Xem trước: Tigres vs. Necaxa – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Nhiều con hổNecaxa bắt đầu trong chiến dịch Liga MX mới của Mexico khi họ đối đầu tại Estadio Universitario vào tối thứ Bảy.

Đội chủ nhà bước vào trận mở màn mùa giải với chuỗi 4 trận toàn thắng trước Los Rayos và sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận thống trị này vào cuối tuần này.


Xem trước trận đấu

Andre-Pierre Gignac của Tigres UANL ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên cùng các đồng đội tại Club World Cup vào ngày 4 tháng 2 năm 2021© Reuters

Tigres sẽ khởi động giải đấu hàng đầu mới của Mexico với hy vọng cải thiện thành tích của họ so với mùa giải trước, khi họ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng bảng Apertura trước khi tiến vào trận chung kết playoff.

Tuy nhiên, họ không phải là đối thủ của một đội bóng mạnh mẽ Club America trong trận chung kết khi họ phải chịu thất bại chung cuộc 4-1, cầm hòa 1-1 trên sân nhà vào ngày 15 tháng 12 trước khi Đại bàng giành chiến thắng thoải mái 3-0 giây- chiến thắng lượt đi tại Estadio Azteca.

Tigres đã có nửa sau mùa giải ấn tượng khi họ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Clausura, trước khi bị loại khỏi vòng loại trực tiếp ở tứ kết sau thất bại chung cuộc 3-2 trước Monterrey.

Veljko PaunovicNhững người đàn ông của sẽ bước vào trận mở màn vào thứ Bảy, vẫn đang phải chịu đựng vết thương vì nỗi đau ở Supercopa de la Liga MX khi họ phải chịu thất bại 1-2 trước Club America trong trận chung kết cuối tuần trước.

Juan Brunetta ghi bàn trong bảy phút đầu tiên để đưa Tigres giành được chiếc cúp bạc đầu tiên của mùa giải nhưng Dilrosun JavairoHenry Martin ghi bàn trong vòng 11 phút để lật ngược thế cờ Andre Jardinedanh hiệu của đàn ông.

Mặt khác, Necaxa sẽ tìm cách bỏ lại thành tích ở mùa giải trước khi họ xếp cuối bảng ở Apertura, chỉ thắng 3 trong số 17 trận và giành được 15 điểm trong nửa đầu chiến dịch.

Câu lạc bộ đã chọn gắn bó với huấn luyện viên trưởng Eduardo Fentanes bất chấp nỗi kinh hoàng của họ trong nửa đầu mùa giải và cựu huấn luyện viên Santos Laguna đã dẫn dắt câu lạc bộ cán đích ở vị trí thứ 9 tại Clausura.

Tuy nhiên, Necaxa đã bị từ chối một suất tham dự vòng loại trực tiếp khi họ thua 2-1 trước Pachuca trong trận play-in vào ngày 6 tháng 5, khi Alan Bautista và cựu cầu thủ West Bromwich Albion Salomon Rondon ghi bàn thắng trong hiệp hai để mang về chiến thắng quan trọng cho Los Tuzos.

Trong khi Los Rayos sẽ bắt đầu mùa giải như dự định, thử thách đầu tiên của họ là trước một đối thủ đã thắng cả 4 lần gặp nhau gần nhất, ghi 11 bàn và giữ sạch lưới 3 trận kể từ trận hòa không bàn thắng vào tháng 8 năm 2022.

Necaxa cũng không thể giành được chiến thắng trong bất kỳ trận nào trong 8 trận sân khách gần nhất trước Tigres, thua 5 và hòa 3 kể từ chiến thắng 2-0 vào tháng 10 năm 2016 nhờ các bàn thắng của Edson Puch và Fabian Espindola.

Phong độ Tigres Liga MX:
  • L
  • D
  • W
  • W
  • L
  • D
Phong độ của Tigres (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • W
  • W
  • L
  • D

  • W
  • W
  • L
  • L
  • W
  • L


Tin tức đội

Veljko Paunovic chụp ảnh vào tháng 3 năm 2019© Reuters

Nahuel Guzman đã bị Liga MX đưa ra lệnh cấm thi đấu 11 trận vào tháng 4 và thủ môn 38 tuổi này vẫn không thể thi đấu cho Tigres.

Carlos Rodriguez đã ghi bàn trong trận thua chung kết Supercopa trước Club America và cầu thủ 35 tuổi này sẽ giữ được vai trò của mình trong đội hình XI, với Javier Aquino, Guido Pizarro, Diego ReyesGóc Chúa Giêsu tạo thành bộ tứ phía sau.

Cựu tuyển thủ Pháp Andre Pierre Gignacngười đã ghi 17 bàn ở mùa giải trước, sẽ một lần nữa dẫn đầu hàng công của Los Rayos, cùng với Luis QuinonesFrancisco Cordova.

Necaxa đã củng cố đội hình của họ trước chiến dịch mới, với việc ký hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi Raul Sandovaltrong khi tiền đạo Colombia Kevin Rosero tham gia từ trang phục Hy Lạp Giannina.

Ngoài ra còn có một số sự ra đi trong đội hình của Los Rayos, với Jair CortesEdgar Mendez nhảy tàu trong khi tiền đạo Facundo Batistangười đã ghi 4 bàn ở Apertura mùa trước, đã gia nhập Penarol dưới dạng cho mượn.

Về mặt chấn thương, Necaxa sẽ bước vào cuối tuần với tình trạng sức khỏe tốt và không có lo ngại về án treo giò, mang lại cho Fentanes sự sang trọng của một đội hình đầy đủ sức mạnh theo ý của anh ấy.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Tigres:
Rodriguez; Aquino, Pizarro, Reyes, Angulo; Gorriaran, Carioc, Brunetta; Quinone, Cordova, Gignac

Đội hình xuất phát có thể có của Necaxa:
Không xác định; Alcantar, Pena, Montes, Oliveros; Gomez, Sandoval; Garnica, Palavecino, Monreal; thay đổi


Bốn lần gặp nhau gần đây nhất giữa Tigres và Necaxa đã tạo ra tổng cộng 13 bàn thắng và chúng tôi dự đoán một trận đấu gay cấn khác tại Estadio Universitario. Lợi thế sân nhà của Tigres mang lại cho họ một chút lợi thế và chúng tôi tin rằng họ sẽ kéo dài chuỗi chiến thắng trước đội khách.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.