Cúp C1 châu Âu 2024 | Croatia bị phạt 530.000 vì cổ động viên gây rối ở Italy

Cúp C1 châu Âu 2024 | Croatia bị phạt 530.000 vì cổ động viên gây rối ở Italy
Croatia bị UEFA phạt 105.000 euro do cổ động viên gây bạo loạn ở bảng B trước Italy. Đây là mức phạt cao nhất tính đến thời điểm hiện tại tại cúp châu Âu này. (ảnh AFP)

(Frankfurt, Báo cáo toàn diện lần thứ 29) Cổ động viên Croatia bị chỉ trích vì thi đấu với Ý trong trận “Quân đoàn lưới”.Vì gây rối trong trận đấu, đội tuyển Croatia đã nhận án phạt thứ hai từ UEFA và bị phạt 105.000 euro (hơn 530.000 RM).

Hành vi không phù hợp của cổ động viên Croatia trong các trận đấu nói trên khiến đội bóng bị UEFA phạt vì nhiều tội danh khác nhau; ném ly rượu vào sân bị phạt 45.000 euro, đốt pháo hoa bị phạt 30.000 euro và hành vi sai trái không xác định bị phạt 3 triệu euro. .

Đây là khoản tiền phạt lớn nhất được UEFA đưa ra ở giải đấu này và cũng là khoản tiền phạt thứ hai được đưa ra bởi đội tuyển Croatia.

Lần phạt đầu tiên là khi Croatia gặp Albania ở vòng 2 bảng. Người hâm mộ của hai đội bị nghi ngờ có hành vi phân biệt chủng tộc và ném pháo hoa vào nhau.

Croatia, đội đứng thứ ba tại World Cup, bị đương kim vô địch Ý cầm hòa 1-1 và bị loại khỏi bảng. Đội vẫn nhận được 9,2 triệu euro tiền thưởng tham dự.

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.