Xem trước: Columbus Crew vs. Toronto – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Hai đội MLS, hiện đang đi theo hai hướng ngược nhau, sẽ đối đầu nhau vào Thứ Bảy tại Lower.com Field với tư cách là đội Phi hành đoàn Columbus chủ nhà Toronto.

Vào thứ Tư, các nhà đương kim vô địch MLS Cup đã giành chiến thắng trong trận đấu thứ ba liên tiếp, với tỷ số 2-0 trước Nashville SC, trong khi Quỷ đỏ thua 2-1 trước Orlando City, trận thua thứ năm liên tiếp của họ trong giải đấu này.


Xem trước trận đấu

 Huấn luyện viên của Columbus Crew, Wilfried Nancy và Darlington Nagbe vào ngày 3 tháng 7 năm 2024© Reuters

Nỗi thất vọng khi thua trận chung kết CONCACAF Champions Cup (3-0 trước Pachuca) dường như đã trở thành động lực cho Columbus tiến về phía trước.

Kể từ thất bại một chiều đó, Nancy WilfriedNhững người đàn ông của đã chơi rất sắc bén trong nước, thắng 4 trong 5 lần chạm trán trước đó.

Columbus đã đặc biệt chiếm ưu thế trong vài tuần qua, khi giành chiến thắng trong ba giải đấu quốc nội gần đây nhất với tổng tỷ số 11-1.

Về phòng ngự, Crew đã chơi cực kỳ sắc bén tại Lower.com Field, thắng hai trận gần nhất chơi ở đó với tỷ số chung cuộc 6-0 đồng thời giữ sạch lưới ba trận trong bốn trận sân nhà MLS trước đó của họ.

Sau 18 trận đấu thường lệ ở mùa giải năm nay, họ vẫn chưa đánh rơi một điểm nào trong nước khi dẫn trước ở hiệp một.

Họ bất bại trong bảy trận đấu thường kỳ gần đây nhất trước các đối thủ Canada và chưa thua người hàng xóm phương bắc kể từ tháng 8 năm 2022 (2-1 trên sân nhà trước CF Montreal).

Tiền vệ Toronto Deybi Flores phản ứng trong cuộc chạm trán vào tháng 6 năm 2024© Reuters

Một mùa giải đang diễn ra quá tốt đẹp vào đầu năm 2024 đã tan rã đối với Quỷ đỏ, đội đã tìm ra cách khác để thua vào thứ Tư.

John Herdman là người nâng cốc chúc mừng Toronto trong phần đầu của chiến dịch, khi đội này ở vị trí trong top 4 tại Eastern Conference trong tháng rưỡi đầu tiên của năm.

Toronto sẽ bước vào cuộc thi này với chuỗi 8 trận không thắng tại MLS, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 8 miền Đông, chỉ phía trên vòng playoff vì họ có nhiều chiến thắng hơn Orlando City.

Đầu tuần này, Quỷ đỏ đã lần thứ 4 không thể giành chiến thắng ở giải quốc nội vào năm 2024 khi ghi bàn mở tỷ số, dẫn đến bị đánh rơi 12 điểm.

Mặc dù mọi thứ không diễn ra theo cách mà Herdman và đồng đội đã hy vọng trong vài tuần qua, nhưng 7 trong số 12 trận thua của họ ở giải đấu năm nay chỉ với một bàn thắng duy nhất, có lẽ là một dấu hiệu đáng khích lệ cho thấy mọi thứ không tệ như kết quả gần đây của họ cho thấy.

TFC vẫn chưa giành được một điểm nào tại Lower.com Field, khi thua cả hai lần đến thăm trước đó, bao gồm cả thất bại 0-2 vào năm 2023.

Hình thức bóng đá của Columbus Crew Major League:
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W
Dạng Columbus Crew (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W

  • D
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L


Tin tức đội

 Tiền đạo Christian Ramirez của Columbus Crew ăn mừng bàn thắng vào ngày 3 tháng 7 năm 2024© Reuters

Evan Bush vẫn phải ngồi ngoài Đội vì chấn thương cổ tay, và Jacen Russell-Rowe sẽ bỏ lỡ một cuộc chạm trán khác khi anh ấy vẫn đang làm nhiệm vụ quốc tế với Canada tại Copa America.

Năm cầu thủ của Phi hành đoàn đã được chọn cho trận đấu MLS All-Star, bao gồm Steven Moreira, Rudy Camacho, Darlington Nagbe, Diego RossiCucho Hernandez.

Rossi đã ghi bàn trong các trận đấu liên tiếp cho họ, với Christian Ramirez ghi bàn thắng còn lại vào lưới Nashville tuần này, bàn thắng thứ tư sau đó trong mùa giải 2024.

Máy gia vị Tyrese đã bỏ lỡ một trận đấu nữa cho Toronto vào tuần này do vấn đề ở lưng dưới, Alonso Coello tiếp tục hồi phục sau chấn thương đùi dài hạn và Brandon Servania đã hết năm vì ACL bị vỡ.

Deybi Flores sẽ bị treo giò trận này sau một thẻ vàng khác vào giữa tuần, Kevin Long có đủ điều kiện để trở lại sau án treo giò, trong khi Jonathan OsorioRichie Laryea đang ở cùng đội tuyển quốc gia Canada.

Derrick Etienne ghi bàn vào phút thứ năm trong trận đấu với Orlando City, nhưng Sean Johnson thủng lưới hai lần khi trở lại từ nhiệm vụ quốc tế, với Nicksoen Gomis phản lưới nhà và được coi là người chiến thắng.

Đội hình xuất phát khả thi của Columbus Crew:
Schulte; Moreira, Camacho, Amundsen; Tiếng Farsi, Zawadzki, Nagbe, Yeboah; Ramirez, Rossi; Hernandez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Toronto:
Johnson; Rosted, Long, Gomis; Bernardeschi, Thompson, Longstaff, Petretta; Etienne, Insigne; Owusu


Toronto vẫn chưa giải quyết được các vấn đề phòng ngự của mình và sẽ phải đối đầu với một đơn vị tấn công năng động với phong độ tuyệt vời, và chúng tôi tin rằng họ sẽ là một tay đấm khó khăn cho Quỷ Đỏ vào cuối tuần này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.