Vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu 2024 | Chim ưng Trung Âu từng khiến Tam sư Bỉ khó chịu Đã đến lúc phải “tỉnh giấc”.

Vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu 2024 | Chim ưng Trung Âu từng khiến Tam sư Bỉ khó chịu Đã đến lúc phải “tỉnh giấc”.
Đã đến lúc đội tuyển Anh, dưới sự dẫn dắt của Bellingham, thể hiện sức mạnh xứng đáng của mình ở vòng loại trực tiếp. (Ảnh báo chí Euro)

(Báo cáo toàn diện của Gelsenkirchen ngày 29) “Đã đến lúc thể hiện những gì đội bóng được yêu thích ở Cúp C1 châu Âu xứng đáng nhận được!

Cúp C1 châu Âu đã nối lại chiến tranh sau vài ngày đình chiến, nước Anh sẽ phải đối mặt với “.Đội thắng sẽ vào tứ kết tranh tài với Thụy Sĩ hoặc đương kim vô địch Italy.

Gần đây, thế giới bên ngoài chỉ trích Tam Sư nhiều hơn khen ngợi họ. Đội bóng này có tổng giá trị cao nhất ở cúp châu Âu lần này không gặp phải thử thách nào theo đúng nghĩa trong 3 trận vòng bảng mà chỉ lần lượt gặp Bellingham và Kane. Anh ấy đã ghi được 1 bàn thắng, điều đó hoàn toàn sai lầm.

Foden trở về từ Anh

Foden đã rời đội một thời gian ngắn do sinh đứa con thứ ba. Bây giờ anh ấy đã trở lại đội kịp thời, nhưng đã bỏ lỡ hai ngày tập luyện. Người ta ước tính rằng Palmer hoặc Gordon sẽ có cơ hội đá chính ở vị trí tiền vệ cánh trái xuất phát. .

Điều khiến tuyển Anh yên tâm hơn một chút là hàng thủ Stones và Walker đã phát huy tối đa khả năng phòng ngự của Manchester City và che đậy sự tầm thường của thủ môn Bickford.

Quân đội Anh ít nhất vào đến bán kết ở 3 giải đấu vừa qua.

So với Slovakia, đội có thực lực giấy kém xa mình, Anh ít nhất vào đến bán kết ở 3 loạt trận thế giới vừa qua (á quân World Cup 2018, á quân cúp châu Âu vừa qua và đứng đầu bảng xếp hạng). 8 ở kỳ World Cup vừa qua). Khoảng cách về sức mạnh giữa họ có thể thấy rõ bằng mắt thường.

Nhìn lại vòng bảng, Anh nằm cùng bảng với Đan Mạch, Slovenia và Serbia, những đội không mạnh bằng chính họ sau chiến thắng nhẹ trước Serbia ở vòng đầu tiên, họ chỉ ghi được 1 điểm trước Đan Mạch và Slovenia. với thành tích 1 thắng và 2 hòa, họ sẽ giành được ngôi đầu bảng thiếu thuyết phục.

HLV Southgate của đội tuyển Anh gần đây bị chỉ trích, trung vệ Gueye cho rằng đội bóng vẫn ủng hộ Solskjaer.

Vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu 2024 | Chim ưng Trung Âu từng khiến Tam sư Bỉ khó chịu Đã đến lúc phải “tỉnh giấc”.
Cầu thủ chạy cánh người Slovakia Schranz đã đánh bại Bỉ ở vòng bảng, và tuyển Anh sẽ đặc biệt cảnh giác với anh. (ảnh AFP)
Slovakia đã vượt quá mong đợi

Quá trình vượt qua vòng bảng của Slovakia khá thăng trầm. Chiến thắng khó chịu trước Bỉ ở vòng 1 là điều đáng chú ý ở vòng 2, không có gì ngạc nhiên khi Slovakia chơi không tốt bằng những đối thủ khác và để thua Ukraine. Vòng cuối cùng, họ bắt tay Romania và mỗi đội ghi được 1 điểm.

Slovakia, đội đã không thể lọt vào top 16 ở hai kỳ cúp châu Âu vừa qua, giờ đây đã vượt quá sự mong đợi của hầu hết người hâm mộ.

Schranz sẽ trở thành cái gai trong mắt quân đội Anh

Slovakia đã ghi bàn trong 3 trận vòng bảng, và cầu thủ chạy cánh phải Schranz, người đã ghi 2 bàn trong số đó, là bất ngờ lớn nhất, nhưng dự kiến ​​điều này sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt từ Anh.

Đội tuyển Anh, đội đã gây thất vọng cho đến nay, sẽ phải cải thiện nếu muốn xứng đáng với danh hiệu ứng cử viên được yêu thích.

==========================

Thành tích 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 bên

05/09/17 Anh thắng Slovakia 2-1 (trận vòng loại World Cup)

09/05/16 Slovakia thua Anh 0-1 (trận vòng loại World Cup)

21/06/16 Slovakia và Anh 0-0 (Cúp châu Âu)

29/03/09 Anh thắng Slovakia 4-0 (giao hữu)

06/12/03 Anh thắng Slovakia 2-1 (vòng loại European Cup)

Dự báo được công bố lần đầu

Anh (4231)

Thủ môn: Pickford

Hậu vệ: Walker, Stones, Gueye, Trippier

Tiền vệ: Arnold, Rice

Tiền vệ: Saka, Bellingham, Palmer

Tiền đạo: Kane

Xlô-va-ki-a (433)

Thủ môn: Dubravka

Hậu vệ: Pekarik, Vavro, Skriniar, Hanzko

Tiền vệ: Kutska, Lobotka, Duda

Tiền đạo: Schranz, Bozenik, Haraslin

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.