Xem trước: Watford vs. Reading – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Câu lạc bộ vô địch Watford sẽ đối đầu với đội League One Đọc trong một trận giao hữu kín tại Sân tập Câu lạc bộ bóng đá Watford vào thứ Bảy để chuẩn bị cho các chiến dịch EFL sắp tới của họ.

Đây là trận đấu trước mùa giải đầu tiên của Watford và Reading và cả hai sẽ hy vọng rằng khoảng thời gian này có thể được sử dụng để cải thiện so với nhiệm kỳ trước, khi họ đứng thứ 15 và 17 trên các giải đấu tương ứng vào năm 2023-24.


Xem trước trận đấu

HLV tạm quyền Watford Tom Cleverley vỗ tay cho người hâm mộ trước trận đấu ngày 29/3/2024© Reuters

Sau những mùa giải liên tiếp ở Championship, đội chủ nhà sẽ hy vọng rằng ở mùa giải tới họ có thể giành quyền thăng hạng Premier League ở lần xin thứ ba.

Họ bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải với Tom Cleverleyngười được bổ nhiệm làm quản lý thường trực vào ngày 24 tháng 4 sau một thời gian tạm thời khá thành công sau Valerien Ismael đã bị sa thải vào ngày 9 tháng 3.

Cleverley bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại Watford bằng chiến thắng trước Birmingham vào ngày 16 tháng 3 trước khi đội bóng của ông hòa bốn trận tiếp theo.

The Hornets khép lại mùa giải với hai trận thua, một trận hòa và một trận thắng, và trong khi đội bóng của Cleverley chật vật giành chiến thắng, ít nhất họ cũng bắt giữ được một chuỗi phong độ tệ hại.

Trên thực tế, trước khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời, Watford đã thua 6/8 trận ở Championship.

Yaser Asprilla ăn mừng bàn thắng cho Watford vào tháng 12 năm 2023© Reuters

Ngoài ra, Hornets đã giữ sạch lưới 5 trận dưới thời Cleverley, và đây là một con số ấn tượng khi họ chỉ giữ được 5 trận trong 25 trận đấu trước đó.

Tuy nhiên, vì Cleverley là huấn luyện viên thứ 26 của Watford kể từ tháng 11 năm 2008 nên việc khởi đầu chậm chạp ở Championship có thể dẫn đến việc ông bị sa thải là hoàn toàn hợp lý, và như vậy ông sẽ nhận thức được những kỳ vọng cao đặt vào mình để mang lại thành công lớn hơn trong thời gian tới. mùa.

Trình quản lý đọc Ruben bán cầm quân từ tháng 6/2023 và tiếp quản đội bóng vừa xuống hạng từ giải hạng hai nước Anh.

Công bằng mà nói, mùa giải đầu tiên của Selles với tư cách là huấn luyện viên vào năm 2023-24 không có kết quả đặc biệt khi đội bóng của anh ấy đứng thứ 17 tại League One và chỉ hơn Cheltenham Town 9 điểm, đội đã kết thúc mùa giải xuống hạng ở vị trí thứ 21.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Reading đã bị chủ nhà trừ 6 điểm trong suốt mùa giải. Đại Yonggeviệc không trả lương cho nhân viên đúng hạn và thanh toán muộn cho HMRC.

Người quản lý đọc Ruben Selles phản ứng vào ngày 23 tháng 1 năm 2024© Reuters

Theo ghi nhận của đội, trên sân họ đã ghi 68 bàn, nhiều thứ tám trong giải đấu, nhưng họ cũng để thủng lưới 70 bàn, đây là con số cao thứ tư của giải đấu.

Royals kết thúc mùa giải với phong độ hỗn hợp, thắng 4, thua 3 và hòa 2 trong 9 trận gần nhất ở League One.

Thêm vào đó, họ chỉ giữ sạch lưới 11 trận trong 46 trận ở giải VĐQG và để thủng lưới 15 bàn trong 9 trận gần nhất.

Không giống như đối thủ Watford, Reading vẫn chưa thực hiện bất kỳ bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng, vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu Selles có được hỗ trợ đầy đủ để giúp đội của anh ấy giành quyền thăng hạng trở lại Championship hay không.


Tin tức đội

Tom Dele Bashiru của Watford ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 6 tháng 1 năm 2024© Reuters

Cầu thủ chạy cánh của Watford Kwadwo Bah đã phải điều trị phần lớn mùa giải trước sau khi thời hạn cho mượn với Burton bị cắt ngắn vào tháng Giêng do chấn thương gân khoeo, khiến anh phải ngồi ngoài kể từ đó.

Tích cực hơn, Hornets có thể sẽ muốn dành vài phút cho bản hợp đồng mới Mamadou Doumbiangười đã ký hợp đồng sáu năm với câu lạc bộ vào tháng 2 và gia nhập vào ngày 1 tháng 7.

thủ môn Jonathan Bond cũng đã ký hợp đồng một năm với Watford và khi bắt đầu sự nghiệp của mình với Hornets, anh ấy chắc chắn sẽ háo hức trong vài phút.

Người được cho vay Samuel KaluImran Louza đã trở lại câu lạc bộ sau khoản cho mượn tương ứng với FC Lausanne-Sport và Lorient, và họ có thể góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải.

Về phần Reading, họ vẫn chưa ký hợp đồng nào và tương lai của họ dưới thời ông chủ Dai Yongge vẫn chưa chắc chắn.

cầu thủ chạy cánh Paul MukairuHợp đồng cho mượn của FC Copenhagen đã hết hạn, trong khi các hậu vệ Clinton MolaMatty Carson đã rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do tới Bristol Rovers và Grimsby Town.

Ở nơi khác, hậu vệ trái Nesta Guinness-Walker và tiền vệ phòng ngự Sam Hutchinson đã được giải phóng khỏi Reading và không có câu lạc bộ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Watford:
Liên kết; Porteous, Hoedt, Pollock; Đau buồn, Kone, Kayembe, Baah; Massiah-Edwards, Doumbia, Bayo

Đọc đội hình xuất phát có thể:
Pereira; Abrefa, Mbengue, Bindon, Dorsett; Elliott, dã man; Azeez, Knibbs, Ehibhatiomhan; Wareham


Dù Watford có lịch sử bất ổn trong việc tuyển dụng huấn luyện viên nhưng ít nhất họ cũng có được quyền sở hữu chắc chắn.

Ngoài ra, với vị thế League One của Reading và thực tế là họ vẫn chưa ký bất kỳ bản hợp đồng nào trong kỳ nghỉ này, thật công bằng khi cho rằng họ sẽ gặp khó khăn vào thứ Bảy.

Không có thông tin phân tích dữ liệu



Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.