Xem trước: Atletico Mineiro vs. Atletico Goianiense – dự đoán, tin tức đội bóng, đội hình

Atletico Mineiro tìm cách kéo dài chuỗi trận bất bại đang diễn ra của họ trong cuộc gặp Brasileiro vào tuần 13 vào Chủ nhật với Atletico Goianiense tại Arena MRV.

Đội chủ nhà đã tránh được thất bại trong các trận đối đầu và họ đặt mục tiêu tiếp tục duy trì điều đó trước đội khách đã rơi vào khu vực xuống hạng sau vòng đấu trước.


Xem trước trận đấu

Hulk của Atletico Mineiro ăn mừng sau khi Paulinho ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 13 tháng 8 năm 2023© Reuters

Khởi đầu mùa giải chậm chạp khiến đội đứng thứ ba của mùa giải trước đứng thứ 10 khi mùa giải mới gần đạt đến điểm giữa, nhưng họ hy vọng kết quả gần đây sẽ tạo ra sự thay đổi.

Trận hòa trên sân nhà trước Fortaleza đã chứng kiến Gabriel MilitoĐoàn quân của đội bóng đã tránh được ba trận thua trong chặng nước rút, và điểm đó tiếp theo là chiến thắng 2-1 trước Internacional vào giữa tuần.

Cả hai kết quả đều là sự phát triển đáng hoan nghênh đối với một đội cho đến nay đã để thủng lưới 8 lần trong hai trận đấu với Palmeiras (4-0) và Vitoria (4-2), khiến những người ủng hộ đã chứng kiến ​​​​đội bóng của họ gặp khó khăn trong nước kể từ đó. Luiz Felipe Scolarisự ra đi thân thiện vào tháng Ba.

Kết quả Copa Libertadores của người kế nhiệm nhà quản lý từng vô địch World Cup gần như hoàn hảo – 5 chiến thắng từ 6 trận vòng bảng – nhưng kết quả ở giải đấu và cúp quốc nội của họ không đồng đều, được nhấn mạnh bởi việc họ bắt đầu chiến dịch và bị loại ở Copa do Brasil.

Với việc Libertadores sẽ không trở lại cho đến tháng 8, Galo hy vọng sẽ đảm bảo được kết quả để tiếp tục đi lên và bỏ lại khởi đầu tệ hại ở Brasileiro.

Đối thủ của họ hy vọng sẽ trì hoãn bất kỳ sự thăng tiến nào ở Belo Horizonte nhằm thoát khỏi vũng lầy xuống hạng.

Thất bại 1-2 trên sân nhà trước Criciuma vào ngày 19 tháng 6 là giọt nước tràn ly cuối cùng khiến câu lạc bộ cảm thấy nhẹ nhõm. Jair Ventura về nhiệm vụ của mình, ngay cả khi trận thua đó kéo theo chuỗi hai trận bất bại (bốn điểm).

Dragao chưa chỉ định người thay thế tại thời điểm viết bài, với Anderson Gomes tạm thời nắm quyền cho đến khi câu lạc bộ có trụ sở tại Goias tìm được người thay thế.

Gomes không thắng trong hai trận, mặc dù có hai trận hòa trước Cuiaba (0-0) và Gremio (1-1), có nghĩa là Atletico Goianiense đã ghi được một chiến thắng trong sáu trận đấu gần đây nhất của Brasileiro, chiến thắng 2-1 trước Fluminense trong hầm rượu.

Tuy nhiên, đội khách có thể rời khỏi vị trí không được chào đón vào Chủ nhật, với Vasco da Gama đang gặp khó khăn – cả hai câu lạc bộ đều có 10 điểm nhưng Vasco đã ghi thêm một chiến thắng – tiếp đón đội đang tranh chức vô địch Botafogo. Nếu Dragao làm tốt hơn kết quả của đội xếp thứ 16, họ sẽ phải nhận phần thua khi bỏ xa 4 vị trí cuối bảng.

Phong độ của Atletico Mineiro Brasileiro:
  • D
  • W
  • L
  • L
  • D
  • W

Phong độ của Atletico Goianiense Brasileiro:
  • L
  • D
  • W
  • L
  • D
  • D


Tin tức đội

Igor Gomes của Atletico Mineiro ăn mừng sau khi Paulinho ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 24 tháng 5 năm 2023© Reuters

của Atletico Mineiro Guilherme Arana (Braxin), Eduardo Vargas (Chilê) và Alan Franco (Ecuador) vắng mặt do Copa America đang diễn ra.

Cũng thiếu vào ngày chủ nhật là Gustavo Scarpa, Igor RabelloBruno Fuchsngười bị cấm thi đấu một trận sau khi nhận nhiều thẻ vàng, nhưng Igor Gomes trở lại sau khi bị đình chỉ.

Milito có một số lo lắng về chấn thương vào cuối tuần này, với Octavio (đùi) và Rubens (đầu gối) dự kiến ​​sẽ trượt, trong khi Matias Zaracho đáng nghi ngờ sau khi ra sân sau 24 phút thi đấu với Internacional vào giữa tuần. Những người vắng mặt tiềm năng hơn nữa bao gồm Alisson Santana (mắt cá), Mauricio Lemos, Renzo Saravia (cả cơ) và Everson (ngón tay).

Mặc dù đội khách không có nhiều người vắng mặt vì chấn thương và án treo giò, nhưng họ có phần công bằng, được nhấn mạnh bởi Alix (bắp chân), Gustavo Campanharo (đầu gối) và Pedro Henrique‘s (đùi) khó có thể tham gia vào Chủ nhật; Rhaldney bị nghi ngờ sau trận rút lui ở phút thứ 20 trước Gremio.

Gabriel Baralhas nhận thẻ phạt thứ ba trong mùa giải, do đó loại tiền vệ này vì án treo giò.

Trong khi Atletico Goianiense đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn trong mùa giải này, họ có thể tìm đến Luiz Fernando (hai bàn thắng) để gánh một phần gánh nặng đó lên đội Belo Horizonte.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Atletico Mineiro:
Mendes; Mariano, Battaglia, Romulo; Paulinho, Palacios, Vitor, Gomes; Scarpa, Hulk, Cadu

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Atletico Goianiense:
Ronaldo; Maguinho, Martins, Felipe, Romao; Cruz, Kal; Shaylon, Max, Fernando; Rodríguez


Trong khi xu hướng trước mắt là ủng hộ Atletico Mineiro giành điểm tối đa, sự vắng mặt của đội chủ nhà có nghĩa là bạn có xu hướng thận trọng. Đội khách có thể không mạnh mẽ trong tấn công, nhưng họ cần có đủ để giành được một điểm trước đội bóng hỗn tạp của Milito.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.