Xem trước: Stromsgodset vs. Sandejord – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Stromsgodset được thiết lập để lưu trữ Vịnh Sande tại Marienlyst Stadion ở Eliteserien của Na Uy vào thứ Hai, và kết quả này có thể ảnh hưởng đến cả cuộc chiến trụ hạng lẫn cuộc đua giành chức vô địch bóng đá châu Âu.

Đội chủ nhà đứng thứ sáu trên bảng với 18 điểm và kém đội xếp thứ tư là Fredrikstad bốn điểm, đội đang chiếm vị trí đá play-off Europa Conference League cuối cùng của giải, trong khi đội khách đứng cuối cùng ở vị trí thứ 16 với chín điểm và kém bốn điểm so với mức độ an toàn được đảm bảo.


Xem trước trận đấu

Sau 12 trận, đội chủ nhà sẽ hài lòng với mùa giải của họ cho đến nay khi họ đang ghi trung bình 1,5 điểm mỗi trận, nhiều hơn một chút so với 1,4 điểm mà họ đạt được ở mùa giải trước.

Trên thực tế, đây là mức trung bình cao nhất của họ kể từ chiến dịch năm 2017, khi họ đứng thứ 4 với 50 điểm.

Cũng cần phải đề cập rằng trong khi Stromsgodset chỉ cách Fredrikstad xếp thứ tư 4 điểm, họ còn một trận đấu với đội xếp thứ ba là Molde, đội có 24 điểm và chiếm một trong hai suất đá play-off Europa Conference League của đội.

Thêm vào đó, họ còn có hai trận đấu với đội xếp thứ hai là Brann, người có 28 điểm và chiếm một trong hai suất đá play-off Champions League của giải đấu.

Giám đốc Jorgen Isnes đã nắm quyền từ tháng 12 năm 2022, và dưới sự dẫn dắt của ông, Stromsgodset đã ghi được 14 bàn thắng và để thủng lưới 15 bàn ở Eliteserien mùa này, lần lượt là kỷ lục tốt thứ 14 và thứ 4 của giải đấu.

Đội bóng của Isnes bước vào trận đấu hôm thứ Hai với phong độ hỗn hợp khi hòa 2 và thắng 2 trong 4 trận gần đây nhất, mặc dù họ đã tránh được thất bại trước đối thủ thách thức danh hiệu Brann lần trước vào ngày 28 tháng 6, khi họ hòa 0-0.

Phong độ sân nhà của Stromsgodset cũng có sự xáo trộn tương tự khi trong 4 trận gần đây nhất tại Marienlyst Stadion, họ đã thắng một lần, hòa hai lần và thua một lần.

Trong khi đó, đội khách bước vào trận đấu với phong độ hoàn toàn tệ hại khi thua 5/7 trận gần nhất, đồng thời không thắng trận nào trong giai đoạn này.

Phong độ trên sân của Sandejord cũng rất tệ khi họ không thắng trong 8 trận sân khách gần nhất, thua 5 lần.

Trên thực tế, đội khách chỉ thắng 2 trận sân khách ở giải đấu cao nhất trong 29 lần thử sức gần đây nhất và đã thua 22 trận trong số đó.

Các nhà quản lý chung của Sandejord Andreas TegstromHans Erik Odegaardcha đẻ của Arsenal là ai Martin Odegaardđã phụ trách từ tháng 12 năm 2020.

Cặp đôi này sẽ vô cùng lo lắng khi sau 13 trận đấu, đội bóng của họ chỉ ghi trung bình 0,69 điểm mỗi trận.

Ngoại suy trong suốt mùa giải, điều này sẽ giúp họ tích lũy được khoảng 21 điểm, một con số thấp hơn những gì Đội bóng nam đạt được vào năm 2018 khi họ xuống hạng ở giải hạng hai Na Uy sau khi xếp cuối cùng.

Điều thú vị là, đội của Tegstrom và Odegaard có thành tích tấn công chung tốt thứ bảy giải đấu với 17 bàn thắng được ghi, nhưng họ cũng có thành tích phòng ngự tệ thứ hai chung của Eliteserien khi để thủng lưới 23 lần.

Có lẽ cặp đôi này sẽ thấy nhẹ nhõm khi vẫn còn 17 trận phải chơi và đội của họ chỉ cách vị trí an toàn 4 điểm cũng như 4 điểm so với đội xếp thứ 14 là Tromso, đội đang chiếm vị trí đá play-off trụ hạng của giải.

Mẫu Stromsgodset Eliteserien của Na Uy:
  • L
  • L
  • W
  • W
  • D
  • D

Dạng Eliteserien của Na Uy Sandejord:
  • L
  • L
  • D
  • D
  • L
  • L


Tin tức đội

Chủ nhà bước vào trận đấu mà không có trung vệ Sondre Fosnaess Hanssencầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng và có khả năng sẽ không trở lại cho đến tháng 8.

Tiền vệ Kreshnik Krasniqi dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu tháng 8, trong khi tiền vệ tấn công Eirik Ulland Andersen đã không ra sân kể từ ngày 26 tháng 5 do chấn thương đùi và có khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu hôm thứ Hai.

Tiền đạo Ole Kristian Enersen không bị loại khỏi trận đấu, nhưng anh ta bị nghi ngờ do bị đánh.

Lars Christopher Vilsvik đã buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương lần trước trong trận gặp Brann vào ngày 28 tháng 6 và cũng là nghi ngờ cho trận đấu hôm thứ Hai.

Về phần đội khách, họ sẽ thiếu tiền vệ Alexander Nilsson và tiền đạo Darrell Tibell do va chạm, nhưng cả hai đều có thể trở lại vào cuối tháng này.

Mặc dù thua 1-2 lần trước trước Tromso vào ngày 3 tháng 7, vua phá lưới Eman Markovic đã tham gia rất nhiều vào một phần ba cuối cùng và ghi bàn từ cánh trái, vì vậy hãy mong đợi anh ấy sẽ xuất hiện lần nữa ở hàng tiền đạo.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Stromsgodset:
Bratveit; Taaje, Valsvik, Dahl; Gaye, Farji, Stengel, Therkelsen, Tomasson; Mehnert, Melkersen

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sandejord:
Keto; Egeli, Bergile, Kristiansen, Cheng; Mork, Ottosson, Amin; Dunsby, Tveter, Markovic


Mặc dù thành tích tấn công của Sandejord khá tốt nếu xét đến vị trí của họ trên bảng xếp hạng nhưng khó có thể bỏ qua phong độ tổng thể kém cỏi của họ.

Ngoài ra, Stromsgodset sẽ bước vào cuộc đụng độ vào thứ Hai sau kết quả tích cực trước đối thủ thách thức danh hiệu Brann và nên tự tin vào chiến thắng trước đối thủ sắp tới của họ, những người đang xếp cuối cùng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.