Xem trước: Gremio vs. Fluminense – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

bang hộiFluminense đã phải chịu đựng những khởi đầu tồi tệ ở Brasileiro mùa này, được nhấn mạnh bởi những con số của hai đội cuối bảng trước trận đấu vòng 13 vào Chủ nhật tại Arena do Gremio.

Đội chủ nhà kết thúc mùa giải trước với vị trí á quân ở giải đấu cao nhất, trong khi đối thủ của họ đã gục ngã ở giải quốc nội dù đã giành chức vô địch Copa Libertadores 2023.


Xem trước trận đấu

HLV Gremio Renato Gaucho phản ứng ngày 9/7/2023© Reuters

Gremio lẽ ra phải tiếp tục thách thức danh hiệu ở mùa giải trước bằng cách cố gắng giành được danh hiệu thứ ba và danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1996, nhưng họ đã hoàn toàn không thể đạt được những đỉnh cao đó.

Mặc dù chắc chắn họ đã đạt được thành tích quá cao ở mùa giải trước trong năm đầu tiên trở lại sau khi xuống hạng ở mùa giải 2022, nhưng ít ai có thể lường trước được mức độ tồi tệ của mùa giải 2024 đáng kinh ngạc của họ.

Sự sa sút rõ ràng của câu lạc bộ được nhấn mạnh bởi thứ hạng hiện tại của họ – thứ hai dưới cùng – sau 12 tuần thi đấu, ngay cả khi họ đã chơi 10 trận cho đến nay.

Dù vậy, câu lạc bộ vẫn giữ niềm tin vào biểu tượng của họ Renato Gaucho bất chấp áp lực ngày càng tăng đối với người đàn ông 61 tuổi này trong việc mang lại kết quả cho đội đứng thứ hai trong nhiệm kỳ trước.

Imortal Tricolor đã kết thúc chuỗi 4 trận thua bằng một điểm trước đối thủ đồng hương Atletico Goianiense vào giữa tuần, khi Reinaldo ghi bàn gỡ hòa ở phút 82 để ngăn chặn trận thua thứ năm liên tiếp của Brasiliero.

Tuy nhiên, Gremio cần những chiến thắng thật nhanh để tránh nỗi ô nhục rớt khỏi giải hạng nhất khi mùa giải trước đã kết thúc quá gần với chức vô địch.

Đội trưởng Fluminense Felipe Melo chuẩn bị cho trận đụng độ Copa Libertadores vào tháng 4 năm 2024© Reuters

Fluminense hy vọng sẽ ngăn cản thành công đầu tiên của đội chủ nhà kể từ chiến thắng 1-0 trước Cuiaba vào cuối tháng 4, sau chiến thắng 2-0 trước Athletico Paranaense. Tuy nhiên, họ phải kết thúc chuỗi trận thậm chí còn tệ hơn khi chỉ có một chiến thắng trong 12 trận đấu tại giải VĐQG.

Trong khi đội vô địch Libertadores năm ngoái đứng thứ bảy ở giải hạng nhất mùa trước, thì sự sa sút ở mùa giải này đã khiến nhiều nhà quan sát phải ngạc nhiên.

Kết quả của sự khởi đầu đáng thương của họ là Fernando Dinizsự sa thải gần đây của Macao phụ trách người chăm sóc câu lạc bộ tại thời điểm viết bài.

Ông chủ tạm thời cho rằng Flu đã kết thúc chuỗi 4 trận thua trước Vitoria vào giữa tuần, chỉ sau một thời gian ngắn. Janderson Mục tiêu để giải quyết các thủ tục tố tụng ở phút đầu tiên của thời gian bù giờ của hiệp hai, với trận thua 0-1 trên sân nhà khiến câu lạc bộ sống trong hầm rượu này có trận thua thứ tám trong mùa giải này – một mức thấp ngang bằng với Vasco da Gama.

Điều đáng lo ngại cho Fluminense trong chuỗi trận thua liên tục của họ là việc không có mối đe dọa ghi bàn nào, khi đội khách ghi một bàn trong trận thua trước Atletico Goianiense đang bị đe dọa xuống hạng (2-1) trong khi không ghi bàn trong trận thua Botafogo (1-0). ), Cruzeiro (2-0), Flamengo (1-0) và Vitoria (1-0).

Điều này cho thấy các vấn đề mà Flu gặp phải khi bước vào trận đấu cuối tuần này khi họ nhằm mục đích ngăn chặn sự thối nát trước đối thủ xuống hạng.

Hình thức Gremio Brasileiro:
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L
  • D
Hình thức Gremio (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • L
  • L
  • L
  • D

  • D
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L


Tin tức đội

Tiền đạo Fluminense German Cano thi đấu tại Copa Libertadores 2024© Reuters

Yeferson Soteldo (Venezuela) và Mathias Villasanti (Paraguay) đang làm nhiệm vụ tại Copa America và không thể tham dự trận đấu của Gremio với Fluminense.

Tiền đạo trung tâm của Atletico Madrid và Chelsea Diego Costa có vấn đề về cơ bắp, trong khi đó Andre Henrique (mắt cá), Lucas MilaJonathan Robert (cả hai đầu gối) dự kiến ​​sẽ không ra sân cho đội chủ nhà.

Bất chấp sự chật vật của đội chủ nhà, chỉ có Flamengo Pedro (bốn) đã ghi được nhiều bàn thắng quyết định trận đấu hơn Franco Cristaldo (hai) ở Brasileiro, và tiền vệ cao cấp này đặt mục tiêu tạo ra tác động đáng chú ý vào Chủ nhật.

Thiago SilvaViệc trở lại Fluminense của Fluminense phải đến ngày 1 tháng 7 mới chính thức, có nghĩa là đội khách phải thi đấu thiếu trung vệ giàu kinh nghiệm ít nhất một trận nữa.

John Arias đang cùng đội tuyển Colombia tham dự vòng chung kết Copa America ở Hoa Kỳ và không có mặt để lựa chọn, nhưng Lima trở lại sau khi bị đình chỉ cho du khách.

Thiếu vì lo lắng chấn thương là Vinicius Lima (cơ bắp), Marquinhos (đùi) và Andrew Trindade (đầu gối).

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Gremio:
Marchesin; Pedro, Martins, Kannemann, Reinaldo; Dodi, Pepe, Cristaldo; Galdino, Galvao, Pavon

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Fluminense:
Fabio; Xavier, Carlos, Santos, Marcelo; Alexander, Lima; Terans, Ngỗng, Keno; đường ống


Điều này khó có thể được gọi do khởi đầu chiến dịch mới của cả hai bên đều tầm thường. Tuy nhiên, đặt cược thông minh là Gremio sẽ ghi chiến thắng thứ bảy liên tiếp trước Fluminense, khi đã vượt qua đội khách với tỷ số 9-3 trong sáu lần chạm trán trước đó.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.