải đấu này, Jamaica đã thắng 3 trận liên tiếp nhưng vào Chủ nhật, họ có thể thua 3 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ đó. Heimir Hallgrimsson đảm nhiệm vào tháng 9 năm 2022.

Jamaica cũng đã thắng 5 trận liên tiếp khi hòa hoặc dẫn trước trong khoảng thời gian trước khi Copa America bắt đầu, nhưng họ đã thua liên tiếp khi điều đó xảy ra.

Vào Chủ nhật, họ có cơ hội đánh bại một đội bên ngoài khu vực CONCACAF lần đầu tiên kể từ năm 2020 (thắng 2-1 trước Ả Rập Xê Út).

Lần cuối cùng họ ghi bàn vào lưới đối thủ CONMEBOL cũng là lần cuối cùng Reggae Boyz đánh bại một đội bóng trong khu vực đó, giành chiến thắng 2-1 trước Chile vào năm 2016.

Yeferson Soteldo thi đấu cho Venezuela tại Copa America 2024© Imago

Venezuela sẽ chơi ở vòng loại trực tiếp lần thứ ba trong bốn phiên bản gần đây nhất của giải đấu này sau khi có một trận ra quân chắc chắn khác vào thứ Tư.

Chiến thắng của họ trước Mexico là lần đầu tiên đội bóng này giành được chiến thắng cách biệt ở giải đấu này kể từ chiến thắng 1-0 trước Uruguay khi giải đấu này diễn ra tại Hoa Kỳ vào năm 2016.

Fernando Batista có thể làm được điều mà chưa HLV người Venezuela nào làm được ở giải đấu này, kết thúc vòng bảng Copa America với thành tích 100%.

Nếu họ có thể giữ chân đội Jamaica khỏi bảng tỷ số vào cuối tuần này, Venezuela sẽ cân bằng kỷ lục đội tuyển quốc gia về số bàn thua ít nhất ở vòng bảng của giải đấu này (một), ngang bằng với các đội năm 2016 và 2019.

Kể từ khi đánh bại Honduras 1-0 vào tháng 6 năm 2023, đội bóng này chỉ ghi được một bàn duy nhất trong hiệp một, thua 1-2 trước Ý.

La Vinotinto chưa bao giờ thua Reggae Boyz bên ngoài vùng Caribe, họ chỉ giành chiến thắng trong lần gặp nhau trước đó tại Copa America, 1-0 vào năm 2016.

Phong độ Jamaica Copa America:
  • L
  • L
Phong độ Jamaica (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W
  • W
  • L
  • L

  • W
  • W
Phong độ Venezuela (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • L
  • D
  • W
  • W

Tin tức đội

Shamar Nicholson chán nản sau khi Jamaica bị loại khỏi Copa America ngày 25/6/2024© Imago

Hallgrimsson đã thực hiện một sự thay đổi đối với đội Jamaica của anh ấy bắt đầu từ ngày 11 đến ngày thứ hai, với Damion Lowe vào đội hình thay thế Demarai Xám.

Kasey Palmer đã ghi bàn vào lưới lần đầu tiên trong sự nghiệp của Reggae Boyz vào thứ Tư, nhưng đó là bàn phản lưới nhà của tiền vệ Coventry City, trong khi tiền vệ của West Ham United Michael Antonio sẽ trở thành cầu thủ Jamaica đầu tiên ghi bàn cho quốc gia này tại Copa America.

Chúng tôi đã thấy ba người mới đến ở Venezuela bắt đầu từ ngày 11 tuần này với Jon Aramburu, Eduard BelloJefferson Savarino vào đội hình mở màn thay cho Alexander Gonzalez, Darwin Machisbánh mì Cristian.

Kỷ lục ghi bàn Salomon Rondon thực hiện một quả phạt đền vào đầu hiệp hai trong trận gặp Mexico, trong khi thủ môn Rafael Romo bảo toàn chiến thắng bằng cách dừng lại Orbelin Pineda từ cự ly 12 thước trong giai đoạn sau của trận đấu.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Jamaica:
Đợi đã; Hector, Latbeaudiere, Harding; Lembikisa, Lowe, Palmer, Marshall; Nicholson, Gray; Dixon

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Venezuela:
Cùn; Amaburu, Ferraresi, Osorio, Navarro; Martinez, Makoun; Lacava, Savarino, Soteldo; Cádiz


Vì cả hai bên đều không có nhiều thứ để thi đấu, chúng tôi kỳ vọng sẽ thấy một số gương mặt mới xuất phát trong vòng 11 đội vào cuối tuần này.

Việc bị loại khi bắt đầu giải đấu này dường như đã gây được thiện cảm với Venezuela và chúng tôi kỳ vọng họ sẽ giữ được đà tiến lên trước một đội Jamaica dường như đang thất vọng vì cách giải đấu này diễn ra đối với họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.