Xem trước: Venezuela vs Canada – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cặp câu chuyện bất ngờ ở năm 2024 Cúp Mỹ sẽ chiến đấu để giành một suất vào bán kết VenezuelaCanada đấu tại Sân vận động AT&T vào thứ Sáu.

La Vinotinto đã gây sốc cho mọi người khi đứng đầu bảng B với 9 điểm, đánh bại Jamaica 3-0 vào cuối tuần trước, trong khi Canucks là á quân bảng A sau khi hòa 0-0 với Chile vào ngày thi đấu thứ ba.


Xem trước trận đấu

Eric Ramirez ăn mừng sau khi Venezuela đánh bại Ecuador tại Copa America 2024© Reuters

Khi Venezuela thua Ecuador 0-1 vào cuối hiệp một của trận đấu đầu tiên, có vẻ như họ đang hướng tới một lối thoát sớm khác.

Thay vào đó, chúng ta đã chứng kiến ​​một câu chuyện yếu thế xuất hiện, khi đội này lần đầu tiên giành chiến thắng trong ba trận đấu vòng bảng tại giải đấu này.

Tác dụng làm dịu của Fernando Batista dường như chính là điều mà nhóm này cần, vì họ đã thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời ở hàng hậu vệ, chỉ để thủng lưới một lần trong bốn trận gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Nếu La Vinotinto giành chiến thắng trong cuộc chạm trán sắp tới này, họ sẽ tiến vào bán kết giải đấu này lần đầu tiên kể từ năm 2011.

Hai lần vào tứ kết trước đó của họ tại Copa America đều dẫn đến thất bại trước Argentina cả hai lần, trong đó họ thua 0-2 ở giai đoạn này vào năm 2019.

Kể từ khi chịu thất bại 1-3 trước Mexico vào tháng 6/2019, đội bóng Venezuela bất bại 8 trận liên tiếp trước đối thủ CONCACAF.

Đội trưởng Canada Alphonso Davies phản ứng sau pha suýt trượt ở trận khai mạc Copa America 2024© Reuters

Cuối tuần trước, người Canada đã đạt được điều hiếm thấy trước đây ở giải đấu này, khi trở thành quốc gia thứ ba vượt qua vòng bảng của Copa America đầu tiên, cùng với hai đội còn lại là Mexico và Honduras.

Les Rouges hy vọng sẽ tiếp bước những người Mexico và Honduras, những người từng vượt qua vòng tứ kết của giải đấu này trong lần ra mắt đầu tiên.

Jesse tháng ba đã chứng kiến ​​đội bóng này thích ứng nhanh chóng với cách tiếp cận của anh ấy, xoay quanh sự đoàn kết và cường độ cao, hai công thức đã giúp ích rất nhiều cho người Canada tại giải đấu này.

Sau khi thua trận đầu tiên trước Hà Lan (0-4), đội bóng của Marsch đã giữ sạch lưới 3 trận trong 4 trận đấu trước đó của họ.

Les Rouges đã không ghi được bàn thắng nào trong hiệp một cả năm nhưng cũng không để thủng lưới trong 45 phút đầu trận trong 8 lần liên tiếp.

Thứ Sáu sẽ chỉ là lần thứ ba hai bên gặp nhau, với hai trận trước đó đều kết thúc với tỷ số hòa nhờ bàn gỡ hòa muộn của Canada.

Phong độ Copa America của Venezuela:
  • W
  • W
  • W
Phong độ Venezuela (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • D
  • W
  • W
  • W

  • L
  • W
  • D
Mẫu Canada (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • D
  • L
  • W
  • D

Tin tức đội

 Salomon Rondon của Venezuela vào ngày 28 tháng 6 năm 2024© Reuters

Ở trận tứ kết này, Venezuela sẽ vắng mặt Darwin Machisngười đã nhận được thẻ phạt thứ hai vào ngày thi đấu thứ ba, trong khi Nahuel FerraresiMiguel Navarro nên trở lại đội hình xuất phát 11 sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Jamaica vì mỗi người đều nhận thẻ vàng.

Yeferson Soteldo có thể đòi lại vị trí ở hàng tiền vệ sau án treo giò của Machis, trong khi Jefferson Savarinobánh mì Cristian sẽ cố gắng giành một suất trong đội hình mở màn ở vị trí tiền vệ tấn công.

Vào ngày thi đấu thứ ba, cầu thủ ghi bàn kỷ lục người Venezuela Salomon Rondon đã ghi được bàn thắng thứ hai trong cuộc thi, cũng như vậy Eduard Bellotrong khi Eric Ramirez mới ghi bàn lần thứ hai cho đội tuyển quốc gia.

Canada khó có thể có Tajon Buchanan có sẵn, với việc cầu thủ chạy cánh của Inter Milan bị gãy xương chày trong buổi tập tuần này, buộc anh phải phẫu thuật.

Ismael Koneđội gần đây đã đồng ý gia nhập đội bóng Marseille của Ligue 1, có thể sẽ trở lại đội hình Canada vào thứ Sáu sau khi ngồi ngoài trận đấu cuối cùng vòng bảng do bị phạt thẻ vàng.

Jonathan David có bàn thắng duy nhất trong giai đoạn mở màn giải đấu này, bàn thắng thứ 27 mọi thời đại của tiền đạo Lille, ít hơn hai bàn so với Cyle Larin nhiều nhất từ ​​trước đến nay với Canucks, trong khi Maxime Crepeau đã liên tiếp giữ sạch lưới.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Venezuela:
Cùn; Aramburu, Ferraresi, Y. Osorio, Navarro; Martinez, Herrera; Bello, Casseres, Soteldo; Rondon

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Canada:
Crepeau; Johnston, Bombito, Cornelius, Davies; Kone, Eustaquio; Ahmed, David, Laryea; Larin


Người Canada là một đội kiên cường, nhưng trong một trận đấu có thể khiến bạn phải giữ vững tinh thần, chúng tôi tin tưởng vào kinh nghiệm của những cầu thủ như Rondon sẽ đưa người Venezuela vượt qua.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.