Xem trước: Urawa Red Diamonds vs Shonan Bellmare – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Phấn chấn nhờ những chiến thắng liên tiếp vào cuối tháng 6, Kim cương đỏ Urawa sẽ bắt đầu lịch thi đấu tháng 7 của họ với tư cách là đội bóng có nguy cơ xuống hạng Shonan Bellmare thăm sân vận động Urawa Komaba vào chiều thứ Bảy tại J1 League.

Quỷ đỏ đã thoải mái hạ gục Jubilo Iwata lần trước, trong khi Bellmare phải chịu thất bại nặng nề trước đối thủ đồng hương Kyoto Sanga trên sân nhà.


Xem trước trận đấu

Sau chuỗi 6 trận không thắng trên mọi đấu trường – trong đó có thất bại trước đội hạng hai V-Varen Nagasaki ở League Cup – Urawa đã tìm cách trở lại đúng hướng ở J1 League, giành chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên kể từ giải đấu này. giữa tháng 5, đánh bại Nagoya vào thứ Tư tuần trước trước khi đánh bại Jubilo vào cuối tuần.

Đối mặt với một đội đang dần bị kéo vào nhóm 3 đội cuối bảng, Quỷ đỏ đã ghi thành công 3 bàn thuyết phục trên sân vận động Urawa Komaba, với các pha lập công của Ryoma Watanabe, Atsuki ItoHirokazu Ishihara ấn định chiến thắng chung cuộc lớn nhất của Urawa trong mùa giải 2024 cho đến nay.

Sau khi đứng thứ tư trên bảng xếp hạng J1 League năm 2023 và bỏ lỡ suất tham dự AFC Cup chỉ với một điểm duy nhất, đội chủ nhà hôm thứ Bảy đang bỏ xa top ba trong cuộc đối đầu lần này, hiện đang đứng ở vị trí thứ chín, kém đội xếp thứ ba là Gamba sáu điểm. Osaka.

Mặc dù bị hạn chế ra sân từ băng ghế dự bị trong những trận đấu gần đây, cầu thủ 31 tuổi này Thiago Santana vẫn là nguồn cung cấp ma thuật tấn công chính cho Quỷ đỏ, khi tiền đạo người Brazil ghi 7 bàn sau 21 lần ra sân ở giải đấu cho đến nay sau khi ghi 13 bàn ở giải hạng hai cho Shimizu S-Pulse trong năm 2023.

Nếu thứ hạng của giải đấu được xác định hoàn toàn dựa trên phong độ sân nhà, Per-Mathias HogmoQuân đội của Nhật Bản sẽ hành quân để tiến tới góp mặt ở đấu trường châu lục vào năm 2025, với việc Urawa giành được số điểm ấn tượng là 21 điểm sau 11 trận đấu tại Sân vận động Urawa Komaba – chỉ Kashima Antlers (22), Gamba Osaka (22) và Cerezo Osaka (22) ) đã thu thập được nhiều điểm sân nhà hơn.

Tiếp cận chuyến đi tới Urawa vào cuối tuần này, đội khách Shonan đang phải đối mặt với khả năng thực sự là 7 năm ở lại J1 League sẽ kết thúc một cách nghiêm túc vào năm 2024, khi Bellmare phải chịu một đòn khác trong cuộc chiến sinh tồn vào Chủ nhật, khi thua trên sân nhà trước nguy cơ xuống hạng. đối thủ Kyoto Sanga.

Mặc dù kiểm soát bóng tới 66% nhưng Shonan chỉ thực hiện được một cú sút trúng đích duy nhất trong suốt 90 phút và không thể chọc thủng lưới đối phương. Gu Sung Yunđiều đó có nghĩa là Taichi HaraPha lập công đơn độc của đội khách trong 25 phút đầu trận là đủ để mang về cho đội khách 3 điểm đáng kể.

Với chiến thắng duy nhất trong bảy trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường trước Đại học Konan ở Cúp Nhật Bản, Bellmare đang sa sút phong độ và trượt xuống vị trí thứ hai đầu tiên kể từ năm 2017, khi đội khách hôm thứ Bảy chiếm vị trí thứ 19, kém Sagan bốn điểm. Tosu vào ngày 17.

Shonan sẽ cần xạ thủ người Brazil Lucian nổ súng nếu họ muốn tránh vị trí cuối bảng không thể tưởng tượng được, với cầu thủ 32 tuổi này có khả năng tận hưởng phong độ ghi bàn màu tím như anh ấy đã thể hiện một tháng trước, khi anh ấy ghi bốn bàn trong các cuộc gặp với Albirex Niigata, Jubilo và Gamba Osaka .

Trận đấu ngược lại giữa hai bên là một trong những trận đấu thú vị nhất của chiến dịch J1 League cho đến nay, với phút 81 Samuel Gustafson bàn thắng cho Urawa buộc phải chia sẻ chiến lợi phẩm tại sân vận động Lemon Gas, nơi một bộ phim kinh dị có 8 bàn thắng kết thúc ngay cả khi tiếng còi chung cuộc vang lên.

Phong độ của Urawa Red Diamonds J1 League:
  • L
  • D
  • L
  • D
  • W
  • W

Phong độ Shonan Bellmare J1 League:
  • L
  • L
  • D
  • L
  • D
  • L


Tin tức đội

Sau khi giữ sạch lưới liên tiếp gần đây, Urawa sẽ tiếp tục sử dụng cặp trung vệ Yota Sato và người Na Uy Marius Hoibraten vào chiều thứ bảy.

Cầu thủ chạy cánh Watanabe đã tăng gấp đôi số bàn thắng của mình từ hai lên bốn trong tuần qua và sẽ giữ được vị trí của mình ở cánh trái, với Hidetoshi Takeda hoạt động ở vai trò tiền vệ cao cấp.

Cần phải có sự thay đổi cho Quỷ đỏ ở cánh phải Ola Solbakken trở lại câu lạc bộ mẹ Roma sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Mặc dù đá hỏng quả phạt đền trong hiệp hai so với Kyoto, nhưng Shonan Sho Fukuda đã làm đủ trong màn trình diễn tổng thể của anh ấy vào cuối tuần trước để giữ được vị trí dẫn đầu với Lukian.

Bellmare có thể lựa chọn thay đổi ở vị trí hậu vệ cánh, nơi Daiki Sugioka có thể được tung vào sân từ băng ghế dự bị với sự thay thế của cầu thủ 32 tuổi Takuya Okamoto.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Urawa Red Diamonds:
Nishikawa; Ishihara, Sato, Hobraten, Ohata;

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Shonan Bellmare:
Bài hát; Y Suzuki, Kim, J Suzuki; Sugioka, Barada, Tanaka, Hata; Okuno, Fukuda, Lukian


Chỉ kém đội xếp thứ hai là Kashima trong 3 trận gần nhất, Urawa đang có phong độ tốt và sẽ quá mạnh trước Shonan đang có nguy cơ xuống hạng vào cuối tuần này.

Đội khách đã phải chịu một thất bại đáng báo động trước một cư dân ở tầng hầm lần trước và chúng tôi không mong đợi vận may của Bellmare sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn ở Saitama vào thứ Bảy.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.