Xem trước: Inter Miami vs DC United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Inter Miami có thể kéo dài chuỗi trận bất bại của họ ở giải MLS lên bảy trận khi họ đăng cai DC United vào thứ Bảy tại Sân vận động Chase.

Chuỗi 5 trận toàn thắng của Herons đã kết thúc vào thứ Tư khi họ hòa 0-0 với Orlando City, trong khi Quỷ đỏ và Đen bị New York Red Bulls đánh bại 4-1.


Xem trước trận đấu

Luis Suarez ăn mừng bàn thắng cho Inter Miami cùng đồng đội© Reuters

Trong một điều hiếm hoi ở giai đoạn này của chiến dịch MLS, Miami đã chơi một trận phòng ngự tương đối sạch sẽ vào giữa tuần, giữ sạch lưới đầu tiên kể từ khi mở màn mùa giải với chiến thắng 2-0 trước Real Salt Lake.

Đồng thời, đây chỉ là lần thứ hai trong giải đấu năm nay Tata MartinoĐội bóng của đội bóng không tìm được mành lưới, mặc dù họ chưa bị cầm hòa không bàn thắng trong các trận MLS liên tiếp kể từ tháng 5 năm 2023.

Trận hòa của họ vào thứ Tư có nghĩa là chỉ có hiệu số bàn thắng bại giúp họ đứng trên FC Cincinnati trên bảng xếp hạng Supporters’ Shield và vị trí đầu tiên tại Eastern Conference.

Kể từ khi chịu thất bại 2-3 trên sân nhà trước CF Montreal vào tháng 3, Herons đã bất bại trong 4 trận đấu gần đây nhất tại Chase Stadium, thắng 2 trận trước với tổng tỷ số 9-3.

Miami đã ghi bàn ít nhất một lần trong tám trận đấu mùa giải gần đây nhất của họ tại Chase Stadium, ghi nhiều bàn trong sáu trong bảy trận sân nhà MLS năm nay.

Họ có điểm ở 3 trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất với DC United nhưng đã thua trận sân nhà trước đó trước họ vào năm 2023 (2-1).

Trung vệ Pedro Santos (7) của DC United nhận thẻ đỏ ngày 16/3/2024© Reuters

Tại thủ đô nước Mỹ, Quỷ đỏ đen tiếp tục chật vật trên sân nhà, đánh rơi điểm ở 3/4 lần chạm trán gần nhất tại Audi Field tuần này.

Điều đó đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ tám trên bảng Eastern Conference, chỉ hơn Nashville SC, đội đứng ngoài vòng loại trực tiếp, ba điểm.

Troy LesesneNhững người đàn ông của đội bóng gần đây đã gặp khó khăn trong phòng ngự, để thủng lưới nhiều lần ở 5 trong 6 trận MLS gần đây nhất của họ, đồng thời để thủng lưới 23 bàn trong giai đoạn này của mùa giải, đứng thứ hai ở Eastern Conference.

Tham dự hai trong ba giải đấu tiếp theo có thể là điều tốt nhất để họ lấy lại niềm tin vào chiến dịch năm 2024.

DC có điểm ở 5 trong 6 trận sân khách thi đấu tại MLS mùa này, bao gồm cả chiến thắng 3-2 trước Atlanta United trong trận đấu trước đó của họ.

Đen và Đỏ chưa bao giờ thua Inter Miami tại Chase Stadium, thắng 2 trong 3 lần ghé thăm đó trong mùa giải chính thức, bao gồm cả lần gần nhất bị loại như đã đề cập trước đó vào năm 2023.

Hình thức thi đấu của Inter Miami Major League Soccer:
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D

Hình thức giải bóng đá DC United Major League:
  • L
  • L
  • W
  • D
  • W
  • L


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Inter Miami CF Gerardo Martino phản ứng vào ngày 24 tháng 2 năm 2024© Reuters

Lionel Messi đã bỏ lỡ trận đấu giữa tuần với Miami sau khi bị một cú va chạm rõ ràng vào đầu gối, và anh ấy được coi là có vấn đề vào thứ Bảy.

Shanyder Borgelin bỏ lỡ trận đấu hôm thứ Tư vì chấn thương gân khoeo, Federico Redondo đã phải ngồi ngoài do vấn đề LCL và Robbie Robinson ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Diego Gomez đang đối mặt với bong gân mắt cá chân, Facundo Farias nghỉ thi đấu trong năm do ACL bị rách, Ian Fray vẫn hy vọng sẽ sớm trở lại sau chấn thương ACL và Jordi Alba trở lại đội hình chính, vào sân thay thế vào thứ Tư.

Russell Canouse đã bỏ lỡ trận đấu trước đó của DC do vấn đề sức khỏe, trong khi Conner Antley có thể sẽ bị loại trong phần còn lại của chiến dịch do ACL bị rách.

Vào thứ ba, câu lạc bộ đã cho mượn hậu vệ Thầy Akinmboni tới Loudoun United FC ở United Soccer League (USL) cho đến cuối năm nhưng vẫn có thể triệu tập anh ấy vào bất kỳ thời điểm nào trong chiến dịch MLS hiện tại.

Lucas Bartlett đã có bàn thắng duy nhất cho DC United vào thứ Tư vào lưới Red Bulls, bàn thắng đầu tiên của anh ấy trong mùa giải quốc nội năm 2024.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Inter Miami:
Callender, Weigandt, Kryvtsov, Freire, Alba; Gressel, Busquets, Ruiz; Rojas, Suarez, Campana

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của DC United:
Bono; Herrera, McVey, Bartlett, Peltola, Jeahze; Pirani, Rodriguez, Klich; Dành cho DiPietro, Benteke


Nếu Messi không thể đi như dự đoán, Herons có thể gặp khó khăn trong việc tạo ra một số cơ hội ghi bàn nguy hiểm, như chúng ta đã thấy trong trận đấu giữa tuần của họ.

Dù có thi đấu hay không, Miami vẫn chưa chứng tỏ được sức mạnh ổn định ở hàng phòng ngự và họ sẽ phải đối mặt với một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất giải đấu vào năm 2017. Christian Bentekengười mà chúng tôi tin rằng sẽ tạo ra sự khác biệt cho du khách.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.