Xem trước: Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cả hai đều lọt vào vòng 16 đội sau đỉnh cao sôi động của chiến dịch vòng bảng, Euro 2024 ngựa đen ÁoThổ Nhĩ Kỳ triệu tập ở Leipzig vào tối thứ Ba.

Cuộc họp giải đấu lớn đầu tiên của các quốc gia có giải thưởng đáng kể: người chiến thắng sẽ đủ điều kiện vào tứ kết với Hà Lan hoặc Romania.


Xem trước trận đấu

Marcel Sabitzer của Áo ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ ba vào ngày 25 tháng 6 năm 2024© Reuters

Đến nước láng giềng Đức với tư cách là một trong những đội mạnh của châu Âu, Áo đã vượt qua vòng loại trực tiếp Euro 2024 với tư cách là đội đứng đầu bảng D khi đánh bại Hà Lan 3-2 trong một trận đấu gay cấn tại Olympiastadion của Berlin vào thứ Ba tuần trước.

Ralf RangnickNhững người đàn ông của đã phải nhận một trận hòa khó khăn trước Oranje và đội được yêu thích là Pháp, nhưng họ đã tích lũy được sáu điểm từ con số chín có thể để đứng đầu bảng, trước Les Bleus, đội đã bị cầm hòa một cách đáng ngạc nhiên với tỷ số 1-1 sau khi đã bị loại. Ba Lan.

Sau hai lần đánh mất vị trí dẫn đầu, đội trưởng tuyển Áo Marcel Sabitzer ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 80 để giành vị trí đầu tiên, sau trận thua mở màn trước Pháp và chiến thắng 3-1 trước Ba Lan.

Đội tuyển Áo đã không thể vượt qua vòng bảng ở hai kỳ Euro đầu tiên – với tư cách là chủ nhà vào năm 2008, và một lần nữa vào tám năm sau đó – vì vậy việc đạt được thành tích này đã là một thành tích ấn tượng.

Thật vậy, Đội Das đã vượt qua vòng loại trực tiếp của một giải đấu lớn lần thứ tư, cũng như đã làm được điều đó tại World Cup 1934 và 1954 và Euro 2020.

Đội bóng tràn đầy năng lượng của Rangnick hiện đang cố gắng lọt vào tứ kết Giải vô địch châu Âu đầu tiên của Áo, và những kết quả gần đây cho thấy họ có thể sẵn sàng khai phá nền tảng mới: hiện tại họ đã thắng 14 trong 19 trận gần nhất, chỉ thua hai.

Kể từ khi Rangnick nắm quyền vào tháng 6 năm 2022, chỉ có ba quốc gia châu Âu – Bồ Đào Nha, Hà Lan và Tây Ban Nha – có thể tự hào về tỷ lệ chiến thắng cao hơn, với một chiến thắng đáng chú ý diễn ra trong trận giao hữu chỉ hơn ba tháng trước.

Áo đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 6-1 tại Vienna trong kỳ thi đấu quốc tế mùa xuân, khi Michael Gregoritsch đã tự lập hat-trick trước giờ thi đấu tại Ernst Happel Stadion.

Hakan Calhanoglu của Thổ Nhĩ Kỳ ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 26 tháng 6 năm 2024© Reuters

Tuy nhiên, trong các cuộc đối đầu, Thổ Nhĩ Kỳ bất bại trong 5 trận gần nhất trước các đối thủ hôm thứ Ba, lần nào cũng giữ sạch lưới; mặc dù đây sẽ là cuộc chạm trán đầu tiên như vậy kể từ trận hòa 0-0 ở vòng loại Euro 2012.

Crescent-Stars đã thiết lập cuộc đụng độ mới nhất này bằng cách giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Cộng hòa Séc trong trận đấu cuối cùng của bảng F vào tối thứ Tư, khi tiền đạo kỳ cựu Cenk Tosun ghi bàn vào phút bù giờ của hiệp hai để giành một suất vào vòng 16 đội.

Mặc dù Vincenzo MontellaNhững người đàn ông của đội bóng biết rằng một điểm là đủ – và họ đã chơi phần lớn thời gian của trận đấu với lợi thế một người – để thủng lưới không lâu sau đó Hakan CalhanogluCú đánh cọc ở phút thứ 51 của họ đưa họ dẫn trước đã khiến tiến trình của họ gặp nguy hiểm.

Bàn thắng muộn của Tosun không chỉ gây ra một kết cục hỗn loạn với nhiều quân bài được rút ra mà còn đồng nghĩa với việc Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, sau khi bắt đầu chiến dịch bảng F với chiến thắng đầy sôi động 3-1 trước đội ra mắt Georgia và sau đó thua 3-0 trước Bồ Đào Nha.

Đội hình trẻ của Montella – đội có trung bình đội hình xuất phát trẻ thứ hai trong suốt vòng bảng – do đó đã đưa quốc gia của họ vào vòng sau của Euro chỉ lần thứ ba và là lần đầu tiên kể từ năm 2008, khi Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào bán kết một cách đáng nhớ. -trận chung kết.

Giờ đây, cuộc phiêu lưu tại Euro 2024 của họ vẫn tiếp tục và mặc dù Áo ở gần nước chủ nhà, nhưng Crescent-Stars chắc chắn sẽ có được sự hậu thuẫn lớn hơn, với hàng nghìn người nhập cư Thổ Nhĩ Kỳ đã định cư ở Đức trong 60 năm qua.

Hình thức vô địch châu Âu của Áo:
  • L
  • W
  • W
Phong độ Áo (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • L
  • W
  • W

  • W
  • L
  • W
Phong độ Thổ Nhĩ Kỳ (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • L
  • W
  • L
  • W

Tin tức đội

HLV Áo Ralf Rangnick ngày 17/6/2024.© Reuters

Việc Ralf Rangnick trở lại Leipzig, nơi ông đã trải qua nhiều năm thành công với tư cách là huấn luyện viên và cố vấn câu lạc bộ, sẽ chứng kiến ​​người đàn ông 66 tuổi này thực hiện ít nhất một sự thay đổi để trở thành một đội chiến thắng, với tư cách là cầu thủ chạy cánh của Wolfsburg. Patrick Wimmer phải chấp hành án đình chỉ.

Hoặc Konrad Laimer hoặc Christoph Baumgartner – cầu thủ đã trực tiếp tham gia vào 9 bàn thắng trong 8 lần ra sân quốc tế gần nhất – do đó nên vào sân từ băng ghế dự bị.

Người giữ mũ ghi âm Marko Arnautovic một lần nữa chiến đấu với Michael Gregoritsch để dẫn đầu một cuộc tấn công mạnh mẽ, trong khi bất kỳ hai người nào từ Max Wober, Kevin Vũ, Gernot TraunerPhilipp Lienhart sẽ bắt đầu ở vị trí trung vệ.

Trong khi đó, Vincenzo Montella phải thi đấu thiếu đội trưởng Hakan Calhanoglu và trung vệ có ảnh hưởng lớn Samet Akaydin vào thứ Ba, sau khi cả hai nhận được thẻ vàng thứ hai trong giải đấu trước Cộng hòa Séc.

Abdulkerim Bardakci đã trở lại sau thời gian bị đình chỉ và nên tham gia Merih Demirus ở trung tâm hàng phòng ngự của Thổ Nhĩ Kỳ, với được rồi Yokuslu, Kaan AyhanOrkun Kokcu đang cạnh tranh để thay thế Calhanoglu ở hàng tiền vệ.

Thủ môn số một Bởi vì Gunok vẫn đang gặp khó khăn vì chấn thương đầu gối khiến anh không thể tránh khỏi trận thua Bồ Đào Nha nhưng đã tập luyện và sẽ xuất phát giữa các vị trí.

Juventus có nên đá chính Kenan Yildiz (19 tuổi 59 ngày) và Real Madrid Arda Guler (19 tuổi 128 ngày) đều được chọn, đây sẽ là lần thứ hai một quốc gia đưa hai thiếu niên vào một trận đấu loại trực tiếp tại Euro – và là lần đầu tiên kể từ năm 1964.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Áo:
Pentz; Posch, Danso, Lienhart, Mwene; Seiwald, Grillitsch; Schmid, Baumgartner, Sabitzer; Arnautovic

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Thổ Nhĩ Kỳ:
Gunok; Muldur, Demirus, Bardakci, Kadioglu; Cao, nhiều đồi núi; Kahveci, Guler, Yildiz; Yilmaz


Một đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tài năng sở hữu những công cụ để tấn công hầu hết mọi đối thủ, nhưng họ vẫn dễ bị tổn thương trong phòng ngự và sẽ vô cùng thiếu vắng đội trưởng của mình ở Leipzig.

Áo không còn nằm trong tầm ngắm nữa, nhưng với điều kiện họ có thể vượt qua những kỳ vọng ngày càng cao, một trong những đội được tổ chức tốt nhất giải đấu sẽ lọt vào vòng 8 đội cuối cùng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.