Xem trước: Mỹ vs Uruguay – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đối mặt với khả năng thoát ra sớm tại Cúp Mỹcác Hoa Kỳ sẽ kết thúc buổi chơi nhóm vào thứ Hai bằng việc chào đón Uruguay đến Sân vận động Arrowhead ở Thành phố Kansas.

Thất bại 1-2 trước Panama tuần này khiến nước chủ nhà suýt bỏ xa họ để đứng thứ hai về hiệu số bàn thắng bại, trong khi La Celeste sẽ phải thất bại nặng nề nếu không lọt vào tứ kết sau khi họ đánh bại Bolivia 5-0.


Xem trước trận đấu

Antonee Robinson và Folarin Balogun ăn mừng bàn thắng của tuyển Mỹ tại Copa America 2024© bạn / Reuters

Sự trở lại của Gregg Berhalter với tư cách là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Mỹ đã tràn ngập những mâu thuẫn từ trận đấu này sang trận đấu tiếp theo, khi đội Yanks hiện phải đối mặt với một trận chiến khó khăn với hy vọng lọt vào tứ kết của giải đấu này.

Thất bại 1-2 đánh dấu lần đầu tiên họ không thể giành chiến thắng trong trận đấu ở Copa America khi ghi bàn mở tỷ số kể từ khi để Argentina ghi bốn bàn không gỡ trong trận mở màn năm 2007 (thua 4-1).

Tính đến năm 2024, đội bóng này vẫn chưa thua trận liên tiếp nào sau thất bại duy nhất trong năm nay (5-1 trước Colombia) với trận hòa 1-1 trước Brazil.

Bước vào trận đấu này, người Mỹ có lợi thế hơn một chút ở vị trí thứ hai với hiệu số bàn thắng bại +1 so với -1 của Panama, nhưng Mỹ có thể cần phải thắng trận này với cách biệt nhiều hơn một bàn, vì người Bolivia đã thua 4 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường với ít nhất hai bàn thắng.

Đội Stars and Stripes đã thua bốn trận vòng bảng trên sân nhà trong giải đấu này, nhưng họ đã giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng khi đăng cai sự kiện này trước đó vào năm 2016, với tỷ số 1-0 trước Paraguay.

Họ bất bại trong 4 lần gặp Uruguay trên mọi đấu trường, lần gần nhất họ cầm hòa 0-0 trong trận giao hữu năm 2022 tại Children’s Mercy Park ở Kansas City.

Tiền đạo người Uruguay Darwin Nunez (19 tuổi) ăn mừng bàn thắng ngày 27/6/2024© Reuters

Chúng ta đã chứng kiến ​​một khởi đầu chói sáng khác của Uruguay vào ngày thi đấu thứ hai của giải đấu này, đưa họ vào vị trí trụ cột để lần thứ ba liên tiếp đủ điều kiện lọt vào vòng 8 đội cuối cùng.

Marcelo BielsaNhững người đàn ông của họ không chỉ dẫn đầu bảng C với sáu điểm, mà họ còn có hiệu số bàn thắng bại là +7, nhiều hơn Mỹ ở vị trí thứ hai sáu điểm, nghĩa là chỉ một trận thua kết hợp với chiến thắng của Panama vào thứ Hai và một sự thay đổi lớn về số bàn thắng sẽ loại họ khỏi giải đấu này.

Chiến thắng thứ ba trong trận đấu sẽ đảm bảo cho họ đứng đầu bảng đấu Copa America lần đầu tiên kể từ năm 2019, và nó cũng sẽ đánh dấu lần đầu tiên họ kết thúc vòng bảng của giải đấu này với thành tích 100%.

Những cầu thủ này đã thể hiện rất chất lượng trong suốt cả tháng, vượt qua ba đối thủ gần nhất của họ với tỷ số chung là 12-1.

Uruguay chưa thắng trận nào khi để thủng lưới trong hiệp mở màn kể từ chiến thắng sít sao 2-1 ở trận giao hữu với Hungary vào tháng 11/2019.

Trong khi họ chỉ đánh bại người Mỹ hai lần, La Charruas đã đứng đầu trong trận gặp duy nhất trước đó với họ tại giải đấu này, 1-0 vào năm 1993.

Hình thức Copa America của Mỹ:
  • W
  • L
Mẫu Hoa Kỳ (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • D
  • W
  • L

  • W
  • W
Phong độ của Uruguay (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • D
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Hoa Kỳ Gregg Berhalter vào ngày 8 tháng 6 năm 2024© Reuters

Đối với trận đấu then chốt này, Mỹ sẽ không có Tim Weah sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Panama, trong khi Matt Turner đã được thay thế bởi Ethan Horvath trong nửa sau của trận đấu đó với một chấn thương ở chân rõ ràng, và anh ấy sẽ bị nghi ngờ trong trận đấu này.

Tim Ream đã có trận đấu thứ 50 trong sự nghiệp cho đội tuyển quốc gia vào tuần này, Cameron Carter-Vickers xuất hiện trong trận đấu đầu tiên ở Copa America, thay thế Gio Reyna trong nửa sau, trong khi Josh Sargent xuất hiện lần đầu tiên cho Yanks kể từ tháng 11 năm 2022.

Balogun folarin có bàn thắng duy nhất của Mỹ vào ngày thi đấu thứ hai, trở thành cầu thủ thứ hai sau Clint Dempsey ghi bàn trong các trận đấu Copa America liên tiếp cho đội này, mặc dù đội sau đã làm được điều đó ba lần liên tiếp trong năm 2016.

Đã có những lo ngại về tình trạng của Ronald Araujo sau khi anh ấy bị chấn thương trong trận mở màn cho Uruguay, mặc dù anh ấy đã chơi trọn 90 phút trong trận gặp Bolivia, đá cặp với Mathias Olivera ở vị trí trung vệ.

Nicolas de la Cruz đã bắt đầu cuộc thi đầu tiên vào tuần này, thay thế Giorgian de Arrascaetatrong khi Luis Suarez, Lucas OlazaCristian Olivera đều góp mặt lần đầu tại Copa America 2024.

Maximiliano AraujoDarwin Nunez mỗi người đều ghi bàn trong trận đấu thứ hai đang diễn ra, đưa họ vào thế dẫn đầu Chiếc giày vàng cùng với Balogun và Lautaro Martinez (hai), với các bàn thắng khác của Uruguay đến từ công của Rodrigo Bentancur, Federico ValverdeBằng cách tạo ra Pellistri.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hoa Kỳ:
Horvath; Scally, Richards, Ream, A. Robinson; McKennie, Musah, Reyna; Aaronson, Balogun, Pulisic

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Uruguay:
Rochet; Nandez, R. Araujo, Olivera, Olaza; Ugarte, Valverde; Pellistri, De Arrascaeta, M. Araujo; Nunez


Có vẻ như áp lực trở thành chủ nhà đang ngày càng đè nặng lên người Mỹ, những người trông có vẻ dễ bị tổn thương trong phòng ngự và cực kỳ thiếu nhất quán.

Có rất ít áp lực đối với Uruguay trong trận đấu này, nhưng với Bielsa, chúng tôi kỳ vọng họ sẽ chơi tích cực và bỏ đi những cơ hội có được.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.