Xem trước: Pháp vs Bỉ – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sự tái hợp của hai đối thủ ở bán kết World Cup 2018 Euro 2024 trận đấu ở vòng 16 đội cuối cùng, như Phápnước Bỉ băng qua đường ở Dusseldorf vào tối thứ Hai.

Cả hai quốc gia đều không thể hiện được khả năng thực sự của mình ở vòng bảng, khi bị kết án ở vị trí thứ hai bất ngờ do kết quả hòa đáng thất vọng ở ngày cuối cùng.


Xem trước trận đấu

HLV Didier Deschamps của Pháp phản ứng vào tháng 6 năm 2024© Reuters

Với chiếc mặt nạ bảo vệ theo sau, Real Madrid sẽ đến Kylian Mbappé cuối cùng đã phá vỡ con vịt Euro của mình ở lần thứ ba khi cố gắng trong trận đấu gần đây của Pháp với Ba Lan ở bảng D, đá phạt đền vào đầu hiệp hai trước khi người Ba Lan có cơ hội ở cự ly 12 yard cho riêng họ.

Trong khi Mike Maignan ban đầu từ chối việc dừng và bắt đầu Robert lewandowskicầu thủ cản phá của AC Milan đã bị phạt vì đi chệch đường biên, để đối thủ Barcelona của anh ấy thực hiện pha chạy lên tương tự, nhắm vào cùng một quả phạt góc và đạt được kết quả mong muốn khác trong thế bế tắc 1-1.

Maignan bực bội bị bỏ lại để bày tỏ sự thất vọng của mình trên mạng xã hội – nhắm vào các quy tắc liên quan đến hình phạt khi Lewandowski thực hiện “tiếng nói lắp thứ 87” – như Didier DeschampsĐoàn quân của Áo buộc phải nhận ngôi á quân sau trận thắng Hà Lan đầy giật gân.

BẰNG Ralf RangnickĐội bóng của Anh chuẩn bị gặp Thổ Nhĩ Kỳ trong trận hòa thân thiện hơn, một Pháp kém cỏi gặp phải nhiều trở ngại lớn trên con đường lọt vào trận chung kết; Bồ Đào Nha, Đức và Tây Ban Nha đều nằm trong cùng nhóm 16 đội.

Tuy nhiên, một bàn thua ở vòng bảng là thành tích phòng ngự tốt thứ hai trong loại – chỉ sau một Tây Ban Nha không thể xuyên thủng – và quả đá phạt đền được thực hiện lại của Lewandowski là nỗ lực duy nhất mà đoàn quân của Deschamps đã thực hiện được trong năm trận gần đây nhất trên tất cả các giải đấu.

Kevin De Bruyne của Bỉ phản ứng sau trận đấu ngày 22/6/2024© Reuters

Những số liệu thống kê về phòng ngự đáng khen ngợi như vậy tạo nên một kết quả tồi tệ đối với một đội tuyển Bỉ đã không thể ghi bàn ở hai trong ba trận đấu của họ ở bảng E, nơi mà cả bốn đội đều kết thúc một cách đáng kinh ngạc với cùng số điểm, không có gì đáng ngạc nhiên khi lần đầu tiên họ giành chức vô địch châu Âu ở môn bóng đá nam.

Domenico TedescoNhững người đàn ông của dường như đã tìm lại được lối tấn công của mình trong trận thắng Romania 2-0 vào ngày thi đấu thứ hai, chỉ để bị cản trở trong trận hòa không bàn thắng trước Ukraine vào thứ Tư, nơi họ có cả hai bàn thắng. Koen Casteels và sự lãng phí của du khách để cảm ơn vì đã cứu lấy thịt xông khói Euro của họ.

Khi đội Xanh và Vàng bị loại ra đi trong sự chán nản, Bỉ đã giành được vị trí thứ hai sau Romania và hiệu số bàn thắng bại vượt trội, nhưng Tedesco có nhiều câu hỏi hóc búa về tấn công cần giải quyết sau khi đội của anh ấy chỉ ghi được hai bàn thắng ở vòng bảng; chỉ có một pha lập công của Serbia là ghi ít bàn hơn.

Trong khi cuối cùng thì có thể là cuối cùng, Mobappe đã không thành công, nhưng người không may mắn Romelu Lukaku vẫn chưa mở tài khoản Euro 2024 nhưng có thể an ủi khi chỉ có một trong 18 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ ở tất cả các giải đấu kết thúc với thất bại, ngay cả khi điều đó xảy ra chỉ hai tuần trước với những người Slovakia may mắn.

Là kẻ thù thường xuyên của Pháp trong thế kỷ qua, Bỉ đã phải chịu trận bán kết World Cup 2018 đau lòng với trận thua 0-1 trước khi cũng bị đội bóng của Deschamps hạ gục 3-2 trong trận bán kết Nations League 2021, nhưng Bồ Đào Nha hoặc Slovenia sẽ chờ đợi Quỷ đỏ nếu họ có thể trả thù cho lũ Blues đó.

Hình thức vô địch châu Âu của Pháp:
  • W
  • D
  • D
Đội tuyển Pháp (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • W
  • D
  • D

  • L
  • W
  • D
Phong độ Bỉ (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W
  • L
  • W
  • D


Tin tức đội

Antoine Griezman của Pháp phản ứng vào tháng 6 năm 2024© Reuters

Sau 90 phút thi đấu trong trận gặp Ba Lan mà không gặp chấn thương nào, chắc chắn rằng Mbappé sẽ có thể dẫn đầu đội tuyển Pháp ở trận đấu này, và Deschamps dự kiến ​​​​sẽ có sẵn từng binh sĩ của mình.

Ông chủ người Pháp quyết định giáng chức Antoine Griezman vào băng ghế dự bị trong trận hòa cuối cùng của bảng D, nhưng việc trở lại đội hình đầu tiên ngay lập tức là điều mong muốn của cầu thủ Atletico Madrid, người sẽ được phục hồi khi Pháp trở lại sơ đồ 4-2-3-1.

Ai hy sinh cho Griezman đang là chủ đề được đồn đoán nhiều nhưng Adrien Rabiot được cho là đã tập luyện ở bên trái trong quá trình huấn luyện, vì vậy Bradley Barcola có thể sẽ bị hy sinh.

Bám sát chủ đề tiền vệ cánh, HLV trưởng đội tuyển Bỉ Tedesco sẽ có Dodi Lukebakio tùy ý sử dụng trở lại vào thứ Hai sau án treo giò và có thể triệu hồi cầu thủ của Sevilla về đội XI với cái giá phải trả là Leandro Trossardngười đã không hiệu quả trước Ukraine, nhưng Yannick Carrasco lần trước là một mối đe dọa và cũng là một đối thủ.

Axel Witsel (chất dẫn điện) và Thomas Meunier (đùi) vẫn là hai mối lo ngại về chấn thương duy nhất mà Tedesco phải đối mặt, và mặc dù cả hai đều đang đi đúng hướng với quá trình hồi phục tương ứng của mình, nhưng cả hai đều không nên tham gia vào trận đấu ở Dusseldorf.

Tình thế tiến thoái lưỡng nan về phòng thủ của Tedesco sẽ còn phức tạp hơn nếu Đường Faes nhận một thẻ vàng do án treo giò vào thứ Hai, nhưng cầu thủ của Leicester City đã tự xử lý mình vào tuần trước bằng một pha cản phá khung thành để từ chối pha cản phá của Ukraine Artem Dovbyk và là một khởi đầu được đảm bảo bất kể.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Pháp:
Maignan; Kounde, Saliba, Upamecano, Hernandez; Kante, Tchouameni; Dembele, Griezman, Rabiot; Mbappé

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bỉ:
Lâu đài; Castagne, Faes, Vertonghen, Theate; Tielemans, Onana; Doku, De Bruyne, Carrasco; Lukaku


Mặc dù cả hai huấn luyện viên đều sở hữu một lượng hỏa lực tấn công đáng ghen tị, nhưng cả hai pha tấn công đều không thành công ở Euro, dẫn đến một tình huống buồn tẻ khi phần lớn hàng phòng ngự phải chiếm ưu thế.

Tuy nhiên, Bỉ đã rất may mắn khi không bị thua cuộc và bị loại dưới tay Ukraine, và nếu phải có một bàn thắng duy nhất trong 90 phút thì điều đó sẽ thuộc về đội bóng áo xanh.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.