Xem trước: Queretaro vs. Club Tijuana – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

queretaroCâu lạc bộ Tijuana cả hai đều sẽ đặt mục tiêu giúp chiến dịch Liga MX 2024-25 của họ có một khởi đầu tích cực khi họ chạm trán Estadio Corregidora vào tối thứ Sáu.

Đội chủ nhà đã thua Necaxa ở vòng play-in mùa trước, nhưng Tijuana không đủ điều kiện tham dự giai đoạn cuối, khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 15 trên BXH.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Queretaro Mauro Gerk sẽ theo dõi vào ngày 31 tháng 7 năm 2023© Reuters

Queretaro đứng thứ 10 trong giai đoạn thường lệ mùa trước, giúp họ đủ điều kiện tham dự vòng play-in, nhưng họ đã bị Necaxa đánh bại 3-2 trên chấm phạt đền sau trận hòa 1-1 giữa hai bên.

The White và Blues chưa bao giờ vô địch Liga MX, nhưng họ đã về đích với tư cách á quân ở Clausura vào năm 2015 và dự kiến ​​​​sẽ có một khởi đầu tích cực trong trận đấu này.

Mauro GerkĐội bóng của họ bất bại trước Tijuana kể từ tháng 3 năm 2021, trong khi họ chưa thua đối thủ hôm thứ Sáu trên sân nhà kể từ năm 2017, có nghĩa là họ sẽ rất tự tin trước cuộc thi.

Queretaro đã thêm Francisco Venegas vào đội hình của họ kể từ cuối mùa giải trước, trong khi đã có một số người ra đi, trong đó có 6 cầu thủ được cho mượn ở câu lạc bộ.

Trong khi đó, Tijuana đã vô địch Liga MX vào năm 2012, vô địch Apertura.

Pack đã bổ sung thêm ba cầu thủ mới vào đội của họ trước chiến dịch 2024-25, trong đó những người có thành tích cao nhất được chứng minh là Unai Bilbaongười đã đến từ San Luis.

Fernando MonarezEmanuel Reynoso cũng đã tham gia, trong khi năm cầu thủ đã trở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn, vì vậy đội hình mùa này sẽ có một diện mạo mới.

Trong khi đó, các khoản chi tiêu đi ở mức tối thiểu với Rodrigo Godinez được thả ra, trong khi Jair Diaz đã chuyển đến Mazatlan FC, và Chủ nhật trắng đã trở lại Ukraine sau thời gian cho mượn.

Tijuana đã không thể đánh bại Queretaro trên sân khách kể từ tháng 8 năm 2017, nhưng hai đội đã hòa 1-1 trong lần gặp nhau gần nhất vào tháng 2 năm 2024.


Tin tức đội

Queretaro FC ăn mừng ngày 8 tháng 8 năm 2023© Reuters

Dự kiến, Venegas của Queretaro sẽ có trận ra mắt trong trận đấu này, với cầu thủ 25 tuổi có khả năng sẽ được tung vào đội hình xuất phát ở vị trí hậu vệ trái.

Nicolas Cordero đang được câu lạc bộ cho mượn đến cuối năm, và cầu thủ 25 tuổi này dự kiến ​​sẽ hoạt động ở 1/3 cuối sân, trong khi Paolo Yrizar cũng có thể có tính năng.

Marco Garcia có thể hoạt động ở vị trí rộng hơn một chút trong trận mở màn chiến dịch mới của đội, trong khi dự kiến ​​​​sẽ có một vị trí ở phía đối diện cho Samuel Sosa.

Về phần Tijuana, sẽ có những cầu thủ ra mắt trong trận đấu này, với Bilbao dự kiến ​​​​sẽ xếp vào hàng hậu vệ sau sự xuất hiện gần đây của anh ấy.

Reynoso cũng sắp xuất hiện lần đầu tiên cho câu lạc bộ, trong khi Ake lobaJose Raul Zuniga nên hoạt động ở phần thứ ba cuối cùng của lĩnh vực này.

Tijuana có một số lựa chọn tấn công trong đội hình của họ, vì vậy có rất nhiều sự cạnh tranh về vị trí, nhưng lẽ ra phải có một vị trí trong đội hình xuất phát ở đây cho cầu thủ 33 tuổi Joe Corona.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Queretaro:
Tường; Escamilla, Mendoza, Vazquez, Venegas; Sosa, Gomez, Preciado, M Garcia; Thịt cừu, Yrizar

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Club Tijuana:
Rodriguez; R Fernandez, Parra, Barbosa, Bilbao; Corona, Rivera, Tona, Reynoso; Loba, Zuniga


Giữa hai bên không có nhiều sự khác biệt trong các cuộc gặp gần đây và chúng tôi đang mong đợi một tỷ số sát nút vào thứ Sáu, nhưng Queretaro sẽ có thể hướng tới một thành công sít sao trong trận mở màn chiến dịch của họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.