Xem trước: Al Khaleej vs. Al Ittihad – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Hai bên đang tìm cách ngăn chặn phong độ kém cỏi ở Saudi Pro League sẽ gặp nhau vào chiều thứ Năm, khi Al Khaleej gánh vác Al Ittihad tại Sân vận động Hoàng tử Mohamed bin Fahd.

Cả hai đội bước vào trận đấu này sau những thất bại cuối tuần qua, khiến đội chủ nhà ở vị trí thứ 11 và đội khách đứng thứ năm với 3 trận còn lại trong mùa giải này.


Xem trước trận đấu

HLV Al Khaleej Pedro Emanuel phản ứng vào ngày 5 tháng 4 năm 2024© Reuters

Ngoại trừ những diễn biến kịch tính, Al Khaleej có thể sẽ nhìn lại chiến dịch 2023-24 như một chiến dịch tiến bộ sau khi mùa giải trước chứng kiến ​​họ chiến đấu đến ngày cuối cùng để đảm bảo vị thế dẫn đầu.

Thật vậy, về mặt toán học, họ vẫn có nguy cơ xuống hạng ở mùa giải này nhưng họ đã hơn 5 điểm so với con số 31 điểm mà họ đăng ở mùa giải trước, đồng thời hơn đội xếp thứ 16 là Al-Akhdoud 8 điểm, Al-Danah yêu cầu chỉ một điểm sau ba trận đấu cuối cùng để đảm bảo an toàn cho họ.

Tuy nhiên, Peter EmanuelĐội bóng của bước vào trận đấu thứ 32 với phong độ tệ hại và phải chịu thất bại thứ 13 trong mùa giải vào cuối tuần trên sân nhà trước Al Wehda, khi tuyển thủ Nigeria Odion Ighalo một lần nữa lại gây thiệt hại cho họ khi ghi một cú đúp sau khi lập hat-trick trong trận đấu ngược lại vào tháng 11.

Kết quả đó đã kéo dài chuỗi trận không thắng hiện tại của họ tại giải đấu lên con số sáu trận, trong đó có ba trận hòa và ba trận thua và cũng là trận sân nhà thứ sáu không có chiến thắng. Al Khaleej đã không thắng một trận nào ở Dammam kể từ khi giải đấu tiếp tục trở lại sau AFC Asian Cup vào tháng Hai.

Mặc dù đội chủ nhà không muốn gì hơn ngoài việc chấm dứt thành tích sân nhà tồi tệ của họ vào năm 2024 tại đây, nhưng lịch sử gần đây của họ trong trận đấu này cho thấy họ có thể gặp khó khăn để làm được điều đó khi đã không thể đánh bại đối thủ này trong bảy lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG (Thắng 5 D2). L0), bao gồm cả trận thua 2-4 trong trận lượt đi vào tháng 11 năm ngoái.

HLV Al Ittihad Marcelo Gallardo phản ứng ngày 11/04/2024© Reuters

Trong khi đó, tuần trước là một tuần ảm đạm đối với Al Ittihad, đội không chỉ buộc phải trao chức vô địch Saudi Pro League cho Al-Hilal mà còn phải hứng chịu thất bại 0-5 dưới tay Al Ettifaq trên sân nhà. .

Bước vào trận đấu đó, Nadi Al-Sha’ab đã loại tới 13 cầu thủ đội một tham dự cuộc thi vì chấn thương, đưa vào sân một đội chỉ có hai chuyên gia nước ngoài là tiền đạo người Brazil. Romarinho và người Pháp N’Golo Kante – Tôi Không Sợ (Official Music Video).

Karl Toko Ekambi ghi hai bàn trong bốn phút vào cuối hiệp một để gửi Steven GerrardĐội bóng của anh ấy bước vào giờ nghỉ với tỷ số 4-0 trước khi có bàn thắng thứ ba chỉ 10 phút sau khoảng thời gian để kéo dài khoảng cách lên năm. Kết quả này đánh dấu thất bại nặng nề nhất của Al Ittihad kể từ mùa giải 2015-16 khi họ bị Al-Nassr đánh bại với tỷ số tương tự.

Thêm vào một tuần nóng nực đối với những người ủng hộ Ittihad, câu lạc bộ đã thông báo vào thứ Ba rằng họ sẽ chia tay huấn luyện viên. Marcelo Gallardo theo quyết định chung, mặc dù vẫn có nhiều đồn đoán rằng chiến thuật gia người Argentina, người đã được liên hệ với việc chuyển đến gã khổng lồ Serie A AC Milan, đã bị sa thải nhưng sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong ba trận cuối cùng.

Đội khách hiện đang có chuỗi 4 trận thua trên mọi đấu trường và sau khi bất bại trong 5 trận sân khách đầu tiên của mùa giải (W4 D1 L0), họ chỉ thắng được 3 trong số 10 trận gần nhất trên chuyến hành quân của mình (W3). D2 L5).

Phong độ của Al Khaleej Saudi Pro League:
  • W
  • L
  • D
  • L
  • D
  • L

Phong độ của Al Ittihad Saudi Pro League:
  • L
  • D
  • W
  • L
  • L
  • L


Tin tức đội

Abderrazak Hamdallah của đội Al Ittihad phản ứng sau khi bị nhận thẻ đỏ ngày 12/3/2024© Reuters

Sau khi xem xét VAR với Al Wehda, Nayef Masoud bị xét xử là đã xử lý một cú sút trúng đích trong vòng cấm dẫn đến thẻ vàng thứ hai trong trận đấu và anh ta sẽ chấp hành án treo giò một trận trong trận này.

Al Khaleej chỉ có một nghi ngờ chấn thương trong trận đấu này Fabio Martinsngười đã gặp phải Al-Nassr trong trận thua King’s Cup hồi đầu tháng và đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất.

Như đã đề cập, Al Ittihad hiện có một danh sách dài những người vắng mặt, bao gồm cả việc ký kết hợp đồng của họ Karim Benzemangười hiện đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây nhất vì chấn thương sau khi trở lại Real Madrid để điều trị.

Fabinho, Luiz Felipe, Abderrazak Hamdallah, Ahmed Sharahili, Ahmed Bamasud, Quốc vương Al-FarhanAbdullah Al-Mayof đều nằm trong số những cầu thủ hiện đang nằm trên bàn điều trị của Ittihad.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Al Khaleej:
Al-Mahasnah; Al Yami, Al-Mosa, Kadesh, Al Jaadi; F Al-Ghamdi, Kante, A Al-Ghamdi; Al Amri, Romarinho, Al-Sahafi

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Al Ittihad:
Sehic; Hamsal, Lopez, Al-Shanqiti, Rebocho; Mắt diều hâu, Jung, Rodríguez; Narey, Al Salem, Al-Torais


Trong khi Al Ittihad bước vào trận đấu này với thành tích xuất sắc trước đối thủ này thì họ lại thiếu chủ nhà đá chính và dường như đã phải chịu khó khăn trong mùa giải. Al Khaleej cần một điểm duy nhất để đảm bảo vị thế dẫn đầu và không thể chọn thời điểm nào tốt hơn để đối mặt với Nadi Al-Sha’ab. Chúng tôi cảm thấy đội chủ nhà sẽ giành được ít nhất một điểm từ cuộc thi này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.