Xem trước: Kashiwa Reysol vs. FC Tokyo – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Với mục tiêu phục hồi sau thất bại gần đây và thu hẹp khoảng cách với top 3 trên bảng J1 League, FC Tokyo sẽ tới Sân vận động Kashiwa Hitachi để thi đấu Kashiwa Reysol vào thứ bảy.

Đội khách tụt xuống vị trí thứ tám sau khi chứng kiến ​​​​chuỗi trận bất bại kết thúc vào Chủ nhật, trong khi đội chủ nhà của họ đứng thứ 13 sau khi có sự trở lại quan trọng với chiến thắng vào cuối tuần.


Xem trước trận đấu

Ông chủ của FC Tokyo, Peter Cklamovski vào tháng 5 năm 2024.© Imago

Kashiwa Reysol sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần với mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp tại J1 League và leo lên bảng sau khi kết thúc chuỗi trận vào Chủ nhật tuần trước.

Sau một chiến dịch khó khăn vào năm ngoái, trong đó họ đã có 4 điểm cách biệt với nhóm tụt hạng, Kashiwa Reysol đã có một khởi đầu tốt hơn cho nhiệm kỳ 2024, chỉ sau 4 trận thua liên tiếp từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 6 khiến họ chỉ có 22 điểm sau 19 trận ra quân. .

Vua Mặt Trời sau đó đã chấm dứt chuỗi trận đó trong chuyến làm khách đến Kyoto Sanga, kiếm được một phần chiến lợi phẩm từ trận hòa 2-2 nhờ Matthew SavioNgười san bằng tỷ số ở phút bù giờ, trước khi gần đây nhất bắt đầu ghi ba điểm thứ sáu trong chiến dịch trong chuyến đi đến Sagan Tosu vào Chủ nhật.

Masami IharaĐội bóng của đội bóng đã thành công một cách ấn tượng, giành chiến thắng với tỷ số 4-1 mặc dù đã bị dẫn trước cho đến tận phút thứ nhất, khi Savio lật ngược thế cờ bằng một cú đúp trước đó. Kosuke Kinoshita khép lại chiến thắng bằng cú đúp của riêng mình trong 20 phút cuối.

Nhờ chiến thắng đó, Kashiwa Reysol hiện đã trở lại vị trí thứ 13 tại J1 League sau 21 trận đấu, chỉ kém Yokohama F Marinos về hiệu số bàn thắng bại và Nagoya Grampus một điểm duy nhất, và họ sẽ cố gắng tiếp tục leo lên với vị trí thứ hai liên tiếp. ba điểm vào thứ bảy.

Tuy nhiên, đó sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi đội khách đến với mục tiêu nhanh chóng quay trở lại con đường chiến thắng với cơ hội quay trở lại top 5 sau thất bại lần trước.

Nhằm cải thiện vị trí thứ 11 ở mùa giải trước tại J1 League, FC Tokyo một lần nữa phải trải qua hiệp một đáng thất vọng ở mùa giải mới, khi chuỗi 4 trận không thắng vào tháng 5 khiến họ có 23 điểm sau 16 trận ra quân.

Peter CklamovskiTuy nhiên, họ sẽ tiếp tục tạo ra một sự khởi sắc ấn tượng về mặt phong độ, ghi thêm 10 điểm vào bảng tổng sắp đó trong bốn nỗ lực tiếp theo để tiến vào top sáu, mặc dù chỉ ghi được bốn bàn thắng trong suốt chặng đường, khi họ dẫn trước 1-0 chiến thắng Sagan Tosu, Shonan Bellmare và Cosadole Sapporo cùng với trận hòa 1-1 với Jubilo Iwata, với những bàn thắng quyết định trong 15 phút cuối cùng của trận hòa và hai chiến thắng sau đó.

Đội bóng thủ đô sau đó bắt đầu tiếp tục leo lên với thành tích giành 3 điểm thứ ba liên tiếp để có 5 trận bất bại vào Chủ nhật, nhưng họ đã không làm được điều đó khi Avispa Fukuoka đến thăm Sân vận động Ajinomoto, nhận ra mình đã đi sai hướng. – Trận đấu có bàn thắng khi Masato Shigemi đưa đội khách ấn định chiến thắng trong hiệp hai khi chứng kiến ​​họ vượt lên trên đoàn quân của Cklamovski.

Khi chuỗi phong độ được cải thiện của họ bị chững lại, FC Tokyo nhanh chóng tụt xuống vị trí thứ tám vào cuối tuần, nhưng chỉ với khoảng cách hai điểm với đội xếp thứ năm là Cerezo Osaka và khoảng cách năm điểm với vị trí thứ hai và thứ ba, họ có thể nhanh chóng đi tiếp. chắc chắn trở lại cuộc đua với đội dẫn đầu nếu họ có thể nhanh chóng trở lại con đường chiến thắng vào thứ Bảy.

Phong độ Kashiwa Reysol J1 League:
  • L
  • L
  • L
  • L
  • D
  • W

Phong độ của FC Tokyo J1 League:
  • L
  • W
  • D
  • W
  • W
  • L


Tin tức đội

Kashiwa Reysol có thể bước vào trận đấu hôm thứ Bảy với đội hình xuất phát không thay đổi sau trận thắng Sagan Tosu 4-1 hôm Chủ nhật, với hậu vệ Tomoya Inukai vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong sự vắng mặt của anh ấy, Hiroki NodaTaiyo Koga sẽ tiếp tục phối hợp ở giữa hàng phòng ngự trong sơ đồ 4-4-2 của họ, trong khi Sachiro ToshimaTomoki Takamine nên giữ vị trí của họ ở hàng tiền vệ bất chấp sự cạnh tranh từ Takuya ShimamuraEiji Shirai.

Vua phá lưới Kosuke Kinoshita, người đã ghi 8 bàn cho đến nay trong mùa giải này, sẽ chiến đấu để trở lại vị trí dẫn đầu, sau Tomoya KoyamatsuMao Hosoya được ưu tiên cho chuyến đi vào Chủ nhật, trong khi Matheus Savio sẽ xếp hàng ở cánh trái với sự tự tin khi nâng tổng số bàn thắng của anh ấy lên con số sáu trong mùa giải với ba bàn thắng trong hai trận gần nhất.

FC Tokyo sẽ lại ra sân với đội hình 4-3-3 vào thứ Bảy, với tiền vệ thường xuyên Takahiro Ko chiến đấu để trở lại từ đầu sau Kuryu MatsukiLiên đoàn Harakawa được ưa thích bên cạnh Kei Koizumi trong phòng máy trận gặp Avispa Fukuoka lần trước.

Ryotaro Araki cũng sẽ chiến đấu để trở lại từ đầu vào cuối tuần sau khi cũng vào sân từ băng ghế dự bị vào cuối tuần trước, đã ghi được sáu bàn thắng cao nhất cho đội cho đến thời điểm này trong nhiệm kỳ này, cũng như người cho mượn Union Berlin Keita Endo.

Họ có thể hoạt động để hỗ trợ người đứng đầu Diego Oliveirangười đã ghi được năm bàn thắng trong mùa giải này, trong khi ở đầu bên kia sân Teppei Oka nên tham gia lại với người 37 tuổi Masato Morishige ở trung tâm của hàng hậu vệ 4 người.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Kashiwa Reysol:
Matsumoto, Sekine, Noda, Koga, Jara;

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của FC Tokyo:
Nozawa, Oka, Morishige, Nagatomo, Koizumi, Ko;


Trong khi FC Tokyo đã tận hưởng chiến dịch mạnh mẽ hơn cho đến nay, động lực có thể đã thay đổi một chút giữa hai đội này sau kết quả cuối tuần trước, và với sự tự tin mới sau sự trở lại vang dội với những chiến thắng, chúng tôi ủng hộ Kashiwa Reysol để chia sẻ chiến lợi phẩm trên sân nhà sân cỏ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.