Xem trước: Vasteras SK vs. Hacken – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Sau năm tuần nghỉ ngơi, Vasteras SKChặt trở lại thi đấu ở Allsvenskan của Thụy Điển khi họ thi đấu tại Hitachi Energy Arena vào thứ Hai.

Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa hai bên kể từ tháng 3 năm 2021, khi Getingarna giành chiến thắng 3-0 nhờ cú đúp của Alexander Jeremejeff và bàn phản lưới nhà muộn của Gustaf Lagerbielke.


Xem trước trận đấu

Khi mùa giải đang đi đến nửa chặng đường, tân binh Vasteras nhận thấy mình đang phải vật lộn để giành điểm ở vị trí cuối bảng khi họ phải chật vật tìm lại đôi chân của mình ở vị trí dẫn đầu.

Cầu thủ xanh-trắng đã chấm dứt 27 năm vắng bóng ở Allsvenskan ở mùa giải trước khi họ giành được danh hiệu Superettan, giành được 63 điểm sau 30 trận đấu để bỏ xa đội á quân GAIS 6 điểm.

Tuy nhiên, Vasteras đã không thể khẳng định mình ở các giải đấu lớn, thua 8 và giành được 2 chiến thắng trong khi ghi 8 bàn và để thủng lưới 14 bàn sau 12 trận đấu ở Allsvenskan cho đến nay.

Một trong hai chiến thắng của họ ở giải đấu mùa này diễn ra ngay trước kỳ nghỉ khi họ giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Kalmar khi hai bên đối đầu nhau vào ngày 2 tháng Sáu.

Pha lập công ở phút thứ 16 của Patric Aslund đã mở cửa xả lũ tại Guldfageln Arena như Matteo Ahlinvi ghi cú đúp trong hiệp hai trước tiền đạo người Nigeria Henry Offia phủ kem lên chiếc bánh ở phút thứ 89.

Đã chơi bế tắc liên tiếp trước Sirius và Brommapojkarna trong hai trận đấu trước đó trước chiến thắng Kalmar, Vasteras hiện đã trải qua ba trận liên tiếp không thua lần đầu tiên kể từ đầu năm.

Mặc dù hiện tại họ đang đứng cuối bảng với chỉ 8 điểm. Kalle Karlsson sẽ thúc giục đội bóng của anh ấy có thể tiếp tục nơi họ đã dừng lại trước kỳ nghỉ khi họ tìm cách xoay chuyển tình thế mùa giải của mình và thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Mặt khác, Hacken sẽ bước vào cuộc đụng độ hôm thứ Hai sau hai trận giao hữu khi họ thua 2-3 trước Sirius vào ngày 28 tháng 6, hai ngày trước khi giành chiến thắng 4-2 trước Halmstads.

Huân luyện viên trưởng Bạn Arne Johansen sẽ hy vọng chiến thắng trước Halmstad có thể đóng vai trò là bàn đạp cho một phong độ tốt khi họ chuyển sự chú ý sang giải đấu, nơi họ chỉ thắng một trong năm trận gần đây nhất.

Giống như Vasteras, chiến thắng cuối cùng của Hacken đến trong trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ giải đấu khi họ giành chiến thắng 4-1 thoải mái trước AIK tại Bravida Arena vào ngày 2 tháng Sáu.

Valgeir Lunddal, Edward Chilufya, tình yêu LayouniMikkel Rygaard đều tìm được bàn thắng đưa đội chủ nhà dẫn trước 4 bàn trước tiền đạo 27 tuổi Ioannis Pittas gỡ lại một bàn cho AIK ở phút 57.

Trước đó, Getingarna chỉ giành được một điểm sau bốn trận đấu trong khi phải chịu thất bại trước Halmstads, Mjallby và GAIS mới lên hạng.

Hacken đã thắng sáu trong số 13 trận đấu ở Allsvenskan mùa này trong khi thua năm trận và giành được hai trận hòa để thu về 20 điểm và đứng thứ sáu trên bảng, nhưng có thể tiến lên vị trí thứ tư với cả ba điểm vào thứ Hai.

Tuy nhiên, kết quả trên đường mang lại chút lạc quan khi họ đã thua cả 4 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, để thủng lưới 11 bàn và chỉ ghi được 3 bàn kể từ chiến thắng 3-0 trước Sirius vào ngày 4 tháng 5.

Vasteras SK Thụy Điển theo mẫu Allsvenskan:
  • L
  • L
  • L
  • D
  • D
  • W

Hack mẫu Allsvenskan Thụy Điển:
  • W
  • L
  • D
  • L
  • L
  • W


Tin tức đội

Vasteras sẽ phải đương đầu với việc không có tiền đạo 27 tuổi Simon Gefvertngười sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài sau khi dính chấn thương ACL vào tháng Năm.

Cầu thủ da trắng xanh cũng sẽ phải thi đấu mà không có tuyển thủ Zambian Edward Chilufya, người vừa trở lại câu lạc bộ mẹ Midtjylland sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Về phần Hacken, Johansen sẽ không thể kể tên bộ đôi tiền vệ của Isak BrusbergJeremy Agbonifongười đã bị loại do chấn thương háng và đùi.

hậu vệ người Đan Mạch Barrett Laursen đã bỏ lỡ cả ba trận đấu gần đây nhất kể từ khi ra sân vì chấn thương gân khoeo trong trận gặp Mjallby hồi tháng 5 và sẽ không tham gia trận đấu hôm thứ Hai.

Anh ấy cũng có tên trong danh sách chấn thương của câu lạc bộ bởi hậu vệ đồng hương Nikola Zecevicngười tiếp tục ngồi ngoài kéo dài sau khi dính chấn thương nặng hồi tháng Ba.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Vasteras SK:
Fagerstrom; Marques, Nsabiyumva, Douglas; Warneryd, Linday, Magnusson, Larsson; Diabate, Aaslund, Johansson

Hack đội hình xuất phát có thể:
Linden; Fridriksson, Lode, Hovland, Lundqvist; Rygaard, Gustafson, Romeo; Layouni, Chilufya, Inoussa


Trong khi Hacken được yêu thích để đạt được kết quả mong muốn, thì Vasteras lại đang tiến lên trong những tuần gần đây và sẽ tận dụng cơ hội của họ. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Hacken không có gì đáng nói và chúng ta thấy họ đang gặp khó khăn tại Hitachi Energy Arena.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.