Xem trước: Bahia vs. Juventude – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cả hai BahiaThiếu niên sẽ tìm cách quay trở lại con đường chiến thắng khi họ gặp nhau tại Fonte Nova Arena vào thứ Năm.

Đội chủ nhà hiện đang chiếm vị trí cuối cùng tại Copa Libertadores ở Brasileiro, trong khi đội khách đang bám chắc vào suất dự vòng loại Copa Sudamericana cuối cùng.


Xem trước trận đấu

Người quản lý Fortaleza Rogerio Ceni chụp ảnh vào tháng 9 năm 2020© Reuters

Bahia đã có chuỗi 8 trận bất bại sau khi thua trận mở màn mùa giải trước Internacional, thắng 5 trận và hòa 3 trong giai đoạn này, khiến họ trở thành ứng cử viên sớm cho chức vô địch Serie A.

Tuy nhiên, phong độ tốt của họ đã bị cản trở bởi thất bại trước đội đầu bảng Flamengo, và họ lại ghi thêm một trận thua nữa trước Sao Paulo trong trận ra quân gần đây nhất, chấm dứt chuỗi chiến thắng liên tiếp trước Cruzeiro và Vasco da Gama.

Những trận thua này đã khiến Tricolor Baiano tụt xuống vị trí thứ 4 với 24 điểm sau 13 trận đã đấu, bằng điểm với đội xếp thứ ba là Botafogo, nhưng kém vị trí đầu bảng 3 điểm.

Rogerio CeniNhững người đàn ông của đội bước vào cuộc đụng độ hôm thứ Năm khi chưa thua trận liên tiếp trong chiến dịch Serie A này – ngoài ra, họ có thành tích sân nhà hoàn hảo với sáu chiến thắng sau sáu trận đấu trên sân nhà của họ.

Đội bóng có trụ sở tại Salvador đã chiếm thế thượng phong trong trận đấu này trong những năm gần đây, hiện đang có chuỗi 5 trận bất bại trước các đối thủ hôm thứ Năm, với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Người quản lý Fluminense Roger Machado vào ngày 30 tháng 5 năm 2021© Reuters

Juventude mới lên hạng đã phải vật lộn để đạt được sự ổn định ở Serie A cho đến nay, đặc biệt là trong 5 trận đấu gần đây nhất, họ không thể ghi được kết quả tương tự trong các trận liên tiếp.

Roger MachadoĐội bóng của họ đã xen kẽ giữa thắng và thua trong năm trận gần đây nhất, thua ba và thắng hai, một chuỗi trận không ổn định đã khiến họ tụt sâu hơn trên bảng xếp hạng.

Đội khách bước vào trận đấu sau thất bại trên sân khách trước Fortaleza và kết quả này khiến họ đứng ở vị trí thứ 12 với 16 điểm sau 12 trận đã đấu.

Mối quan tâm lớn hơn đối với Juve sẽ là phong độ sân khách của họ, khi họ vẫn chưa ghi được một chiến thắng nào khi thua 4 và hòa 2 trong 6 trận sân khách mùa này.

Mẫu Bahia Brasileiro:
  • W
  • D
  • L
  • W
  • W
  • L

Đội trẻ Brazil:
  • D
  • L
  • W
  • L
  • W
  • L


Tin tức đội

Jean Lucas của Bahia hoạt động vào tháng 4 năm 2024© Reuters

Bahia sẽ vẫn không có Santiago Arias người hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng Colombia tại Copa America 2024.

Vì sự vắng mặt của anh, Gilberto Junior sẽ tiếp tục ở vị trí hậu vệ cánh trong hàng phòng ngự 4 người sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải trong trận thua Sao Paulo.

Everaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội mùa này với 5 bàn thắng và anh dự kiến ​​sẽ xuất phát trong hàng công hai người cùng với Thaciano.

Juventude gặp một số vấn đề về chấn thương Kleiton (đầu gối), Edson Carioca (đầu gối) và Marcelinho (gân kheo) tất cả đều phải ngồi ngoài cho đến cuối tháng này.

Ewerton vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn trong trận thua Fortaleza, và điều này có thể giúp anh ấy giành được suất xuất phát ở vị trí hậu vệ phải trong cuộc đụng độ này.

Đội hình xuất phát có thể có của Bahia:
Philip; Junior, Xavier, Kanu, Luciano; Alexandre, Lucas, Ribeiro, Souza; Everaldo, Thaciano

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Juventude:
Gabriel; Ewerton, Boza, Marcos, Inocencio; Caique, Jason, Jean; Farias, Bill, Barbosa


Bahia đã có một chiến dịch mạnh mẽ cho đến nay và là ứng cử viên được yêu thích trong cuộc đụng độ này, bất chấp thất bại gần đây của họ – thành tích sân nhà hoàn hảo của họ là minh chứng cho sự tàn nhẫn của họ trên sân nhà, và điều này có thể sẽ là quá sức đối với Juventude, đội đã gặp khó khăn trên đường.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.