Copa America | Lautaro lập cú đúp, Argentina thắng cả 3 trận và vào tứ kết

Copa America | Lautaro lập cú đúp, Argentina thắng cả 3 trận và vào tứ kết
Lautaro (phải) lập cú đúp cho Argentina. Anh ghi 4 bàn sau 3 trận bảng A Copa America và góp công quan trọng vào chuỗi 3 trận toàn thắng của Argentina. Di Maria (trái) ăn mừng sau khi kiến ​​tạo cho anh. (Ảnh AP)

(Tin tức toàn diện Florida ngày 30) Đương kim vô địch Argentina nhờ Lautaro lập cú đúp trong hiệp hai.Họ đánh bại Peru 2-0 và thắng cả 3 trận để tiến vào top 8 với vị trí nhất bảng; cùng bảng, Canada và Chile 10 người vượt qua vòng loại 0-0 và giành vị trí thứ hai. Chile và Peru cùng bị loại.

Messi không vào sân thay người

Messi không vào sân thay người ở trận này, còn Di Maria lần thứ 143 đại diện cho Argentina. Huấn luyện viên Scaloni bị treo giò và Samuel thay mặt ông giám sát trận đấu. Trong hiệp 1, Argentina cầm bóng 74% và có 6 cơ hội sút nhưng thiếu cú ​​sút cuối cùng.

Chỉ mới đầu hiệp 2 được 2 phút, Lo Celso tung ra đòn tấn công, Di Maria trực tiếp chuyền bóng, Lautaro tung cú sút duy nhất vào lưới, nâng tỷ số lên 1-0. Lautaro ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Di Maria đóng góp 30 pha kiến ​​tạo cho Argentina, đứng thứ hai trong lịch sử đội bóng về số đường kiến ​​tạo sau Messi (55).

Phút 55, Tagliafico ghi bàn bằng xẻng nhưng trọng tài ra hiệu Lo Celso đã can thiệp vào thủ môn trong tư thế việt vị và bàn thắng không hợp lệ.

Phút 69, đường căng ngang của Montiel chạm tay Castillo, và Argentina được hưởng quả phạt đền, người có ngày sinh nhật hôm đó, thực hiện quả phạt đền và đi chệch cột dọc. Phút 86, Corso của Peru mắc lỗi tặng quà khi phân xử vị trí, Lautaro tận dụng cơ hội để lập cú đúp.

Copa America | Lautaro lập cú đúp, Argentina thắng cả 3 trận và vào tứ kết
Đội Canada đã lọt vào tứ kết trong lần đầu tiên góp mặt tại America’s Cup, trở thành đội thứ ba không thuộc Nam Mỹ đạt được thành tích này. Hai đội đầu tiên là Mexico năm 1993 và Honduras năm 2001. (ảnh AFP)
Canada lọt vào top 8 ở cuộc thi đầu tiên

Ở trận Canada và Chile, HLV Careca của Chile bị treo giò. Hậu vệ trái người Chile Suazo bị đuổi khỏi sân sau khi nhận 2 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ ở phút 27. Cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 91, Canada có cơ hội giành chiến thắng, Oluwasei nhận đường chuyền từ đồng đội trong vòng cấm và ghi bàn, nhưng bàn thắng không hợp lệ do lỗi việt vị.

Canada lọt vào tứ kết trong lần đầu tiên góp mặt tại America’s Cup, trở thành đội thứ ba không thuộc Nam Mỹ đạt được thành tích này. Hai đội đầu tiên là Mexico năm 1993 và Honduras năm 2001.

Trận đấu bóng đá Cúp Mỹ 2024

Nước chủ nhà: Hoa Kỳ

Thời gian thi: 20/6 đến 14/7

Tình hình nhóm

Bảng A: Argentina, Peru, Chile, Canada

Bảng B: Mexico, Ecuador, Venezuela, Jamaica

Bảng C: Hoa Kỳ, Uruguay, Panama, Bolivia

Bảng D: Brazil, Colombia, Paraguay, Costa Rica

Kết quả ngày 29/6

Argentina đánh bại Peru 2-0 ở bảng A

Canada và Chile 0-0 ở bảng A

Bảng xếp hạng bảng A

Đội thắng và thua

Q1Argentina3 3 0 0 5 0 9

Q2Canada3 1 1 1 1 2 4

3Chilê3 0 2 1 0 1 2

4Peru3 1 0 2 0 3 1

(Lưu ý: Q có nghĩa là thăng hạng vào top 8)

Danh sách cầu thủ ghi bàn

4 bàn: Lautaro Martinez (Argentina)

2 bàn: Balogun (Mỹ), Maximiliano Araujo, Nunez (cả Uruguay), Vinicius (Brazil)

(Lưu ý: Tính đến ngày 29, các tỷ số dưới 2 bàn được bỏ qua)

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.