Xem trước: Rosenborg vs Odd – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Hai bên cùng điểm trên 14 điểm sẽ đối đầu nhau khi RosenborgSố lẻ đối đầu trong cuộc đụng độ Eliteserien vào Chủ nhật tại Lerkendal Stadion.

Rosenborg chỉ thắng một trong tám trận đấu gần đây nhất của họ, trong khi Odd chỉ giành được một chiến thắng trong chín trận đấu đỉnh cao trước đó của họ.


Xem trước trận đấu

Rosenborg hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 sau khi thắng 2, hòa 2 và thua 6 trong 12 trận đấu tại giải VĐQG.

Họ đã giành được chiến thắng gần đây nhất trong trận gặp Kristiansund trên sân nhà vào tháng trước, trước khi hòa 1-1 trước Fredrikstad trong trận ra quân cuối cùng trước khi nghỉ 4 tuần.

Alfred JohanssonĐội bóng của đội bóng đã trở lại thi đấu với trận ra quân đáng thất vọng trong trận gặp Viking trên sân khách cuối tuần trước, khi các bàn thắng của Edvard TagethOle Saeter chỉ tỏ ra an ủi trong trận thua 2-4.

Kết quả đó thể hiện trận thua thứ ba của họ trong bốn trận sân khách, vì vậy Rosenborg sẽ rất vui khi được trở lại sân nhà Lerkendal Stadion, nơi họ đã thu về 10 trong số 14 điểm mùa này.

Họ chắc chắn có thể tự tin khi đã thắng 5/7 trận gần nhất trước Odd (D2), trong đó có chiến thắng sít sao 3-2 trong lần gặp nhau gần đây nhất vào tháng 7 năm ngoái.

Trong khi Odd có thể chỉ thắng một trong chín trận gần đây nhất, thì chuỗi trận hòa liên tục đã giúp họ có được chuỗi 4 trận bất bại.

Họ đã chơi một trận hòa không bàn thắng với KFUM và đánh bại Lillestrom 2-1, trước khi hòa 1-1 với cả Stromsgodset và Kristiansund.

Kenneth DokkenĐội bóng của họ đang xếp sau Rosenborg về hiệu số bàn thắng bại với chỉ một điểm cách biệt họ với ba đội cuối bảng.

Odd sẽ phải cải thiện ở cả hai đầu sân nếu muốn rời xa khu vực rớt hạng, vì họ hiện là đội ghi bàn ít thứ hai giải đấu và chia sẻ thành tích phòng ngự tệ thứ hai với Sandejord.

Họ cũng đã không thể thắng trận nào trong 4 trận sân khách gần nhất và nếu muốn chấm dứt chuỗi kết quả tệ hại đó, họ sẽ phải đánh bại Rosenborg lần đầu tiên kể từ tháng 8 năm 2020.

Mẫu Eliteserien của Rosenborg Na Uy:
  • D
  • L
  • L
  • W
  • D
  • L

Dạng Eliteserien lẻ của Na Uy:
  • L
  • L
  • D
  • W
  • D
  • D


Tin tức đội

Rosenborg sẽ phải đánh giá hậu vệ Jonathan Augustinsson và tiền vệ Tomas Nemcik do vấn đề chấn thương tương ứng của họ.

Ole Selnaes sẽ bị treo giò một trận vì tích lũy thẻ vàng, điều này có thể mở ra cơ hội cho Tobias Borkeeiet để bắt đầu giải đấu đầu tiên của anh ấy trong mùa giải.

Phía trước Nô-ê Holm có khả năng giữ được vị trí của mình sau khi anh vào sân trong trận gặp Viking để có trận đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Đối với du khách, họ không thể yêu cầu các dịch vụ của Zakaria Mugeesetrong khi cũng có những nghi ngờ về sự sẵn có của Torgeir BorvenLeon Hiền.

Sau khi vừa trở lại sau chấn thương, Steffen Hagen có khả năng giữ được vị trí của mình ở hàng phòng ngự trung tâm cùng với Tony Miettinen.

Ingebrigtsen sẽ tiếp tục hoạt động ở hàng tiền đạo, nơi anh ấy có thể tham gia cùng với Quay số nướcOle Midtskogen.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Rosenborg:
Tangvik; Cornic, Henriksen, Jenssen, Reitan; Tagseth, Borkeeiet, Vaananen; Broholm, Reitan-Sunde, Holm

Đội hình xuất phát kỳ lạ có thể xảy ra:
Hansen; Ruud, Hagen, Miettinen, Baccay; Jorgensen, Hussain, Svendsen; Ingebrigtsen, Njie, Midtskogen


Với việc hai bên đang bằng nhau 14 điểm, chúng tôi cho rằng trận đấu vào Chủ nhật sẽ tạo ra một thế trận giằng co, có thể dẫn đến việc chia điểm, đặc biệt là khi Odd đã hòa ba trong bốn trận trước đó của họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.