Xem trước: HamKam vs. Tromso IL – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cả hai đều đang tìm cách xây dựng chiến thắng lần trước, HamKamTromso IL sẽ gặp nhau tại Briskeby Arena để tham dự trận đấu Eliteserien của Na Uy vào chiều Chủ nhật.

The Comrades bước vào cuộc đụng độ này sau chiến thắng 2-1, tương tự như vậy là Tromso, đội hiện đang chiến đấu ở vị trí sai lầm trên bảng xếp hạng hàng đầu.


Xem trước trận đấu

Sau kỳ nghỉ hè kéo dài ba tuần, HamKam đã trở lại thi đấu ở Eliteserien, giành chiến thắng sít sao 2-1 trước Sandejord.

Vidar Jonsson đưa các Đồng chí dẫn trước sau chín phút trong chuyến hành trình của họ trước đó Philip Ottosson gỡ hòa cho đội chủ nhà nhưng quả phạt đền ở phút thứ 60 của Henrik Udahl cuối cùng đã đủ để đội khách giành được điểm tối đa.

Thắng 3 trong 5 trận gần nhất tại giải đấu, HamKam đã tiến lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Eliteserien, hơn đội xếp thứ 15 là Sarpsborg 08 3 điểm ở vị trí cao nhất trong số các vị trí xuống hạng tự động.

Ghi 3 bàn sau 10 lần ra sân ở giải đấu, Gard Simenstad hiện đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng của các đồng đội, với cầu thủ 25 tuổi cũng hỗ trợ.

Sau khi không có điểm nào từ lịch thi đấu hai trận tồi tệ vào tháng 6, Tromso đã trở lại mạch chiến thắng vào tối thứ Tư, khi họ chơi tốt hơn Sandejord tại Marius Hansen Groetta.

Đội bóng đã vươn lên dẫn trước hai bàn vào thời điểm tiếng còi mãn cuộc vang lên nhờ các pha lập công của Rời khỏi Nordas và Jakob Romasaas, nghĩa là nỗ lực ở giai đoạn thứ hai từ Eman Markovic là không đủ để đội chủ nhà kiếm được điểm nào.

Sau chiến thắng nâng cao tinh thần hồi đầu tuần, Tromso đang chiếm vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với FK Haugesund xếp thứ 13, đội đang ở vị trí thấp nhất trong số các vị trí an toàn.

Chỉ thu về 4 điểm sau 5 trận đấu xa nhà cho đến nay vào năm 2024, Các chàng trai hầu như không thể thuyết phục trong chuyến hành quân của mình và sẽ chỉ tìm kiếm chiến thắng thứ hai trên sân khách vào chiều Chủ nhật.

Mẫu Eliteserien Na Uy của HamKam:
  • D
  • W
  • W
  • L
  • L
  • W

Mẫu Tromso IL Eliteserien của Na Uy:
  • W
  • D
  • W
  • L
  • L
  • W


Tin tức đội

HamKam vẫn không có dịch vụ của Halvor Opsahlvới việc cầu thủ 21 tuổi hiện đang hồi phục sau một vấn đề về thể lực xảy ra vào cuối tháng Ba.

Kết quả là, các Đồng chí thậm chí còn có nhiều khả năng bám sát ba quân phía sau hơn. John Norheim, Fredrik SjolstadLuc Mares.

Do bị chấn thương ở lưng, Miika Koskela đã không ra sân cho Tromso kể từ tháng 8 năm 2023 và dự kiến ​​​​sẽ không trở lại trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật tại HamKam.

Tham gia cùng hậu vệ Phần Lan trong phòng y tế là Erlien Vegardngười đã đóng góp 5 bàn thắng trong 11 trận đấu ở giải VĐQG trước khi dính chấn thương ở chân vào đầu tháng 6.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của HamKam:
Sandberg; Mares, Sjolstad, Norheim; Jonsson, Simenstad, Soras, Odegard, Kongsro; Udahl, Mawa

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Tromso IL:
Haugaard; Jenssen, Guddal, Skjaervik; Paintsil, Hjerto-Dahl, Antonsen, Jenssen, Norheim; Romsaas, Nordas


Kết quả của HamKam đã cải thiện trong vài trận đấu gần đây, nhưng chúng tôi vẫn mong đợi một trận đấu chặt chẽ giữa hai bên vào Chủ nhật.

Tromso sẽ phấn chấn nhờ chiến thắng của họ vào đầu tuần này và chúng tôi cảm thấy rằng Đội bóng sẽ đủ tốt để có một kết quả khác trên đường vào cuối tuần này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.