Xem trước: GAIS vs. Hammarby – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Hai bên bằng điểm ở nửa trên của bảng Allsvenskan của Thụy Điển đối đầu vào Chủ nhật khi LỜI YÊU CẦU chơi máy chủ để Hammerby tại Gamla Ullevi.

Đây sẽ là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội kể từ trận hòa 3-3 gay cấn vào tháng 2 năm 2018 và Cá thu sẽ có chuỗi trận bất bại cuối tuần trong cả ba lần chạm trán gần đây nhất kể từ tháng 6 năm 2014.


Xem trước trận đấu

Bước vào giai đoạn giữa mùa giải, tân binh GAIS sẽ cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình cho đến nay khi họ thoải mái ngồi ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Sau khi giành được vị trí thứ hai ở giải hạng hai mùa trước để chấm dứt 12 năm vắng bóng ở giải đấu hàng đầu, Mackerels đã thắng bảy trong số 12 trận cho đến nay để thu về 21 điểm và đứng thứ năm trên bảng xếp hạng, bằng điểm. với du khách ngày chủ nhật.

Hiện đang có 5 trận thắng liên tiếp trên sân nhà ở Allsvenskan, GAIS đã biến sân nhà của họ trở thành chiến trường khó khăn cho các đội khách và điều này đóng vai trò then chốt cho sự khởi đầu ấn tượng của họ ở các giải đấu lớn.

Sau năm tuần nghỉ ngơi, Fredrik HolmbergĐoàn quân của đội giờ sẽ quay trở lại Allsvenskan, nơi họ sẽ tìm cách quay trở lại con đường chiến thắng sau thất bại 0-4 trước Halmstad vào ngày 1 tháng Sáu.

Trong cuộc gặp gỡ đó, William Granath, Amir Al-Ammari, Phil Ofosu-AyehNaeem Mohammed tất cả đều ghi được bàn thắng khi Halmstads giành chiến thắng thứ sáu trong mùa giải tại Idrottsplats Orjans Vall.

Kể từ đó, GAIS đã tham gia vào hai trận giao hữu, hòa không bàn thắng với Halmstads vào ngày 19 tháng 6, một tuần trước khi giành chiến thắng 3-1 nâng cao tinh thần trước Vendsyssel tại Hjallbovallen.

Mặt khác, Hammarby đã không thể thắng trận nào trong hai trận giao hữu của họ trong thời gian nghỉ khi thất bại 1-3 dưới tay Brommapojkarna vào ngày 23 tháng 6, sau đó là trận hòa 2-2 với Varnamo.

Huân luyện viên trưởng Kim Hellberg sẽ hy vọng rằng đội bóng của anh ấy ít nhất có thể xây dựng được trận hòa trước Varnamo khi họ trở lại thi đấu ở giải đấu nơi họ sẽ tìm cách giành được ba chiến thắng sau ba trận đấu.

Kể từ thất bại 0-3 trước Mjallby tại Sân vận động Strandvallen vào ngày 15 tháng 5, Bajen đã gạt AIK, Sirius và Djurgarden sang một bên trong khi ghi 8 bàn và giữ sạch lưới 2 trận.

Trong khi Hammarby sẽ tìm cách tiếp tục vị trí đã dừng lại ở giải đấu, họ chỉ thắng 2 trong số 9 trận sân khách trên mọi đấu trường kể từ đầu năm trong khi thua 6 và hòa 2 cho đến nay.

Mẫu GAIS Allsvenskan của Thụy Điển:
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • L

Mẫu Allsvenskan Thụy Điển của Hammarby:
  • L
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W


Tin tức đội

GAIS sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của hậu vệ người Albania Exon Binakungười đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương đầu gối vào tháng Ba.

Anh ấy được đưa vào danh sách chấn thương của câu lạc bộ bởi tiền đạo 24 tuổi Richard Thứ Sáu người tiếp tục thời gian dài phải ngồi ngoài do chấn thương ACL.

Jack Cooper-Tình yêu đã nhắm đúng mục tiêu trong chiến thắng lội ngược dòng 3-1 trước Vendsyssel lần trước và cầu thủ được cho mượn của Elfsborg sẽ một lần nữa dẫn đầu cuộc tấn công của GAIS, cùng với Gustav Lundgren và 19 tuổi Amin Boudri.

Về phía Hammarby, tiền vệ người Đan Mạch Frederick Winther đã bị loại trừ kể từ khi dính chấn thương trong trận gặp Malmo hồi tháng 4 và sẽ không tham gia trận đấu vào Chủ nhật.

Nahir Besara đã thi đấu cho Hammarby mùa này và tiền đạo 33 tuổi, người có 5 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo trong 12 trận đấu ở giải VĐQG, sẽ là một trong những người đáng để mắt tới.

Đội hình xuất phát có thể có của GAIS:
Krasniqi; Waengberg, Noren, Frej, Thomasson; Henriksson, Ibrahim, Lindberg; Lundgren, Cooper-Love, Boudri

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hammarby:
Dovin; Skoglund, Kurtulus, Vagic, Pinas; Búa, Tekie; Schellhas, Besara, Toure; Màu vàng


Chín lần gặp nhau gần đây nhất giữa GAIS và Hammarby đã tạo ra tổng cộng 30 bàn thắng và chúng tôi dự đoán một trận đấu gay cấn tại Gamla Ullevi với nhiều pha hành động ghi bàn. Đoàn quân của Holmberg gần như không thể xuyên thủng trên sân nhà mùa này và chúng tôi hy vọng họ sẽ giành trọn 3 điểm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.