Xem trước: Shamrock Rovers vs. Dundalk – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Cả hai đều đặt mục tiêu trở lại con đường chiến thắng ở giải Ngoại hạng Liên đoàn Ireland, Shamrock RoversDundalk sẽ thi đấu tại sân vận động Tallaght vào thứ năm.

Sau những thất bại liên tiếp, đội chủ nhà hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng giải đấu hàng đầu Ireland, kém vị trí dẫn đầu 15 điểm trong lần bảo vệ danh hiệu mới nhất, trong khi đội khách kém nhóm an toàn 6 điểm ở vị trí đá play-off trụ hạng.


Xem trước trận đấu

Sau khi vô địch League of Ireland Premier Division trong bốn mùa giải vừa qua, tiến lên vị trí thứ 21 trong lịch sử của họ, Shamrock Rovers nhận thấy mình đang ở giữa một chiến dịch đặc biệt đáng thất vọng theo tiêu chuẩn của chính họ ở hàng thủ mới nhất của họ, hiện đang đứng thứ tư. sau 22 chuyến đi chơi.

Trong những trận đấu đó, Hoops chỉ giành được 31 điểm, chỉ giành được 8 trận thắng và 7 trận thua, đứng đầu bất kỳ chiến dịch nào trong số 4 chiến dịch giành danh hiệu gần đây nhất của họ, với 5 trong số đó là trận thua trong 8 lần thử sức gần nhất của họ.

Sau chuỗi bốn trận không thắng vào tháng Năm, Stephen BradleyĐội bóng của đã tạo ra những chiến thắng quan trọng trước đội xếp thứ hai là Derry City và đối thủ Drogheda United, cả hai đều thua 0-2 trên sân nhà trước đội đầu bảng Shelbourne, nhưng họ đã sa sút hơn nữa so với đội dẫn đầu kể từ đó, ra về tay trắng kể từ cả hai trận ra quân vào tháng 6 khi lần đầu tiên họ dẫn trước St Patrick’s Athletic với tỷ số 1-0.

Keating Ruairi san bằng tỷ số ở phút 76 cho đội chủ nhà và Brandon Kavanagh ghi bàn thắng ở phút bù giờ, trước khi đội Hoops đến thăm Sligo Rovers tại Showgrounds gần đây nhất và chịu thất bại 0-2 trước Sức mạnh của Simon ghi bàn thắng cho cả hai đối thủ trong 20 phút cuối cùng.

Do kết quả thi đấu tệ hại của họ trong những tháng gần đây, Shamrock Rovers hiện kém đội xếp thứ ba là Waterford hai điểm, đội xếp thứ hai là Derry City 13 điểm và dẫn đầu Shelbourne 15 điểm khi chỉ còn 14 trận nữa, và tất cả đều có hy vọng giữ lại danh hiệu. nhưng đã ra đi, họ sẽ khao khát bắt đầu một kết thúc tốt đẹp hơn cho chiến dịch nhằm lọt vào top ba một lần nữa.

Trong khi đó, đội khách của họ cũng sẽ bắt đầu trở lại vào thứ Năm, sau khi phải chịu thất bại trong lần cuối cùng họ leo lên vị trí an toàn ở giải đấu hàng đầu Ireland.

Dundalk đã xếp mình ở vị trí cuối bảng của League of Ireland Premier Division trong gần như toàn bộ mùa giải cho đến nay, bắt đầu với chuỗi 11 trận không thắng và chỉ kiếm được 5 điểm, trước khi chiến thắng đầu tiên được theo sau bởi một lối mòn khác cho đến khi giữa tháng 5, khiến họ trôi dạt đến nơi an toàn.

Sau đó bước sang tháng 6 với 13 điểm và hai chiến thắng sau 18 trận ra quân, Lilywhites dường như đã có dấu hiệu cải thiện trong những tuần gần đây dưới sự quản lý mới của Jon Dalytiếp tục giành chiến thắng quan trọng 3-2 và 1-0 trước St Patrick’s Athletic và Sligo Rovers lần lượt sau thất bại 0-1 trước đội đầu bảng Shelbourne.

Waterford sau đó đến thăm Oriel Park vào thứ Năm, và đoàn quân của Daly đã không thể tiếp tục thăng tiến với chiến thắng thứ hai liên tiếp, thay vào đó phải chịu trận thua 0-2 trên sân nhà sau bàn thua trong hiệp một của Connor ParsonsDean McMenamy.

Thất bại đó khiến Dundalk vẫn ở vị trí đá play-off trụ hạng sau 22 trận ra quân, nhưng với mức độ lạc quan mới đã rời khỏi bảng xếp hạng, họ sẽ sẵn sàng phục hồi và thu hẹp khoảng cách sáu điểm để đạt mức an toàn tự động vào thứ Năm.

Phong độ ngoại hạng của Shamrock Rovers League of Ireland:
  • L
  • W
  • L
  • W
  • L
  • L

Phong độ ngoại hạng Dundalk League of Ireland:
  • L
  • D
  • W
  • L
  • W
  • L


Tin tức đội

Stephen Bradley có thể chọn thực hiện một số thay đổi đối với đội hình Shamrock Rovers của anh ấy bắt đầu từ thứ Năm sau thất bại gần đây nhất của họ lần trước, với Aaron Greene có khả năng sẽ trở lại và dẫn đầu ngay từ đầu khi đã ghi được 8 bàn thắng cho đến thời điểm này trong nhiệm kỳ này.

Anh ấy sẽ hy vọng được gia nhập lại Celtic loanee Johnny Kennyngười dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của họ với chín trong 19 lần ra sân ở League of Ireland Premier Division, trong khi Graham Burke nên tiếp tục đóng vai trò hỗ trợ trong sơ đồ 3-4-1-2 của họ.

Nếu hậu vệ Dan Cleary phải ngồi ngoài vì chấn thương, Darragh Nugent nên một lần nữa đại diện bên cạnh Roberto LopesJosh Honohan ở hàng ba phía sau, trong khi Aaron McEneff sẽ chiến đấu để vào hàng tiền vệ ngay từ đầu sau Dylan WattsGary O’Neill được ưu tiên hơn so với Sligo Rovers.

Dundalk sẽ tiếp tục vắng mặt tiền đạo người Scotland Jamie vàngngười đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất vì chấn thương sau khi ghi được 5 bàn thắng cao nhất đội trong 20 lần ra sân đầu tiên trong mùa giải.

Khi vắng mặt, chàng trai 18 tuổi Eoin Kenny đã dẫn đầu trận gặp Waterford lần trước, nhưng Cameron Elliott sẽ chiến đấu để giành được vị trí xuất phát và trở lại vị trí dẫn đầu Robbie Benson một lần nữa được thiết lập để hỗ trợ tiền đạo đơn độc nào được ưa thích hơn.

Daryl HorganRyan O’Kane sẽ mang đến thêm mối đe dọa ở cánh, trong khi John Mountney sẽ hy vọng được tham gia lại Paul Doyle ở hàng tiền vệ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Shamrock Rovers:
Pohl; Nugent, Lopes, Honohan; Towell, McEneff, Watts, Poom; Burke; Kenny, Greene

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Dundalk:
Munro; Davies, Johnson, Muller, Keogh; Horgan, Mountney, Doyle, O’Kane; Benson; Elliott


Shamrock Rovers chắc chắn còn kém xa phong độ tốt nhất của họ ở giải đấu hàng đầu Ireland mùa này, và họ gặp một đội Dundalk trẻ hóa đang tiến tới sự an toàn, nhưng Hoops vẫn tự hào về chất lượng hơn đội khách và chúng tôi thấy đoàn quân của Bradley có đủ khả năng để ra sân đứng đầu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.