Xem trước: Elfsborg vs. Brommapojkarna – dự đoán, tin tức đội, đội hình

gia đình bromboys sẽ đấu thầu để kéo dài chuỗi trận bất bại của họ ở giải đấu hàng đầu Thụy Điển lên bốn trận khi họ tới Boras Arena vào chiều thứ Bảy để đối đầu Elfsburg.

Đội khách hiện đang đứng thứ 11 trên bảng Allsvenskan, với 15 điểm sau 12 trận mở màn của chiến dịch, trong khi Elfsborg chiếm vị trí thứ 9, hơn đối thủ một điểm trong cuộc thi này.


Xem trước trận đấu

Năm chiến thắng, một trận hòa và bảy thất bại – đó là cách Elfsborg đã thể hiện cho đến nay tại Allsvenskan mùa này, với tổng cộng 16 điểm sau 13 trận, giúp họ đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Yellow Ones là nhà vô địch Thụy Điển sáu lần, với thành công gần đây nhất là vào năm 2012, trong khi họ là á quân mùa trước, giành được 64 điểm sau 30 trận đấu, chỉ thua Malmo về hiệu số bàn thắng bại.

Tuy nhiên, Elfsborg đã gặp khó khăn trong những trận đấu đầu mùa giải này và họ kém nhà vô địch Malmo khoảng 16 điểm ở giai đoạn này.

Jimmy Thelin đã rời bỏ vai trò huấn luyện viên trưởng để phụ trách Aberdeen vào tháng trước, với Oscar Hiljemarkmới 32 tuổi, hiện là huấn luyện viên của đội tuyển Thụy Điển.

Elfsborg thực tế đã bị đánh bại ở 3 trong 4 trận gần đây nhất, bao gồm cả 2 trận gần nhất trước Malmo và IFK Goteborg, với thành công gần nhất là chiến thắng 2-0 trước Halmstad vào ngày 24 tháng 5.

Brommapojkarna sẽ bước vào trận đấu này với phong độ tốt hơn khi thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận tại giải VĐQG trước kỳ nghỉ gần đây.

Olof MellbergĐội bóng của họ đã kết thúc ở vị trí thứ 14 trong giải đấu hàng đầu Thụy Điển mùa trước, chỉ giành được 33 điểm sau 30 trận, nhưng họ đã đánh bại Utsiktens BK với tỷ số 7-0 trong trận playoff hai lượt đi để duy trì vị thế của mình ở cấp độ này.

BP đã thắng 3, hòa 6 và thua 3 trong số 12 trận đấu mùa này để giành được 15 điểm, khiến họ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng, chỉ kém đội xếp thứ chín là Elfsborg một điểm với một trận đấu trong tay.

Trong khi đó, đội của Mellberg chỉ kém vị trí thứ tư sáu điểm, vì vậy chuỗi kết quả tích cực chắc chắn có khả năng đưa họ lên hạng.

Brommapojkarna thực sự có thành tích sân khách tốt thứ 4 ở Allsvenskan mùa này, giành 9 điểm sau 6 trận, nhưng Elfsborg đã thắng 4, hòa 1 và thua 1 trong 6 trận trên sân nhà.

Mẫu Allsvenskan Thụy Điển của Elfsborg:
  • L
  • W
  • L
  • W
  • L
  • L

Mẫu Allsvenskan của Thụy Điển Brommapojkarna:
  • D
  • D
  • L
  • W
  • D
  • D


Tin tức đội

Elfsborg đã không báo cáo bất kỳ vấn đề chấn thương nào trước trận đấu này và dự kiến ​​​​sẽ không có bất ngờ lớn nào khi lựa chọn đội của họ vào thứ Bảy.

Simon Hedlund là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội mùa này, ghi 6 bàn sau 15 lần ra sân, nhưng Michael Baidoo, Jalal AbdulaiAhmed Qasem cũng đã quản lý bốn mỗi.

Cả bốn dự kiến ​​​​sẽ ra sân cho đội chủ nhà vào cuối tuần này, đồng thời cũng sẽ có một vị trí ở vị trí tiền vệ trung tâm cho đội chủ nhà. Andri Fannar Baldursson.

Đối với Brommapojkarna, Gustav Sandberg Magnusson không thể được lựa chọn vì chấn thương, nhưng đội khách đang có phong độ tốt cho cuộc thi.

Huấn luyện viên trưởng Mellberg có thể kể tên đội bóng đã cầm hòa nhà vô địch Malmo với tỷ số 2-2 lần trước, với Nikola Vasicngười đã ghi 8 bàn mùa này, hoạt động từ trung lộ.

Ludwig FritzsonWilmer Odefalk Trong khi đó, mỗi người đã ghi được ba bàn thắng trong nhiệm kỳ này và cặp đôi này cũng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát vào cuối tuần này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Elfsborg:
Bến Thượng Hải; Boman, Holmen, Henriksson, Hult; Qasem, Baidoo, Baldursson; Hedlund, Abdullai, Zeneli

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Brommapojkarna:
Tránh né; Jensen, Abrahamsson, Heggem, Waker; Fritzson, Odefalk, Jakobsen; Andersson, Vasic, Christensen


Elfsborg đã thắng 4 trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai bên và họ sẽ là đội được đánh giá cao trên sân nhà vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Brommapojkarna đã chứng tỏ là một đội khó bị đánh bại trong mùa giải này và chúng tôi đang ủng hộ đội khách đủ tốt để có được một điểm ở đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.