Xem trước: Fortaleza vs. Tuổi trẻ – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Fortaleza sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận bất bại của họ ở Brasileiro khi họ đối đầu với Thiếu niên tại Estadio Governador Placido Aderaldo Castelo vào tối Chủ nhật.

Trong một bảng xếp hạng Serie A chặt chẽ, hai đội này hiện đang nắm giữ hai suất cuối cùng tham dự Copa Sudamericana, mặc dù một chiến thắng cho một trong hai đội ở đây có thể giúp họ tiến vào top 7.


Xem trước trận đấu

Tomas Pochettino ăn mừng cùng các đồng đội ở Fortaleza sau khi ghi bàn thắng vào tháng 5 tại Copa Sudamericana© Reuters

Fortaleza đã có một khởi đầu vững chắc cho mùa giải 2024, khi họ trải qua sáu trận đầu tiên không thua và kiếm được 10 điểm, đạt kỷ lục bốn trận hòa và hai chiến thắng trong giai đoạn đó.

Tiếp theo đó là những thất bại liên tiếp trước Bahia và Cuiaba hồi đầu tháng này, trước khi lội ngược dòng với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước gói bất ngờ Gremio của mùa giải trước vào ngày 20 tháng 6.

Kể từ đó, Leao do Pici đã hòa 1-1 với Atletico Mineiro và giành chiến thắng 3-0 rất ấn tượng trước đối thủ trong top 4 Palmeiras vào tuần trước. Juan Lucero lưới một cú đúp trước Bruno Pacheco đã giành được điểm khi trận đấu còn 20 phút.

Đáng chú ý, Juan Pablo VojvodaHai trận thua của đội bóng trong mùa giải này đều diễn ra trên sân khách, trong khi họ là một trong năm đội duy nhất ở giải đấu hàng đầu vẫn bất bại trên sân nhà với ba chiến thắng và ba trận hòa sau sáu trận.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ ấn tượng của họ tại Estadio Governador Placido Aderaldo Castelo, đoàn quân của Vojvoda vẫn khó có được bàn thắng, hiện là 11 bàn trong mùa giải, thấp thứ ba trong giải đấu sau Gremio (9) và Atletico Goianiense (10).

Trận đấu Serie A Brazil giữa Palmeiras và Juventude ngày 23/6/2024 (IMAGO)© Imago

Trong khi đó, sau khi giành quyền thăng hạng lên giải đấu hàng đầu nhờ đứng thứ hai ở Serie B mùa trước, Juventude sẽ khá hài lòng với khởi đầu mà họ đã đạt được, hiện có 16 điểm sau 11 trận đầu tiên, hơn 6 điểm so với đường chấm chấm.

Verdao đã giành được chiến thắng thứ tư trong mùa giải vào giữa tuần khi họ có được chiến thắng cách biệt đáng chú ý trước đội dẫn đầu giải đấu Flamengo tại Estadio Alfredo Jaconi.

Pedro đưa Mengao dẫn trước trong 20 phút đầu tiên của trận đấu, nhưng Lucas Barbosa thủ tục san bằng ở phút thứ 26, trong khi Mandaca ghi bàn thắng chỉ ba phút trước khi tiếng còi chung cuộc vang lên.

Với, Roger MachadoĐội bóng của họ vẫn giữ nguyên thành tích bất bại trên sân nhà, nhưng phong độ sân khách của họ mùa này rất tệ, vì họ vẫn chưa thắng trận nào trên sân khách và chỉ giành được 2 điểm sau 5 trận ra quân cho đến nay.

Trong mùa giải đỉnh cao gần đây nhất của Juventude, họ đã có trận hòa 1-1 trước Fortaleza cả sân nhà và sân khách. Họ đã không đánh bại đối thủ này trong 8 lần chạm trán gần nhất kể từ tháng 9 năm 2009.

Fortaleza phong độ Brazil:
  • W
  • L
  • L
  • W
  • D
  • W

Đội trẻ Brazil:
  • W
  • D
  • L
  • W
  • L
  • W


Tin tức đội

Joao Ricardo ăn mừng cùng đồng đội Fortaleza sau khi đánh bại Boca Juniors tại Copa Sudamericana vào tháng 5 năm 2024© Reuters

Fortaleza sẽ tiếp tục tồn tại mà không có sự phục vụ của Kervin AndradeBenjamin Kuscevic trong một thời gian nữa, khi cả hai cầu thủ hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế cho quốc gia của họ tại Copa America 2024.

Về chấn thương, bộ ba tiền vệ Matheus Rossetto, MoiseHàng hải phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng sau vì vấn đề cơ bắp, trong khi hậu vệ phải Đen bị gắn cờ là nghi ngờ do bị va đập vào đầu gối.

Juventude sẽ có thể chào đón trung vệ trở lại Ze Marcos và thủ môn Gabriel cho trận đấu này sau khi cặp đôi này buộc phải ngồi ngoài trận cuối cùng do tích lũy nhiều thẻ vàng.

Vắng mặt dài hạn Romercio đã không thi đấu một phút thi đấu nào kể từ tháng 9 năm ngoái và vẫn còn lâu mới trở lại. Kleiton (đầu gối), Edson Carioca (đầu gối) và Marcelinho (gân kheo) đang được điều trị và sẽ không xuất hiện vào cuối tuần này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Fortaleza:
Richard; Tinga, Britez, Cardona, Pacheco; Welison, Augustus, Hercules; Ông Già, Ngôi Sao, Pikachu

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Juventude:
Gabriel; Lucas, Boza, Marcos, Ruschel; Caique, Jadson, Ewerton, Nene; Farias, Gilberto


Mặc dù Juventude sẽ vô cùng hài lòng với khởi đầu mà họ đã đạt được khi trở lại giải đấu hàng đầu, nhưng phần lớn thành tích tốt của họ đã được thực hiện trên sân nhà, trong khi họ vẫn đang tìm kiếm chiến thắng sân khách đầu tiên trong chiến dịch.

Fortaleza bất bại trên sân nhà trong mùa giải này và đã giữ sạch lưới ba trận liên tiếp trên sân nhà chỉ trong tháng này. Chúng tôi cảm thấy đội chủ nhà sẽ giành được kết quả trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.