Xem trước: Brazil vs Colombia – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Brazil có thể giành được một suất vào vòng loại trực tiếp của Cúp Mỹ lần thứ ba liên tiếp với một điểm duy nhất trước Colombia vào thứ Ba tại Sân vận động Levi’s ở San Francisco.

Chiến thắng 4-1 trước Paraguay ở trận đấu thứ hai đã đưa Selecao đứng thứ hai ở bảng D, trong khi đội Colombia giành một suất vào tứ kết nhờ chiến thắng 3-0 trước Costa Rica.


Xem trước trận đấu

 Vinicius Junior ăn mừng bàn thắng cho Brazil vào ngày 28/6/2024 tại Copa America© Imago

Trong hơn nửa giờ vào thứ Sáu, có vẻ như chúng ta đang chứng kiến ​​một câu chuyện tương tự diễn ra với người Brazil, đội đã phung phí vô số cơ hội, trong đó có một quả phạt đền.

Tuy nhiên, không giống như ngày thi đấu đầu tiên, Dorival JuniorĐội bóng của cuối cùng đã tìm được bước đột phá và tiếp tục áp đảo, giành chiến thắng đậm nhất kể từ tháng 9 năm 2023 (thắng 5-1 trước Bolivia).

Chiến thắng trong ngày thi đấu thứ hai của họ đã chấm dứt chuỗi bốn trận không thắng của họ trước các đối thủ CONMEBOL, với việc Verde-Amarela thua ba trận gần nhất trước khu vực đó trước thứ Sáu.

Do đó, họ chỉ cần tránh thất bại ở ngày thi đấu thứ ba để vượt qua vòng bảng lần thứ 14 trong 15 lần ra sân trước đó tại Copa America.

Lần cuối cùng họ thua trận đấu vòng bảng tại giải đấu này là vào năm 2016 tại Hoa Kỳ khi họ bị Peru đánh bại 1-0 trong ngày thi đấu cuối cùng và bị loại ở vòng bảng.

Mặc dù kết quả của họ không đồng đều kể từ khi Junior trở thành huấn luyện viên, nhưng đội này đã phòng ngự gọn gàng hơn tại giải đấu này, chỉ để thủng lưới một lần sau khi để thủng lưới tổng cộng sáu bàn trong ba trận đấu dẫn đến giải đấu này.

 Luis Diaz và Richard Rios ăn mừng bàn thắng của Colombia vào ngày 26/6/2024 tại Copa America© Reuters

Một màn trình diễn lâm sàng khác của người Colombia vào thứ Sáu có nghĩa là họ sẽ góp mặt trong tám trận cuối cùng của cuộc thi này lần thứ sáu liên tiếp.

Los Cafeteros hiện đang có chuỗi 25 trận bất bại trên mọi đấu trường, với thành tích 100% trong năm nay, giành được 6 chức vô địch.

Một chiến thắng cho họ ở ngày thi đấu thứ ba sẽ đảm bảo họ đứng đầu bảng và kết thúc giai đoạn này của giải đấu này với chín điểm lần đầu tiên kể từ năm 2019.

Kể từ chiến thắng 3-2 trước Mexico vào tháng 12 năm ngoái, Nestor LorenzoNhững người đàn ông của đội đã để thủng lưới một bàn trong hiệp một.

Người Colombia đã giành chiến thắng trong ba lần gần nhất họ để thủng lưới bàn mở tỷ số trong một trận đấu, lần gần đây nhất là chiến thắng nói trên trước người Mexico vào năm ngoái.

Vào thứ Ba, La Tricolor có thể giành chiến thắng trong các trận đấu liên tiếp trước Brazil lần đầu tiên sau khi đánh bại họ 2-1 ở vòng loại World Cup vào tháng 11 năm ngoái.

Phong độ Brazil Copa America:
  • D
  • W
Phong độ Brazil (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • W
  • D
  • D
  • W

  • W
  • W
Phong độ Colombia (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Phản ứng của Joao Gomes về bàn thắng của Brazil ngày 28/6/2024 tại Copa America© Imago

Người Brazil có thể giữ ngôi sao ở phía trước Vinicius Junior trên băng ghế dự bị, khi anh và đồng đội ở Real Madrid Dân quân của bạnWendell nằm trong số các cầu thủ Selcao bị thẻ vàng và có nguy cơ bị treo giò.

Có hai sự thay đổi được thực hiện đối với đội hình xuất phát của họ vào ngày thứ hai, khi Wendell giành lại vị trí hậu vệ trái của mình ở vị trí hậu vệ trái. Guilherme Aranatrong khi Saviô đến vì Raphinha.

Vinicius đã lập cú đúp trong hiệp một vào thứ Sáu, giúp anh có 5 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia, Savio ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên và Lucas Paquetacũng bị thẻ vàng, thực hiện quả phạt đền ở phút 65 sau khi sút hỏng chấm 11m trong hiệp một.

Có những lo ngại về đội trưởng Colombia James Rodríguezngười đã được rời sân khi chỉ còn chưa đầy 20 phút vào thứ Sáu, nhưng Lorenzo nói rằng đó chỉ là một biện pháp phòng ngừa.

Ba cầu thủ Colombia sẽ lỡ trận tứ kết vì lý do thận trọng vào thứ Ba, vì Jefferson Lerma, Richard RiosJhon Cordoba hiện đang bị một thẻ vàng.

Vào ngày thi đấu thứ hai, Luis Diaz thực hiện quả phạt đền ở hiệp mở màn, quả thứ 13 cho cầu thủ Liverpool trong màu áo đội tuyển quốc gia, trong khi Cordoba và Davinson Sánchez ghi những bàn thắng khác.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Brazil:
Alisson; Danilo, Beraldo, Marquinhos, Arana; Guimaraes, Gomes; Savio, Pereira, Rodrygo; Endrick

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Colombia:
Vargas; Munoz, Sanchez, Cuesta, Machado; Castano, Uribe, Arias; Sinisterra, Duran, Diaz


Cả hai bên có thể đang suy nghĩ lâu dài, với việc đội Colombia đã đủ điều kiện vào vòng tiếp theo, trong khi Brazil đứng ở vị trí thứ hai, hơn Costa Rica 3 điểm với hiệu số bàn thắng bại +3 và Los Ticos ở -3.

Cả hai đội đều không muốn gặp rủi ro về chấn thương hoặc án treo giò, vì vậy chúng tôi mong đợi một trận đấu gay cấn nhưng thú vị với một số cầu thủ trẻ chất lượng của mỗi bên mong muốn gây ấn tượng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.