Xem trước: Barracas Central vs. Sarmiento – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Trận đấu thứ hai trong chiến dịch Primera Division của Argentina bắt đầu vào thứ Năm với Sarmiento tìm kiếm điểm đầu tiên của giai đoạn hai khi họ tới sân vận động Claudio Fabian Tapia để đối mặt Lều trung tâm.

Bàn thắng ở phút thứ sáu đã giúp Baraquenos giành chiến thắng 1-0 trước Godoy Cruz trong trận mở màn vòng này, trong khi Verde phải chịu thất bại 1-2 trước Instituto.


Xem trước trận đấu

Barracas đã bắt đầu lại vị trí mà họ đã dừng lại ở cuối giai đoạn đầu tiên của giải đấu này, kéo dài chuỗi trận bất bại trong nước của họ lên 5 trận, trong đó có 4 trận thắng.

Sự nhất quán đó giúp họ săn lùng một bến đỗ ở Copa Libertadores mùa tới, hiện đang đứng thứ năm trên bảng tổng sắp nhưng chỉ cách đội đầu tiên River Plate một điểm duy nhất.

Rodolfo de PaoliNhững người đàn ông của đội bóng gần đây đã lo việc kinh doanh trên sân nhà, giành được điểm trong năm trận đấu cuối cùng của họ chơi ở Barracas trong giai đoạn đầu của giải đấu này trong khi chỉ thua một lần (2-0 trước River Plate).

Los Camioneros đã bất bại trong giai đoạn mở màn của giải đấu này khi ghi bàn mở tỷ số, đồng thời chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận đấu mà họ để thủng lưới bàn mở tỷ số.

Tính đến thời điểm này của giải quốc nội, họ chưa từng thua trận nào khi ghi bàn và chỉ bị loại khỏi bảng tỷ số trong 3 lần chạm trán trong năm nay.

Họ chưa bao giờ thua một trận đấu nào trước Sarmiento, để thủng lưới một bàn hoặc ít hơn ở 4 trong 5 lần gặp nhau mọi thời đại.

Nói về việc tiếp tục từ nơi bạn đã dừng lại, đó chính xác là những gì Sarmiento đã làm vào thứ Sáu tuần trước khi họ tiếp tục thất vọng vào ngày thi đấu đầu tiên.

Verdolaga đã kết thúc vòng mở màn giải đấu này với 4 trận thua liên tiếp 0-1, và hiện 8 trong số 10 trận thua trên sân nhà mùa này của họ chỉ cách nhau 1 bàn.

Ít nhất, Israel Damonte chứng kiến ​​​​đội bóng của anh ấy tìm được lưới lần đầu tiên kể từ chiến thắng ngày thứ 10 của họ trong giai đoạn mở màn trước Estudiantes (3-1).

Hiện tại, họ đang phải vật lộn để cố gắng tránh xuống hạng, hiện chỉ có 9 điểm trên bảng tổng sắp, hơn Tigre 4 điểm, đội đang nằm trong khu vực xuống hạng, ngồi cuối cùng.

Sarmiento khá lãng phí trong suốt giai đoạn mở màn của giải đấu này, khi thua 3 trận khi ghi bàn đầu tiên và kết quả là đánh rơi 9 điểm.

Mặc dù họ chưa bao giờ đánh bại Barracas Central trước đây nhưng Verde đã có điểm ở 2 trong 3 lần làm khách trên sân vận động Claudio Fabian Tapia, để rồi hòa 1-1 ở lần gần nhất.

Đội hình Primera Division của Barracas Central Argentina:
  • W
  • W
  • W
  • D
  • L
  • W

Phong độ Sarmiento Argentina Primera Division:
  • W
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L


Tin tức đội

Lucas López dự kiến ​​​​sẽ không bình phục sau chấn thương ACL cho đến cuối tháng 5 và có thể sẽ không có mặt ở Barracas vào thứ Năm.

Alexis Dominguez đã tạo ra tác động đáng kể khi vào sân từ băng ghế dự bị vào ngày thi đấu đầu tiên, thay thế Lucas Brochero sau 65 phút và ghi bàn thắng quyết định ở phút 84, trong khi Sebastian Moyano đã thực hiện sáu lần dừng lại để giữ sạch lưới.

Lisandro López có thể còn vài tuần nữa mới trở lại đội hình Sarmiento sau khi bị căng cơ, Agustin Molina đang đối mặt với chấn thương ACL và Sergio Quiroga ngồi ngoài vào thứ Sáu tuần trước với thẻ đỏ treo giò.

Một bàn phản lưới nhà của Nicolas Dubersarsky đưa Verdolaga ngang hàng trước tiền đạo người Argentina Santiago Rodríguez ghi bàn thứ hai của trận đấu, khiến đội chủ nhà nhận thất bại.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Barracas Central:
Moyano; Mater, Capraro, Goni, Insua; Herrera, Rosane; Duarte, Cantero, Zalazar; Dominguez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sarmiento:
Đổtau; Paredes, Guasone, Hernandez, Diaz; Godoy, Monaco, Calcaterra, Arismendi; Tinh thần; Đài phun nước


Sarmiento đã gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội và họ đang chơi với Barracas đang có nhiều động lực và khá thoải mái trong những trận đấu sát nút, đó là lý do tại sao chúng tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.