Xem trước: Colorado Rapids vs. St Louis City – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Đang tìm cách giành chiến thắng sân khách MLS đầu tiên trong chiến dịch, Thành phố St Louis cuộc hành trình đến Công viên Đồ thể thao Dick’s để đối mặt Colorado Rapids Vào tối chủ nhật.

Rapids bất bại trong 5 trận sân nhà gần đây nhất, bao gồm 3 chiến thắng trong 3 trận ra quân gần đây nhất và sẽ bước vào trận đấu nhằm kéo dài chuỗi trận ấn tượng này.


Xem trước trận đấu

Colorado Rapids chuẩn bị cho hiệp 2 ngày 3/3/2024© Reuters

Colorado Rapids đã thể hiện bản lĩnh và tinh thần chiến đấu khi họ lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Sporting Kansas City vào tối thứ Năm.

Sau hiệp một tương đối ổn định, Rapids nhận thấy mình đang bị dẫn trước Johnny Russellbàn mở tỷ số ở phút 48, nhưng họ đã đào sâu và lật ngược tình thế trận đấu nhờ các bàn thắng của Oliver LarrazDorde Mihailovic.

Trước đó, Colorado Rapids đã chứng kiến ​​chuỗi ba chiến thắng liên tiếp của họ chấm dứt vào ngày 30 tháng 6 khi họ thất bại thảm hại 0-3 trước Los Angeles FC. Mateusz Bogusz lập hat-trick tại BMO Stadium.

Với chiến thắng hôm thứ Sáu, Chris ArmasĐội bóng của Man United đã trải qua 5 trận sân nhà liên tiếp không thua, giành 4 trận thắng và 1 trận hòa, ghi 12 bàn và giữ sạch lưới 2 trận kể từ trận thua 2-3 trước San Jose Earthquakes vào ngày 12 tháng 5.

Colorado Rapids đã giành được 10 trận thắng và 4 trận hòa trong 22 trận MLS của họ cho đến nay để thu về 34 điểm và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Western Conference, hơn đội xếp đầu tiên là Los Angeles FC 9 điểm.

Hậu vệ Tim Parker (26 tuổi) của St Louis City ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn vào ngày 30/10/2023© Reuters

Mặt khác, St Louis City đã quay trở lại mạch chiến thắng lần trước khi họ cầm hòa để giành chiến thắng 2-0 trước San Jose Earthquakes khi hai bên đối đầu nhau tại Citypark.

Eduard Lowen và tiền vệ người Nhật Hosei Kijima ghi những bàn thắng trong hiệp một để đưa đội chủ nhà dẫn trước trước khi giữ vững lợi thế dẫn trước hai bàn trong hiệp hai.

Đây là sự giải thoát rất cần thiết cho St Louis City, đội đã không thể nếm mùi chiến thắng trong chín trận đấu trước đó của họ, thua sáu và chỉ có được ba trận hòa kể từ chiến thắng 3-1 trước Chicago Fire vào ngày 12 tháng 5.

John HackworthNhững người đàn ông của đã thắng 4 trong số 21 trận đấu tại giải VĐQG cho đến nay, trong khi thua 7 và giành được 10 trận hòa để thu về 22 điểm và đứng thứ 12 trên bảng Western Conference, chỉ xếp trên Sporting Kansas City và San Jose Earthquakes.

Trong khi St Louis đang tìm cách giành chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 10, thì phong độ trên đường của họ mang lại chút lạc quan vì họ đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong số 10 trận sân khách mùa này, thua 5 và thua 5. rút ra cho đến nay.

Hình thức giải bóng đá Colorado Rapids Major League:
  • L
  • W
  • W
  • W
  • L
  • W

Hình thức giải bóng đá lớn của thành phố St Louis:
  • D
  • L
  • L
  • D
  • L
  • W


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Colorado Rapids Chris Armas vào ngày 16 tháng 5 năm 2024© Reuters

Colorado Rapids vẫn không có dịch vụ của Jackson TravisDaniel Chaconnhững người đã bị loại vì chấn thương mắt cá chân và đầu gối.

Hậu vệ hai mươi bốn tuổi Moise Bombito hiện đang làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia Canada tại Copa America và không thể cạnh tranh với đội chủ nhà.

Kevin Cabral cũng sẽ không góp mặt trong trận đấu hôm Chủ nhật khi anh ấy bị treo giò một trận sau khi vượt qua ngưỡng thẻ vàng trong trận đấu với Sporting Kansas City.

St Louis sẽ phải đương đầu với việc không có nhiều cầu thủ trong đội vì Joakim Nilsson (gân kheo), Rasmus Alm (đầu gối) và Tomas Ostrak (mắt cá chân) đều tiếp tục thi đấu bên lề.

tiền vệ người Brazil Celio Pompeu đã bỏ lỡ cả bốn trận đấu gần nhất kể từ khi ra sân vì chấn thương trong trận gặp FC Dallas vào ngày 16 tháng 6, trong khi Joshua Yaro tiếp tục câu thần chú của mình bên lề.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Colorado Rapids:
Steffen; Hương thảo, Abubakar, Maxsoe, Cây nho; Ronan, Bassett; Harris, Mihailovic, Fernandez; Navarro

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Louis City:
Burki; Totland, Durkin, Parker, Reid; Blom, Klein, Loewen; Kijima, Thorisson, Vassilev


Với phong độ sân nhà hiện tại, Colorado Rapids sẽ gặp một đội St Louis đang gặp khó khăn để giành được kết quả trong chuyến làm khách của họ. Chúng tôi dự đoán rằng đoàn quân của Armas sẽ tiếp tục chặng đường họ đã dừng lại trước Kansas City và giành được một chiến thắng khác trước những người ủng hộ đội nhà.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.






Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.