Xem trước: Costa Rica vs Paraguay – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cần một chiến thắng để có hy vọng đi tiếp vào tứ kết Cúp Mỹ lần đầu tiên kể từ năm 2004, Costa Rica sẽ phải đối mặt Paraguay tại Sân vận động Q2 vào thứ Ba.

Thất bại 0-3 trước Colombia ở lượt trận thứ hai đã khiến Los Ticos tụt xuống vị trí thứ ba ở bảng D với một điểm, trong khi trận thua 4-1 trước Brazil khiến Paraguay không có điểm nào và chính thức bị loại khỏi giải đấu này.


Xem trước trận đấu

 HLV Costa Rica Gustavo Alfaro hét lên chỉ dẫn cho đội của mình vào ngày 24 tháng 6 năm 2024© Reuters

Sau khởi đầu đáng khích lệ như vậy ở giải đấu này, người Costa Rica đã không giữ được đà đó trong trận đấu thứ Sáu của họ.

Luis Diaz thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 31, chấm dứt chuỗi 4 trận không thủng lưới của đội bóng này, trong khi Costa Rica phải chịu thất bại nặng nề nhất kể từ trận giao hữu với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào tháng 9 năm ngoái (thất bại 4-1).

Gustavo AlfaroNhững người đàn ông của không còn có thể ngồi yên và cố gắng làm nản lòng đối thủ, với việc Los Ticos cần một chiến thắng và một trận thua của Brazil trước Colombia, cộng với việc ghi 5 bàn thắng để có thể tiến lên.

Costa Rica vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Copa America năm nay và có nguy cơ kết thúc giải đấu này mà không thắng lần thứ hai (1997).

Chỉ một lần trong thế kỷ này họ phải chịu thất bại liên tiếp ở vòng bảng của giải đấu này, trong khi họ chỉ thua trận cuối cùng vòng bảng Copa America một lần (thất bại 1-4 trước Argentina).

Los Ticos bất bại trong ba lần gặp Paraguay trước đây, với hai trận gần nhất gặp họ đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

 Mathias Vilsanti đuổi bóng cho Paraguay ngày 24/6/2024© Reuters

Đất Mỹ có vẻ không phù hợp với Paraguay, đội sẽ bị loại khỏi Copa America vào thứ Ba ở vòng bảng lần đầu tiên kể từ năm 2016, khi giải đấu này diễn ra ở Mỹ.

Paraguay chưa bao giờ vô địch Copa America được tổ chức tại Hoa Kỳ nhưng cũng chưa bao giờ vô nghĩa tại giải đấu này.

Lần cuối cùng họ giành chiến thắng trong một trận đấu sau khi để thủng lưới bàn mở tỉ số là trong trận mở màn Copa America với Bolivia vào năm 2021 (3-1), với việc La Albirroja thua mọi trận đối đầu khi bị dẫn 1-0 kể từ đó.

Daniel GarneroCác cầu thủ của đội đã để thủng lưới sáu bàn trong hai trận đấu vòng bảng, nhiều thứ hai tại giải đấu này sau Bolivia (bảy) và nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia trong một vòng bảng Copa America kể từ năm 2001 (sáu).

Garnero chưa bao giờ thua ba trận liên tiếp trên cương vị huấn luyện viên đội tuyển quốc gia, trong khi người Paraguay chưa phải chịu ba thất bại liên tiếp kể từ tháng 11 năm 2022 đến tháng 3 năm 2023 (ba).

Kể từ năm 2010, Los Guaranies chưa đánh bại được Costa Rica (1-0), mặc dù họ đã thắng trong lần gặp nhau duy nhất tại Copa America, 1-0 vào năm 2004.

Phong độ Costa Rica Copa America:
  • D
  • L
Phong độ Costa Rica (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • W
  • W
  • D
  • L

  • L
  • L
Phong độ Paraguay (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • L
  • W
  • L
  • L

Tin tức đội

 Orlando Galo theo dõi Costa Rica trong trận đấu tại Copa America vào ngày 26 tháng 6 năm 2024© Reuters

Costa Rica sẽ không có Manfred Ugalde cho trận đấu quyết định này, với việc tiền đạo Spartak Moscow phải nhận thẻ phạt thứ hai tại giải đấu này vào thứ Sáu.

Chỉ có một người mới vào đội 11 xuất phát vào ngày thứ hai, với Warren Madrigal đến thay thế cho Jefferson Brenes.

Andres Cubas sẽ bị treo giò trong trận chạm trán này sau khi tiền vệ người Paraguay nhận thẻ đỏ trực tiếp ở gần cuối trận đấu trước đó, trong khi Damian Bobadilla là người mới duy nhất bắt đầu vào ngày 11 của họ.

Bàn thắng duy nhất của Paraguay ở giải đấu này đến từ Omar Alderetebàn thắng đầu tiên của hậu vệ Getafe trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Costa Rica:
P. Sequeira; Mitchell, Vargas, Calvo; Quiros, Galo, Brenes, Lassiter; Zamora, Campbell; tương phản

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Paraguay:
Morinigo; Velazquez, Balbuena, Alderete, Espinoza; Caballero, Villasanti; Bobadilla, Enciso, Sosa; cây mê điệt


Cả hai bên đều chơi thận trọng trong suốt giải đấu này vì họ có ít sự sáng tạo hay chất lượng để hạ gục đối phương.

Người Costa Rica vẫn còn thứ gì đó để thi đấu, nhưng chúng tôi không tin rằng họ có đủ nguồn lực để tìm cách vượt qua Paraguay trong cuộc chạm trán này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.