Vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu | Đội đứng thứ 3 vào bảng Cam Romania và những điều may mắn khác

Vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu | Đội đứng thứ 3 bảng may mắn lọt vào tay Quân đội da cam Romania “Hà Lan”
Hà Lan có lợi thế về sức mạnh đội hình, kinh nghiệm thi đấu và thành tích đối đầu nên được dự đoán sẽ đánh bại Romania ở vòng 16 đội. (Ảnh AP)

(Báo cáo toàn diện Berlin ngày 1) “Lô” và những điều may mắn khác.

Ở một trong 16 trận đấu hay nhất của cúp châu Âu lần này, “Áo cam” Hà Lan đối đầu với “Hoa hồng vàng” Romania.

Thoạt nhìn, mọi người có thể lầm tưởng Hà Lan đứng đầu bảng và tiếp đón Romania, đội gần như không thể giành được vị trí thứ 3 trên bảng. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn ngược lại. trong khi Hà Lan chỉ may mắn tiến lên ở vị trí thứ 3 trên bảng.

Tuy nhiên, Hà Lan đã may mắn giành được vị trí thứ ba trong bảng, nhưng đối thủ mà họ hòa ở vòng 16 lại là đội xếp đầu bảng yếu nhất. Romania là đội có tổng giá trị thấp nhất giải đấu này và cũng là đội duy nhất có tổng giá trị không vượt quá 100 triệu.

Vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu | Đội đứng thứ 3 vào bảng Cam Romania và những điều may mắn khác
Gakpo là cầu thủ người Hà Lan ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng bảng. Anh đã ghi tổng cộng 2 bàn thắng và có vẻ sẽ tiếp tục chuỗi trận nóng bỏng ở vòng loại trực tiếp. (ảnh AFP)

Hà Lan có giá trị hơn Romania

Về phần Hà Lan, tổng giá trị của họ đứng thứ sáu tại giải đấu này. Chỉ xét riêng ở khía cạnh này, rõ ràng khoảng cách giữa họ và Romania về sức mạnh đội hình là rất rõ ràng.

Vì vậy, dù Romania đã làm nên lịch sử tiến vào vòng loại trực tiếp với tư cách là nhóm đầu tiên trong lịch sử một giải đấu quốc tế nhưng sau đó lại tình cờ chạm trán Hà Lan và gọi họ là lưới tự hủy.

Phong độ của hai đội ở vòng bảng là tương đương nhau.

Tuy nhiên, xét về thành tích ở vòng bảng, họ cũng có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Romania ghi 4 bàn và thua 3 bàn, trong khi Hà Lan ghi 4 bàn và thua 4 bàn. .

Xét về số bàn thắng ghi được, khả năng tấn công của hai đội ở mức trung bình, nhưng xét về số bàn thua, màn trình diễn của Hà Lan, đội có hàng phòng ngự hàng đầu, thậm chí còn tệ hơn Romania. nếu Hà Lan xấu hổ?

Hà Lan được ưu ái thắng 5 trận liên tiếp trước đối thủ

Hàng thủ Hà Lan bao gồm Van Dijk, cũng như Ake, Frimpong, Dumfries, De Ligt, De Vrij và Van der Ven, đều là những cầu thủ ở 5 giải đấu lớn ở châu Âu. Họ đều là những cầu thủ phòng ngự chắc chắn nhất ở Cúp C1 này. Tuy nhiên, họ đã để thủng lưới 3 bàn trước Áo ở lượt cuối vòng bảng.

Nhưng nhìn từ góc độ thực tế, đội hình của Hà Lan chắc chắn đủ mạnh để đánh bại Romania. Ngoài ra, hai bên đã toàn thắng cả 4 trận gần nhất và có thêm kinh nghiệm thi đấu. Hà Lan vẫn lạc quan hơn về chiến thắng và đi tiếp. lên top 8.

Hà Lan không chỉ may mắn khi bị cầm hòa trước Romania ở vòng 16 mà còn vì được xếp vào nửa khu vực, nơi các đội mạnh thi đấu, điều này cũng làm tăng cơ hội đi xa. Nếu Áo Cam thành công lọt vào top 8, đối thủ của họ sẽ là Áo hoặc Thổ Nhĩ Kỳ, giúp họ có cơ hội lọt vào ít nhất là bán kết.

Vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu | Đội đứng thứ 3 vào bảng Cam Romania và những điều may mắn khác
Romania đứng đầu vòng loại với thành tích bất bại và giờ đây họ đã giành được ngôi đầu bảng ở trận đấu chính thức. (Ảnh báo chí Euro)

Bông hồng vàng này có gai và Hà Lan không dám coi thường nó

Tất nhiên, Hà Lan sẽ không xem nhẹ khi đối đầu với Romania, hoa hồng vàng họ bất ngờ giành ngôi nhất bảng với 6 trận thắng và 4 trận hòa ở vòng loại. League lại trong trận hòa chính, họ có sức mạnh nhất định.

Tiền vệ người Hà Lan Reijnders cho biết khi nói về top 16: “Romania, giống như Áo, các trận đấu của họ rất căng thẳng và chúng tôi phải tự trang bị để đối phó với tình huống này. Chúng tôi đã thi đấu không tốt trước Áo. Chúng tôi đã học được bài học của mình và Romania là đội dẫn đầu”. đối thủ lý tưởng để chúng ta trả thù.”

Ronaldo sẽ sẵn sàng bước vào loạt sút luân lưu

Thủ môn Romania Nita cho biết anh đã chuẩn bị tinh thần cho trận đấu bị kéo vào loạt sút luân lưu: “Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho loạt sút luân lưu nhưng tôi không muốn trải qua cảm giác như vậy. Tôi thà giành chiến thắng ở phút 90 còn hơn. “Kết thúc trận đấu bên trong. Tôi tin các đồng đội của mình có thể làm được điều này. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Nếu làm theo chỉ dẫn của huấn luyện viên, tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt được kết quả tốt ”.

“Chúng tôi phải tạo thành một bức tường màu vàng và đoàn kết trong trận đấu và nếu làm được điều đó thì chúng tôi có thể thành công.”

Hai đội đã gặp nhau 13 lần trong lịch sử, trong đó Hà Lan đạt thành tích áp đảo với 9 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua.

Vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu | Đội đứng thứ 3 bảng may mắn lọt vào tay Quân đội da cam Romania “Hà Lan”
Razvan Marin (trái), người đã ghi 2 bàn ở vòng bảng, và Stanciu, người hiện đang có số điểm cao nhất đội, sẽ là những cầu thủ chủ chốt của Romania ở trận gặp Hà Lan ở vòng 16 đội. (ảnh AFP)

Hà Lan vs Romania

Hai bên đã đối đầu với nhau trong 5 lần gần nhất

14/11/2017 Trận giao hữu bóng đá quốc tế Romania 0-3

26/03/2013 Hà Lan thắng Romania 4-0 ở vòng loại World Cup

16/10/2012 Romania 1:4 Trận vòng loại World Cup

17/06/2008 Hà Lan thắng Romania 2-0 ở vòng bảng Euro

13/10/2007 Romania đánh bại Hà Lan 1-0 để giành quyền dự cúp châu Âu

Hà Lan (433)

Thủ môn: Verbrugen

Hậu vệ: Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake

Tiền vệ: Schouten, Harvey Simmons, Reinders

Tiền đạo: Frimpong, Depay, Gakpo

Ru-ma-ni (433)

Thủ môn: Nita

Hậu vệ: Latiu, Dragusin, Bourque, Sorescu

Tiền vệ: Marius Marin, Razvan Marin, Stanciu

Tiền đạo: Dennis Mann, Mihjil, Delegouch

Cúp bóng đá châu Âu 2024

Thời gian thi: 14/06 – 14/07

Nước chủ nhà: Đức (10 thành phố)

Các đội tham gia: 24 đội

Vòng 16

lịch trình 2 ngày

Romania vs Hà Lan 7,73 4,31 1,44

(Trận đấu bắt đầu lúc 12h ngày 3, giờ Malaysia)

Áo vs Türkiye 1,89 3,37 4,41

(Trận đấu bắt đầu lúc 3 giờ sáng ngày 3, giờ Malaysia)

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.