Xem trước: Romania vs Hà Lan – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Euro 2024 gói bất ngờ Rumani tìm cách tạo ra một bất ngờ khác cho người Đức ở Munich vào tối thứ Ba, khi họ đấu trí chống lại nước Hà Lan trong vòng 16 vừa qua.

Edward IordanescuNhững người đàn ông của đội đứng đầu bảng E cực kỳ chặt chẽ để hẹn hò với người Hà Lan, đội đang bất ngờ cán đích ở vị trí thứ ba ở bảng D.


Xem trước trận đấu

Razvan Marin của Romania ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên với Nicolae Stanciu vào ngày 26 tháng 6 năm 2024© Reuters

Nếu một người được thông báo trước giải đấu rằng một trong những người Romania và Hà Lan sẽ đứng đầu bảng của họ trong khi người còn lại lẻn vào vị trí thứ ba, lẽ ra sẽ có rất ít người bị đánh bại, nhưng thứ tự của các đối thủ tại Allianz Arena lại trái ngược với những gì dự đoán ban đầu.

Lần đầu tiên trong lịch sử Giải vô địch châu Âu nam, cả 4 đội ở một khu vực đều tích lũy được số điểm bằng nhau khi Romania, Ukraine, Bỉ và Slovakia đều thắng một, hòa một và thua một để ghi bốn bàn. trên bảng.

Tuy nhiên, nhờ thành công đáng kinh ngạc với 3 bàn thắng trước Ukraine và trận hòa có tỷ số với Slovakia ở ngày thi đấu cuối cùng – nơi Razvan Marin ghi bàn thắng thứ hai trong giải đấu từ chấm phạt đền – những bàn thắng vượt trội của Romania đã giúp đội Tricolors giành chiến thắng trong vòng đấu.

Bằng cách đó, Romania đã chấm dứt 24 năm bị loại khỏi vòng loại trực tiếp của các giải đấu lớn, lần cuối cùng họ vượt qua được vòng bảng của Giải vô địch châu Âu vào năm 2000 trước khi thất bại ở rào cản đầu tiên ở các giải đấu năm 2008 và 2016.

Tuy nhiên, đội Tricolors không cần phải vượt qua trận chiến ở vòng 16 đội năm đó – thay vào đó họ tiến thẳng vào tứ kết và thua trước sự vượt trội của Ý – nhưng họ đã phải chịu thất bại ở giai đoạn này ở các kỳ World Cup 1934, 1938, 1990 và 1998. , nên lịch sử kiên quyết chống lại họ.

HLV Hà Lan Ronald Koeman trước trận đấu ngày 13/10/2023© Reuters

Chỉ giành chiến thắng ở một trong bảy trận gần đây nhất ở tất cả các giải đấu cũng không mang lại nhiều lạc quan cho Romania, nhưng đối thủ sắp tới của Tricolours đã không đạt được đỉnh cao như mong đợi ở Đức cho đến nay, được nhấn mạnh bởi khả năng cứu thua ở vị trí thứ ba. .

Sau khi dựa vào Wout Weghorst – theo nghĩa đen là ông lớn đứng đầu – để hoàn tất màn lội ngược dòng trước Ba Lan, Ronald Koemanbên của đã bị bỏ rơi Xavi SimonsĐây là bàn thắng không được công nhận gây tranh cãi trong trận hòa không bàn thắng của họ với Pháp trước khi ra sân sai lầm trong tỉ số 3-2 trước Áo vào ngày 25 tháng 6.

Hai lần Oranje tụt lại phía sau Ralf Rangnickcủa đội, và hai lần họ đã chốt lại được Đội Das, nhưng ở phút thứ 80 Marcel Sabitzer cuộc đình công đảm bảo rằng Áo sẽ bất ngờ đứng đầu bảng D, hạ Pháp xuống vị trí thứ hai và khiến đoàn quân của Koeman giành quyền trở thành đội giành huy chương đồng xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, người Hà Lan chắc chắn nên suy ngẫm về những mặt tích cực của việc tránh lọt vào cùng bảng loại trực tiếp với Bỉ, Tây Ban Nha, Đức và Bồ Đào Nha ở vòng loại trực tiếp, và với việc Ý hiện đã dọn sạch tủ đồ của mình, Hà Lan là đội duy nhất còn lại trong vòng loại trực tiếp của họ. con đường tám quốc gia giành chức vô địch châu Âu dành cho nam.

Hơn nữa, Oranje đã phải chịu thất bại chỉ ở một trong 13 trận đấu trước đó với Romania – thua 0-1 ở vòng loại Euro 2008 – nhưng họ đã khắc phục những sai sót đó bằng chiến thắng 2-0 trong trận chung kết năm đó, trong những gì còn lại. trận chiến giải đấu lớn duy nhất của họ cho đến nay.

Hình thức vô địch châu Âu Romania:
  • W
  • L
  • D
Phong độ Romania (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • D
  • W
  • L
  • D

  • W
  • D
  • L
Phong độ Hà Lan (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W
  • W
  • D
  • L


Tin tức đội

Joey Veerman của Hà Lan vào ngày 25 tháng 6 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Một sự thay đổi phòng ngự không mong muốn phải được thực hiện bởi ông chủ Romania Iordanescu, người đã mất hậu vệ trái Nicusor Bancu tích lũy nhiều thẻ vàng; Cầu thủ 31 tuổi bị cảnh cáo lần thứ hai ở vòng bảng trước Slovakia.

Ngay phía sau Vasile MogosDeian Sorescu – người thoải mái hơn trong vai trò tấn công – được coi là hai ứng cử viên chính thay thế Bancu, và người đầu tiên có thể được gật đầu nhờ tinh thần phòng thủ của anh ấy, từ đó thay đổi Andrei Ratiu ra bên trái.

Một điều đáng mừng hơn là cầu thủ ghi hai bàn Marin đã tập luyện đầy đủ sau một thời gian ngắn ngồi ngoài do quá tải, và Iordanescu có kiểu tấn công tiến thoái lưỡng nan tốt nhất, khi Ianis Hagi, Dennis Man, Florinel ComanValentin Mihaila tất cả đều đang tranh giành hai vị trí ở hai bên Denis Dragus.

Ngược lại, mọi đội quân Hà Lan đều có thể được lựa chọn ở Munich, nhưng dự kiến ​​sẽ có sự thay đổi về mặt chiến thuật ở hàng tiền vệ, sau khi Joey Veerman đã hy sinh chỉ sau 35 phút ở trận thua cuối cùng ở vòng bảng trước Áo.

Người đàn ông của PSV Eindhoven – người có phong độ chán nản trên băng ghế dự bị – chắc chắn sẽ rời sân để nhường ngôi sao trở lại Simons, người mà việc thu hồi sẽ thúc đẩy Tijjani Reijnders vào một vai trò sâu sắc hơn bên cạnh Jerdy Schoutenngười sẽ bỏ lỡ bất kỳ trận tứ kết nào nếu anh ta bị cảnh cáo vào thứ Ba.

Tiền đạo đang được săn đón của Bologna Joshua Zirkzee hiện đang tập luyện đầy đủ một lần nữa sau một trận ốm ngắn, nhưng đã bị hỏng con vịt Euro lần trước, Memphis DepayVị trí tấn công chắc chắn được đảm bảo an toàn khi cầu thủ ghi 46 bàn truy đuổi Robin van PersieKỷ lục 50 của nam.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Romania:
Đinh tán; Mogos, Dragusin, Burca, Ratiu; R. Marin, S. Marin, Stanciu; Hagi, thân mến, Coman

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hà Lan:
Cầu; Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake; Reijnders, Schouten; Frimpong, Simons, Gakpo; Depay


Với tất cả sự tôn trọng dành cho Romania, trận thua đáng thất vọng của họ trước một đội tuyển Bỉ đáng thất vọng cho thấy các ông lớn vẫn có thể bộc lộ điểm yếu của mình, và họ đã mắc phải hai lỗi thủ môn để cảm ơn chiến thắng mở màn trước Ukraine.

Trong khi Hà Lan vẫn chưa thể hiện được khả năng thực sự của mình cho đến nay, hàng tấn công sôi nổi của Koeman sẽ phải vượt lên dẫn đầu để tiến vào trận tứ kết với Thổ Nhĩ Kỳ hoặc đối thủ ở vòng bảng là Áo.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.