Xem trước: Drogheda United vs Shelbourne – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đang tìm cách chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng đáng lo ngại của họ, Drogheda United sẽ đấu trí với những người dẫn đầu giải đấu Shelbourne tại Weavers Park trong cuộc đụng độ ở Liên đoàn Ireland vào tối thứ Năm.

Drogs bước vào trận đấu này sau thất bại nặng nề nhất trong chiến dịch, trong khi Shels đang dẫn đầu đang hy vọng tiến một bước gần hơn tới vương miện Ireland đầu tiên của họ sau hơn 15 năm.


Xem trước trận đấu

Kể từ chiến thắng rất cần thiết 2-1 trước đối thủ đồng hương Dundalk vào ngày 6 tháng 5, Drogheda United đã trải qua chuỗi 8 trận không thắng, khiến vị thế của họ là đội bóng của Liên đoàn Ireland bị nghi ngờ nghiêm trọng khi hướng tới kết thúc mùa giải kinh doanh, với thời gian bốn năm của họ ở mức này sắp kết thúc.

Lần ra quân trước đã chứng kiến ​​Drogs đến thăm sân nhà của đội xếp thứ hai là Derry City và quay trở lại Weavers Park sau khi nhận trận thua lớn nhất trong lịch trình năm 2024 cho đến nay, với các cuộc đình công từ Cameron Dummigan, William vá, Daniel Kelly, Patrick HobanCiaran Coll lên án đội khách với tỷ số 1-5.

Không cần phải nói, Drogheda gần như không thể kết thúc chuỗi 12 trận không thắng trên sân Brandywell Stadium, vì vậy bạn có thể tưởng tượng điều đó Kevin DohertyNhững người đàn ông của sẽ rất vui vì cuộc đụng độ hôm thứ Năm diễn ra tại Weavers Park, nơi họ đã thu về 13 trong số 16 điểm cao nhất cho đến nay.

Đang tiến đến giai đoạn cuối của chiến dịch, Drogs cần một sự thay đổi thần kỳ để tránh bị xếp ở vị trí thứ hai cuối bảng, khi đội chủ nhà hôm thứ Năm hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng Liên đoàn Ireland, kém đội xếp thứ tám là Bohemian chín điểm. chơi ít hơn hai trận.

Chỉ có 4 cầu thủ ghi nhiều hơn 1 bàn cho Drogheda mùa này, với tiền đạo Haiti Frantz Pierrot dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của các nhà đấu tranh với bốn pha lập công – chỉ bằng một phần nhỏ so với những gì anh ấy đã làm được ở giải hạng hai cho Athlone Town trong chiến dịch năm 2023.

Kể từ chức vô địch Liên đoàn Ireland gần đây nhất của họ vào năm 2006, Shelbourne đã có một hành trình đầy kịch tính, tụt xuống các giải đấu thấp hơn của Ireland trong thời gian dài trước khi quay trở lại, với đội chủ nhà hôm thứ Năm giờ đây đang trên đường giành thêm chức vô địch giải đấu thứ 13 cho họ. danh sách vinh danh.

Sau trận thua sốc 1-2 trên sân nhà trước đội bóng hạng trung Sligo Rovers, Shels đã thu về số điểm tối đa trong ba trận gần nhất mà không để thủng lưới bàn nào, vượt qua cả Dundalk và đội xếp thứ ba là Waterford United trước khi ghi một chiến thắng cách biệt hai bàn. qua Galway United vào tối thứ Sáu.

Thành công của Shelbourne tính đến năm 2024 đã được xây dựng trên nền tảng phòng thủ vững chắc, với Damien DuffĐội quân của đội bóng chỉ để thủng lưới 14 bàn sau 23 trận đấu ở giải VĐQG và giữ sạch lưới 5 trận trong 7 trận gần nhất, làm nổi bật tác phẩm tuyệt vời của cặp trung vệ Patrick BarrettKameron Ledwidge.

Trước chuyến đi vào tối thứ Năm tới các chàng trai ở tầng hầm của giải đấu, Shels đang đứng ở vị trí đầu bảng của League of Ireland, hơn người xếp thứ hai là Derry hai điểm, đội cũng không có dấu hiệu chậm lại trong cuộc đua danh hiệu sau khi giành chiến thắng. bốn trận liên tiếp kể từ đầu tháng Sáu.

Nhờ vị trí thứ tư trong chiến dịch năm 2023, Shelbourne sẽ thi đấu ở vòng loại của UEFA Conference League vào tuần tới, đối mặt với trận đấu hai lượt với St Joseph’s of Gibraltar để giành một suất vào vòng loại thứ hai.

Phong độ của Drogheda United League of Ireland Premier:
  • L
  • L
  • L
  • D
  • L
  • L

Phong độ Ngoại hạng Shelbourne League of Ireland:
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W


Tin tức đội

Sau khi nhận được lệnh hành quân trong trận thua nặng nề trước Derry lần trước, Pierrot sẽ không thể góp mặt cho Drogheda vào tối thứ Năm.

Với việc không có nguồn bàn thắng chính, gánh nặng tấn công sẽ đè nặng thêm lên đôi vai trẻ của tiền đạo Drogs Evan Weirngười đã ghi 4 bàn trong 19 trận đấu vào năm 2024.

Bên Doherty có một loạt ngôi sao ở đội một hiện đang điều trị các vấn đề trong phòng y tế, bao gồm cả Aaron McNally, Gary Deegan và tiền vệ người Mỹ Steve Bawa.

Sau thành công thoải mái trước Galway, Shelbourne có thể sẽ chọn một đội không thay đổi, với Sean GannonTyreke Wilson giữ vị trí của họ trong vai trò hậu vệ cánh.

Đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn và kiến ​​tạo của đội mình, cầu thủ cho mượn của Hull City Will Jarvis là điểm sáng của sư đoàn và sẽ tiếp tục ở cánh trái tại Weavers Park.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Drogheda United:
Wogan; Quinn, Heeney, Keaney, Kane; Brennan, O’Brien, Foley, Davis, Weir; Bosakani

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Shelbourne:
Kearns; Gannon, Barrett, Ledwidge, Wilson; Caffrey, Lunney, Burt, Smith, Jarvis; Martin


Với việc hai bên ở hai đầu đối diện nhau trên bảng xếp hạng giải đấu đang đối đầu nhau, chúng ta đang mong đợi một trận đấu một chiều tại Weavers Park, với việc đội chủ nhà Drogheda sẽ phải trải qua một đêm khó khăn.

Nếu trận đấu được tôn trọng xứng đáng, Shelbourne sẽ thoải mái có được chiến thắng thứ tư liên tiếp, cùng với một trận giữ sạch lưới nữa.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.