Xem trước: Tây Ban Nha vs Pháp – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Chỉ cách Berlin một bước chân, những đối thủ nặng ký của lục địa Tây ban nhaPháp sẽ gặp nhau ở Euro 2024 trận bán kết vào thứ Ba.

Tự hào với thành tích hoàn hảo cho đến nay, La Roja đã đến được Munich khi loại đội chủ nhà ở vòng trước; trong khi đó, Les Bleus lọt vào vòng 4 chung kết nhờ chiến thắng căng thẳng trong loạt sút luân lưu trước Bồ Đào Nha.


Xem trước trận đấu

Mikel Merino của Tây Ban Nha ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 5 tháng 7 năm 2024© Reuters

Quy tụ hai đội có lẽ là mạnh nhất của giải đấu, trận tứ kết đầu tiên của Euro 2024 hứa hẹn nhiều điều và cuối cùng đã mang lại kết quả, khi Tây Ban Nha ghi bàn trong hiệp phụ để giành chiến thắng 2-1 trước Stuttgart.

Sau đó Dani Olmo – người đã được giới thiệu cho những người bị thương Pedri – đưa La Roja dẫn trước, Đức gỡ hòa nhờ bàn thắng Florian Wirtz; nhưng cũng giống như một trận đấu cân bằng đã được ấn định cho những quả đá phạt đền, Mikel Merino thực hiện một cú đánh đầu để đảm bảo vị trí của đội mình trong vòng bán kết.

Một lực lượng đáng gờm dưới Luis de la FuenteTây Ban Nha là đội duy nhất thắng cả 5 trận cho đến nay và không có quốc gia nào trong lịch sử Giải vô địch châu Âu thắng 6 lần trong một trận chung kết, hoặc thậm chí có 6 trận thắng liên tiếp.

Phần lớn công lao đã được trao cho cựu huấn luyện viên đội U21, người đã xúi giục thay đổi chiến thuật khi tiếp quản từ Luis Enrique và hiện đang gặt hái thành quả: đội tuyển Tây Ban Nha của anh đã ghi nhận tỷ lệ cầm bóng thấp hơn đối thủ hai lần trong mùa hè này (48% so với Đức, 47% so với Croatia), nhiều hơn so với 44 trận đấu ở các giải đấu lớn từ World Cup 2006 đến 2022. .

Một cách tiếp cận đa dạng hơn, bao gồm chuyền bóng nhanh và tốc độ ra biên, đã tỏ ra thành công rực rỡ, vì kể từ đầu năm 2023, La Roja có tỷ lệ thắng cao nhất so với bất kỳ quốc gia châu Âu nào, thắng 15 trong số 19 trận dưới thời De la Fuente.

Chiến thắng tại UEFA Nations League gần đây nhất đã khơi dậy niềm tin vào hướng đi và họ đang có chuỗi chiến thắng tốt nhất kể từ những ngày vinh quang vào tháng 6 năm 2010.

Cho đến nay, Tây Ban Nha đã tiến từ 4/5 trận bán kết Giải vô địch châu Âu – mặc dù họ đã thua trên chấm phạt đền trước đội vô địch cuối cùng là Ý ở giai đoạn này ba năm trước – và giờ đây sẽ chiến đấu để giành quyền gặp Anh hoặc Hà Lan vào Chủ nhật.

Đó sẽ là trận chung kết châu lục thứ năm của quốc gia Iberia và là trận đầu tiên kể từ khi triều đại thống trị ngắn ngủi nhưng rực rỡ của họ kết thúc bằng chiến thắng tại Euro 2012.

Cầu thủ Theo Hernandez của Pháp ăn mừng sau khi thắng loạt sút luân lưu ngày 5/7/2024© Reuters

Trong khi đó, Pháp đang hướng tới vị trí thứ tư quyết định chức vô địch châu Âu, nhưng chỉ là đội thứ hai thi đấu trên đất Pháp.

Didier Deschamps chủ trì trận đấu gần đây nhất – thất bại năm 2016 trước Bồ Đào Nha ở Paris – và nhà vô địch World Cup kép đang có ý định làm tốt hơn ở trận đấu lần này.

Kể từ khi bị đánh bại trong trận chung kết World Cup gần đây nhất, đội bóng tài năng của anh ấy đã bắt đầu sa sút, và việc tiến vào bán kết của họ kém suôn sẻ hơn nhiều so với Tây Ban Nha, đội đã vượt qua Croatia, Ý, Albania và Georgia trước khi đăng quang giải đấu. chủ nhà.

Thất bại trước Áo để giành vị trí đầu bảng D, Pháp thi đấu không mấy mệt mỏi trong chiến thắng ở vòng 16 đội trước Bỉ trước khi vượt qua Bồ Đào Nha ở tứ kết.

thủ môn Mike Maignan được yêu cầu thực hiện một vài pha cứu thua quan trọng để đưa trận đấu vào hiệp phụ, và cuối cùng nó dẫn đến loạt sút luân lưu ở Hamburg, nơi Theo Hernandez thực hiện cú đá quyết định từ cự ly 12m.

Lo ngại về phong độ và thể lực của đội trưởng Kylian Mbappé lại được nâng lên, khi ‘galactico’ mới nhất của Real Madrid bị buộc phải rời sân trước loạt luân lưu, nhưng Les Bleus một lần nữa đã tìm ra cách để hoàn thành công việc.

Với một cầu thủ đeo mặt nạ không hoạt động hiệu quả, cho đến nay, chỉ có bốn bàn thắng được ghi trong năm trận đấu tại Euro 2024 của họ – ba bàn cho và chỉ một bàn vào lưới – và tất cả đều bằng quả phạt đền hoặc bàn phản lưới nhà:

Đội duy nhất được ghi nhận có hơn 50 cú sút không phạt đền tại một trận chung kết châu Âu và không thể ghi được bàn thắng nào, Pháp có thể không đẹp về mặt thẩm mỹ như đối thủ Tây Ban Nha – đội mà họ đã đánh bại 2-1 trong lần gặp gần đây nhất , trận chung kết Nations League 2021 – nhưng rất ít người đặt cược vào họ.

Hình thức vô địch châu Âu của Tây Ban Nha:
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
Phong độ Tây Ban Nha (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

  • W
  • D
  • D
  • W
  • W
Phong độ Pháp (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • D
  • D
  • W
  • W

Tin tức đội

Pedri của Tây Ban Nha được thay ra do chấn thương vào ngày 5 tháng 7 năm 2024© Reuters

Đội hình tương đối ổn định của Tây Ban Nha – ngoài một số thay đổi đối với nhóm B trong trận gặp Albania – sẽ có ít nhất ba gương mặt mới vào tối thứ Ba.

Hậu vệ phải có ảnh hưởng Dani Carvajal và hậu vệ gốc Pháp Robin Lê Normand cả hai đều phải chấp hành án treo giò, trong khi Pedri bị buộc phải rời sân trong giai đoạn đầu của trận tứ kết hôm thứ Sáu, rời sân trong nước mắt – tiền vệ Barcelona bị bong gân dây chằng đầu gối và sẽ không thi đấu trở lại tại Euro 2024.

Cặp cựu chiến binh NachoChúa Giêsu Navas do đó có thể bước vào hàng phòng ngự của La Roja, trong khi màn trình diễn xuất sắc của Dani Olmo trong trận gặp Đức sẽ chứng kiến ​​ngôi sao gốc Đức thay thế Pedri.

Phía trước, thuyền trưởng Alvaro Morata sẽ lại được hỗ trợ bởi Nico Williams và 16 tuổi Tấm nhựa Yamalngười sau này đã tạo ra 14 cơ hội cho đồng đội ở những trận chung kết này – nhiều nhất đối với một cầu thủ Tây Ban Nha tại bất kỳ giải đấu lớn nào kể từ đó Xavitổng cộng là 25 tại Euro 2012.

Với việc đội tuyển đã được xóa sạch ở giai đoạn này, Pháp không có vấn đề kỷ luật nào phải lo lắng, nhưng chấn thương ở mũi của Kylian Mbappé vẫn là mối lo ngại đối với Didier Deschamps và đồng đội.

Cựu tiền đạo Paris Saint-Germain mới chỉ ghi được một bàn thắng sau 20 cú sút tại Euro 2024 cho đến nay; thực sự, tỷ lệ ghi bàn tổng thể của anh ấy tại Giải vô địch châu Âu chỉ ở mức 3% ít ỏi.

Ngược lại, ‘Magic’ Mike Maignan có thể tự hào về tỷ lệ cứu thua là 94% cho đến thời điểm này – thành tích tốt nhất so với bất kỳ thủ môn nào đã chơi nhiều hơn một trận ở Đức – và anh ấy sẽ xuất phát ở phía sau một hàng phòng ngự không thay đổi.

Adrien Rabiot đã trở lại sau lệnh cấm thi đấu một trận, nhưng vẫn còn phải xem liệu anh ấy có thể thay thế được hay không Edward Camavingangười ra sân trong phòng máy của Pháp trong trận gặp Bồ Đào Nha.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Tây Ban Nha:
Simon: Navas, Nacho, Laporte, Cucurella; Olmo, Rodri, Ruiz: Yamal, Morata, Williams

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Pháp:
Trưởng thành; Kounde, Saliba, Upamecano, Hernandez; Kante, Tchouameni, Rabiot; Griezman; Colo Muani, Mbappé


Trong lần gặp thứ sáu giữa Tây Ban Nha và Pháp tại một giải đấu lớn, chắc chắn đến lượt đội bóng La Roja đầy cảm hứng sẽ nếm trải thành công một lần nữa.

Tốc độ và sự tinh tế của Tây Ban Nha ban đầu có thể bị cản trở bởi bức tường xanh cứng đầu, nhưng cuối cùng họ sẽ tìm được cách vượt qua hàng phòng ngự kiên cố nhất châu Âu và giành một suất xứng đáng vào chung kết.

Không có thông tin Phân tích dữ liệu



Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.