European Cup | Pepe tin rằng đội tuyển sẽ trở nên dũng cảm hơn khi đối đầu với đội quân Sri Lanka với đầy đủ cầu thủ chủ lực.

European Cup | Pepe tin rằng đội tuyển sẽ trở nên dũng cảm hơn khi đối đầu với đội quân Sri Lanka với đầy đủ cầu thủ chủ lực.
Hậu vệ cao cấp của Bồ Đào Nha Pepe không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác và đang tích cực chuẩn bị cho trận gặp Slovenia ở vòng 16 đội cúp châu Âu. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)

(Báo cáo toàn diện Hasewinkel ngày 30)Trung vệ cao cấpvào thứ Hai vớiCúp bóng đá châu ÂuTrước trận đấu, bảo vệ thành tích của đội cho đến nay tại cúp châu Âu này.

Bồ Đào Nha, nhà vô địch năm 2016, tiến lên với tư cách là thành viên của bảng F. Tuy nhiên, họ đã cử đội hình thay thế ở lượt cuối cùng của vòng bảng vào thứ Tư nhưng đã bị đánh bại bởi Georgia, đội đang có trận ra mắt, 0-2. đồng thời, họ chỉ thua 2-1 ở trận đầu tiên trước CH Séc.

“Tôi không biết liệu bạn có cơ hội nhìn vào số liệu thống kê từ vòng bảng hay không, Bồ Đào Nha là một trong những đội có số liệu thống kê tốt nhất”, Pepe nói.

Người hâm mộ luôn ủng hộ Động lực Bồ Đào Nha

“Người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi từ trận đầu tiên đến trận cuối cùng. Quan trọng nhất là trong trận đấu đầu tiên với Cộng hòa Séc, khi chúng tôi đang suýt thua 0-1, người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi, có lẽ chính sự tự tin của họ đã cho phép. chúng ta để xoay chuyển tình thế.”

Pepe trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân ở vòng 1 gặp CH Séc. Ở tuổi 41, anh lập kỷ lục này trong trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0.

Pepe: Tôi muốn giành thêm một chức vô địch nữa cùng đội

Đây là lần thứ năm anh góp mặt ở cúp châu Âu kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Anh đã giành chức vô địch cùng đội tuyển Bồ Đào Nha 8 năm trước.

Anh ấy nói rằng mặc dù Bồ Đào Nha nằm ở nửa trên của khu vực vòng 16 đội khó khăn hơn cùng với Tây Ban Nha, Đức và Pháp, anh ấy không quan tâm. Cựu hậu vệ Real Madrid cho biết: “Nếu được lựa chọn, tôi muốn trở thành nhà vô địch một lần nữa”.

European Cup | Pepe tin rằng đội tuyển sẽ trở nên dũng cảm hơn khi đối đầu với đội quân Sri Lanka với đầy đủ cầu thủ chủ lực.
Liệu Ronaldo có thể phá cơn hạn hán bàn thắng ở giải đấu này khi đấu với Slovenia ở vòng 16 Cúp C1 châu Âu hay không sẽ là tâm điểm của trận đấu thuộc vòng 16 này. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)
Ronaldo chật vật ở vòng bảng

Cầu thủ ngoài sân lớn tuổi thứ hai trong lịch sử cúp châu Âu là siêu sao đồng đội của Pepe, Ronaldo (39 tuổi), anh không ghi bàn trong 3 trận vòng bảng.

Tuy nhiên, Pepe vẫn tin rằng Ronaldo cuối cùng có thể phá vỡ cơn hạn hán bàn thắng. Ông nói: “Ronaldo sống vì bàn thắng. Anh ấy là cầu thủ có thời gian thi đấu lâu nhất trong đội chúng tôi. Dù đã 39 tuổi nhưng phong độ của anh ấy vẫn như vậy. “Rất tốt, tôi tin cậu ấy sẽ thể hiện tốt ở giai đoạn cuối của cúp châu Âu.”

Bồ Đào Nha từng gặp Sloveni một lần trong trận giao hữu ngày 26/3 năm nay. Đây là lần gặp nhau duy nhất giữa hai bên.

European Cup | Pepe tin rằng đội tuyển sẽ trở nên dũng cảm hơn khi đối đầu với đội quân Sri Lanka với đầy đủ cầu thủ chủ lực.
Tiền đạo chủ lực của Slovenia, Spole vẫn chưa khởi đầu nhanh chóng ở cúp châu Âu lần này, liệu anh có thể ghi bàn trong trận thắng đậm 16 điểm trước Bồ Đào Nha hay không là vấn đề đáng lo ngại. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)
Chúng ta không được xem nhẹ quân đội Sri Lanka nữa

Sau khi luân chuyển đội hình, Bồ Đào Nha sẽ gặp Slovenia, đội lần đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp, ở vòng 16 đội. Họ không được xem nhẹ, đồng thời cũng hy vọng Ronaldo sẽ lấy lại phong độ. bắn súng một khi lọt vào top 8, đối thủ của anh sẽ là Pháp hoặc Bỉ khó khăn hơn.

Bồ Đào Nha chưa bao giờ thua 2 trận liên tiếp kể từ Euro 2008. Với hầu hết các cầu thủ chính trong đội hình, Bồ Đào Nha có triển vọng hơn. Trong số đó, tiền đạo Bernardo Silva, tiền vệ Vitinha và hậu vệ Cancelo đều có thể trở lại để tăng cường sức mạnh cho đội hình 4-3-3.

Slovenia, đội đã hòa cả 3 trận ở vòng bảng, dự kiến ​​sẽ sử dụng đội hình 4-4-2 trên hàng công sẽ dựa vào tiền đạo Spole và Cesko để ghi bàn, mặc dù cặp tiền đạo này đã tung ra 12 cú sút ở vòng bảng. , nhưng vẫn chưa phá vỡ nhanh chóng.

Cầu thủ kiến ​​tạo ở hàng tiền vệ sẽ là Ershnik và Che, trong khi Balkovic sẽ thay thế chỗ trống do hậu vệ trái Erik Janza bị treo giò.

Bồ Đào NhaVSSlovenia
Thành tích đối đầu giữa hai bên

Ngày 26/3/2024, Slovenia đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu.

Dự đoán đội hình xuất phát
Bồ Đào Nha (433)

Thủ môn: Diogo Costa
Hậu vệ: Cancelo, Pepe, Ruben Dias, Nuno Mendes
Tiền vệ: Vitinha, Palinha, Bruno Fernandez
Tiền đạo: Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo, Leo

Slovenia (442)

Thủ môn: Oblak
Hậu vệ: Karnicnik, Delkusic, Bjorn, Balkovic
Tiền vệ: Gorenc Stankovic, Ershnik, Gnezda Celin, Mrakal
Tiền đạo: Spole, Sesco

trận bóng đá
Thời gian thi: 14/06 – 14/07
Nước chủ nhà: Đức (10 thành phố)
Các đội tham gia: 24 đội

Vòng 16
lịch trình 1 ngày

Pháp vs Bỉ 1,90 3,22 4,66
(Trận đấu bắt đầu lúc 12h ngày 2, giờ Malaysia)
Bồ Đào Nha vs Slovenia 1,40 4,53 8,51
(Trận đấu bắt đầu lúc 3 giờ sáng ngày 2, giờ Malaysia)

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.