Vòng 16 đội cúp C1 châu Âu 2024 | 2 bàn thắng “vỡ mộng” cổ tích Xe tăng Đức thống trị sân khấu

Đánh bại Đan Mạch 2 bàn, Đức được chơi trên sân nhà tiến vào tứ kết Cúp C1 châu Âu 2024. (Ảnh: Associated Press)

(Bản tin toàn diện Berlin ngày 30) 2 bàn thắng “vỡ mộng” cổ tích, nước chủ nhàChuyển tiếp đến năm 2024Top 8.

Hôm qua, “xe tăng Đức” Đức đã đánh bại “xứ sở cổ tích” Đan Mạch với tỷ số 2-0 ở vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu.

Đây là lần đầu tiên hai bên gặp nhau ở vòng knock-out của một giải đấu quốc tế kể từ trận chung kết cúp C1 châu Âu năm 1992, khi Đan Mạch giành chức vô địch thần kỳ và Đức trở thành “bối cảnh”.

Sau 32 năm, không bên nào ghi bàn trong nửa đầu mùa giải này và thế bế tắc không được phá vỡ cho đến phút 53. Khi đó, hậu vệ Đan Mạch Anderson đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, tiền đạo người Đức Havertz thực hiện quả phạt đền và ghi bàn.

Phút 68, Đức đột phá nhanh với đường chuyền dài từ hậu vệ đối phương. Sau khi Musiala thoát khỏi tốc độ nhanh, ghi bàn thắng duy nhất trong vòng cấm, giúp xe tăng Đức cuối cùng cũng phục thù được!

Đức trước đó đã ghi bàn do công của Schloterbeck ở phút thứ 4, nhưng đó bị coi là phạm lỗi và bàn thắng không hợp lệ; bàn thắng của Anderson cho Đan Mạch ở phút 49 cũng bị VAR bác bỏ vì lỗi việt vị.

Ngoài ra, trận đấu đã bị gián đoạn bởi một cơn giông ở phút thứ 35, và trận đấu tiếp tục trở lại khoảng 25 phút sau đó. Có thông tin cho rằng trận đấu đã rơi xuống hiện trường trong thời gian tạm dừng.

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.