Xem trước: Austin FC vs. New York City FC – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Lần đầu tiên trong mùa giải thường lệ của Major League Soccer, Austin FCCâu lạc bộ bóng đá thành phố New York sẽ đối đầu với nhau vào thứ Bảy tại Sân vận động Q2 ở thủ đô Texas.

Verde và Black kết thúc tháng 6 với thất bại 0-2 trước Sporting Kansas City, trong khi New York City bắt đầu tháng 7 với chiến thắng 2-0 trước CF Montreal.


Xem trước trận đấu

Thủ môn của Austin FC Brad Stuver© Reuters

Một màn trình diễn kém cỏi khác của Austin FC trên sân khách vào cuối tuần trước đã khiến đội bóng này hiện đang ở dưới vị trí play-off ở Western Conference.

Josh WolffNhững người đàn ông của đội đã thua sáu trận trong nước khi làm khách trong năm nay, xếp họ ở vị trí thứ 10, kém Seattle Sounders một điểm trong trận playoff Western Conference.

Hai trận đấu MLS tiếp theo của họ sẽ diễn ra trên sân nhà, nơi Verde và Black đã vô địch 5 lần vào năm 2024, ít hơn 2 trận so với mùa giải trước.

Sau khi bất bại bảy trận sân nhà liên tiếp ở giải đấu này, họ bất thắng trong hai trận đấu liên tiếp tại sân vận động Q2, chỉ ghi được một bàn trong khoảng thời gian đó.

Austin đã thua 4 trận sân nhà gần nhất khi để thủng lưới bàn mở tỷ số và bị dẫn trước 11-1 trong khoảng thời gian đó.

Thứ Bảy sẽ là lần gặp thứ ba của họ với một đối thủ của Eastern Conference trong mùa giải thường lệ năm 2024, với Verde và Black chỉ giành được một điểm trong hai trận đấu đó (hòa 2-2 trước Philadelphia Union).

 Huấn luyện viên Nick Cushing của New York City FC vào ngày 3 tháng 7 năm 2024© Reuters

New York City FC bước vào sân nhà hai trận gần đây của họ với hai trận thua nhưng sẽ bắt đầu một chặng đường dài ở mức cao nhỏ.

Nick CushingNhững người đàn ông của đã thắng hai trận đấu trước đó ở giải đấu này, lần đầu tiên họ giành được chiến thắng MLS liên tiếp kể từ tháng Năm.

Mặc dù 2024 Pigeons có phần thi đấu không ổn định nhưng họ hiện đang đứng thứ tư tại Eastern Conference với 35 điểm, nhiều hơn 11 điểm so với 21 giải đấu một năm trước.

Vào thứ Bảy, họ bắt đầu chuyến hành quân kéo dài bốn trận, với việc Thành phố New York không thể ghi bàn năm lần trên sân khách vào năm 2024.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Những chàng trai mặc áo xanh đã tích lũy được 10 điểm với tư cách là đội khách, chỉ kém một điểm so với mùa giải trước.

NYCFC đã bất thắng trong 5 trận sân khách mùa giải thường lệ trước đó trước Western Conference và chưa giành chiến thắng trong trận đấu nào trước giải đấu đó kể từ tháng 7 năm 2022 (1-0 trước Dallas).

Hình thức bóng đá của Austin FC Major League:
  • L
  • L
  • L
  • D
  • W
  • L

Hình thức giải bóng đá Major League của New York City FC:
  • W
  • L
  • L
  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Tiền vệ Austin FC Jhojan Valencia © Reuters

Cuối tuần này, Austin sẽ vắng mặt Diego Rubiongười đã nhận thêm một thẻ vàng khác trong lần chạm trán trước đó và sẽ bị treo giò vào thứ Bảy.

Julio Cascante đáng lẽ phải trở lại trận đấu này sau khi Costa Rica bị loại ở Copa America, nhưng Daniel Pereira khó có thể góp mặt khi Venezuela đối mặt với Canada trong trận tứ kết của giải đấu đó vào thứ Sáu.

Vào thứ Hai, câu lạc bộ và Moussa Djitte Hai bên chia tay nhau, với việc cầu thủ 24 tuổi được cho Ajaccio và Bandirmaspor ở giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ mượn trong thời gian ở Austin.

Chiến thắng của Thành phố New York vào giữa tuần có thể phải trả giá đắt Maxi Morales ra sân vì chấn thương ở phút thứ 22, trong khi Birk Risa được thay ra ở hiệp một và Malachi Jones ngồi ngoài vì gãy xương chày.

Julian FernandezStrahinja Tanasijevic được ra sân lần đầu tiên kể từ khi Pigeons bị Los Angeles Galaxy đánh bại 2-0, mỗi người vào sân thay người vào thứ Tư.

Alonso Martinez ghi một bàn thắng trong mỗi hiệp đấu với Montreal, trong khi Matt Freese đã có một trận ra quân chắc chắn khác, giữ sạch lưới đầu tiên kể từ cuối tháng 5 (chiến thắng 1-0 trước New England Revolution).

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Austin FC:
Xếp hàng; Gallagher, Hines-Ike, Cascante, Biro; Wolff, Nhẫn; Finlay, Driussi, Obrian; Zardes

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của New York City FC:
Tự do; Gray, Martins, Tanasijevic, O’Toole; Bãi cát, Công viên; Sói, Rodriguez, Perea; Martinez


Những chàng trai mặc áo xanh vẫn đang tìm kiếm chất lượng tấn công quyết định trên sân khách có thể tạo ra sự khác biệt từ một đến ba điểm, và chúng tôi cho rằng điều đó sẽ cản trở họ vào thứ Bảy.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.