Xem trước: Vitoria vs. Athletico Paranaense – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Điền kinh Paranaense sẽ tìm cách kết thúc chuỗi bốn trận không thắng khi họ đến thăm Estadio Manoel Barradas để đối đầu Vitoria ở vòng 13 Brasileiro Serie A vào Chủ nhật.

Leao da Barra đã thua cả 4 lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội kể từ tháng 11 năm 2016 và sẽ bước vào cuối tuần để tìm cách chấm dứt chuỗi trận tệ hại này.


Xem trước trận đấu

Thiago Heleno ăn mừng ghi bàn cho Athletico Paranaense vào ngày 4/8/2022© Reuters

Sau khi bước vào mùa giải, tân binh Vitoria dường như đã tìm được chỗ đứng ở Serie A, và điều này đã được thể hiện vào giữa tuần khi họ giành được chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Fluminense.

Vitoria hành quân đến sân vận động Maracana mà không giành được chiến thắng trước đội chủ nhà trong sáu lần đối đầu trước đó, nhưng Janderson đã gây chú ý khi ghi bàn thắng ở phút 90 để giúp họ giành chiến thắng đầu tiên trước Fluminense kể từ tháng 9 năm 2014.

Điều này diễn ra sau thất bại 1-2 trước Red Bull Bragantino vào ngày 23 tháng 6, chứng kiến ​​chuỗi 4 trận bất bại của Vitoria – bao gồm cả những chiến thắng liên tiếp trước Internacional và Atletico Mineiro – đã kết thúc.

Không thể thắng bất kỳ trận nào trong 8 trận đầu tiên tại giải VĐQG, họ đã chứng kiến ​​chuỗi 3 chiến thắng trong 4 trận ra quân gần đây nhất. Thiago CarpiniĐoàn quân của đội bóng vùng lên sau thời kỳ ảm đạm khi hiện họ đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng Serie A, bằng 12 điểm với Criciuma và Cuiaba.

Sự đi lên về mặt phong độ này là nhờ màn trình diễn tàn nhẫn của Leao da Barra ở cuối sân, khi họ đã ghi 8 bàn trên sân nhà trong 4 trận gần đây nhất, chỉ ghi 6 bàn trong 8 trận trước đó bắt đầu mùa giải.

Agustin Canobbio thi đấu cho Athletico Paranaense vào ngày 4 tháng 8 năm 2022© Reuters

Mặt khác, Athletico Paranaense đã không thể kiềm chế được phong độ sa sút khi phải chịu thất bại 0-2 trước Cruzeiro khi hai bên đối đầu nhau tại sân vận động Mineirao vào thứ Tư.

Porto cho vay Gabriel Veron Khai thông thế bế tắc ở phút thứ 15 để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước tiền vệ này Vitinho đưa kết quả vượt quá tầm tay ở phút bù giờ đầu tiên.

Giành được 5 chiến thắng và 1 trận hòa trong 8 trận mở màn Serie A, Atletico Paranaense hiện đã không thể thắng trận nào trong 4 trận gần nhất, hòa 3 và thua 1 kể từ giữa tháng Tư.

Trong khi Rubro-Negro là một trong năm đội duy nhất chưa thua trận nào trên sân nhà mùa này và là đội có tổng điểm tốt thứ ba trên sân nhà (14), thì cuộc đấu tranh của họ đã diễn ra và họ đã giành chiến thắng. chỉ là một trong sáu trò chơi của họ.

Với 19 điểm sau 12 trận, Juliano Roberto AntonelloĐội bóng của đội bóng hiện đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng giải đấu, kém đội xếp thứ năm là Cruzeiro một điểm, đội còn một trận trong tay.

Paranaense sẽ tự tin quay trở lại mạch chiến thắng vào cuối tuần này khi họ đối đầu với một đối thủ đã thua cả 4 lần chạm trán gần nhất, để thủng lưới 13 bàn và ghi 4 bàn kể từ chiến thắng 3-2 vào tháng 11 năm 2016.

Mẫu Vitoria Brasileiro:
  • D
  • D
  • W
  • W
  • L
  • W

Phong độ của Athletico Paranaense Brasileiro:
  • L
  • W
  • D
  • D
  • D
  • L


Tin tức đội

Thủ môn Bento thi đấu cho Athletico Paranaense năm 2023.© Reuters

Vitoria sẽ ra sân mà không có nhiều cầu thủ trong đội vì Matthew Gonclaves (đầu gối), Everaldo (đùi) và Đen (đầu gối) đều đang bình phục chấn thương.

Họ có mặt trên bảng chấn thương của câu lạc bộ bởi tiền đạo 28 tuổi Iury Castilhongười đã bỏ lỡ cả sáu trận gần đây nhất sau khi ra sân vì chấn thương trong trận gặp Atletico Goianiense vào ngày 1 tháng Sáu.

Hậu vệ kỳ cựu Bruno Uvini phải ngồi ngoài trận thứ bảy liên tiếp vì chấn thương đùi trong khi Camutanga hiện đang hồi phục sau vấn đề đầu gối.

Paranaense sẽ phải đương đầu khi không có thủ môn Bento Krepski và tiền vệ Agustín Canobbio, những người sẽ vắng mặt tại Copa America đang diễn ra với Brazil và Uruguay.

Về mặt chấn thương, Antonello sẽ không thể kêu gọi sự phục vụ của tiền vệ người Argentina Thomas Cuellongười đã bỏ lỡ trận đấu với Cruzeiro do vấn đề về đầu gối.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Vitoria:
Tổng lãnh thiên thần; Lepo, Vinicius, Leonardo, Cáceres; Willian, Santos, Leo; Matheusinho, Alerrandro, Osvaldo

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Athletico Paranaense:
Liên kết; Godoy, Rocha, Heleno, Esquivel; Fernandinho, Erick, Cardoso; Nikao, Mastriani, Julimar


Vitoria đã có một chuỗi kết quả tốt trong thời gian gần đây nhưng sẽ cần phải đạt phong độ tốt nhất khi tìm cách chấm dứt chuỗi trận thua trước đội khách. Paranaense đã phải vật lộn để tiếp tục chuyến hành trình của mình và chúng tôi thấy cả hai bên đều giải quyết để được chia chiến lợi phẩm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.