Xem trước: The New Saints vs. Decic – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Các vị thánh mới sẽ bắt đầu chiến dịch 2024-25 khi họ đóng vai chủ nhà Decic vào thứ ba giải vô địch cuộc đụng độ vòng loại.

Đội bóng xứ Wales sẽ tìm cách tận dụng lợi thế sân nhà trước khi tới Montenegro vào tuần tới cho trận lượt về vòng loại vòng loại đầu tiên.


Xem trước trận đấu

Mùa giải trước, TNS đã thu về 92 điểm từ con số 96 có thể đạt được để tiến tới chức vô địch giải đấu thứ ba liên tiếp, đảm bảo cho họ một suất tham dự vòng loại Champions League trong quá trình này.

Bây giờ họ sẽ hy vọng vượt qua vòng loại đầu tiên lần đầu tiên kể từ khi đánh bại Feronikeli 74 của Kosovan.

Kể từ thành công đó, TNS đã trải qua hai lần ra sân đáng thất vọng ở giai đoạn này của giải đấu, đó là thua Linfield sau hiệp phụ ở mùa giải 2022-23 trước khi nhận thất bại chung cuộc 5-1 trước Hacken ở mùa giải trước.

Họ cũng đã không thể vượt qua bất kỳ trận nào trong số 5 trận đấu ở châu Âu trước đó kể từ khi đánh bại Kauno Zalgiris ở vòng hai của vòng loại Europa Conference League vào tháng 7 năm 2021.

TNS cũng sẽ lo ngại bởi thực tế là họ đã không thể thắng trận nào trong 7 trận đấu trước đó tại UEFA.

Decic đang thi đấu ở Champions League lần đầu tiên sau khi giành chức vô địch Montenegro First League đầu tiên của họ ở mùa giải trước.

Họ thắng 20, hòa 10 và chỉ thua sáu trong số 36 trận đấu để bỏ xa đội xếp thứ hai là FK Mornar sáu điểm trên bảng xếp hạng.

Các nhà vô địch Montenegro giờ đây sẽ tìm cách chuyển thành công trong nước của họ lên đấu trường châu Âu, họ đã không làm được điều đó trong hai lần ra sân trước đó tại UEFA.

Họ thua Drita ở vòng đầu tiên của vòng loại Europa Conference League 2021-22, trước khi bị Dinamo Minsk đánh bại ở cùng giai đoạn của giải đấu đó vào năm 2022-23.

Sau khi không thể thắng trận nào trong 4 trận đấu tại UEFA, Decic sẽ tới xứ Wales với khát vọng giành chiến thắng đầu tiên ở bóng đá châu Âu.


Tin tức đội

TNS có khả năng xếp hàng với Connor Roberts trong khung thành, trong khi Ash Baker, Josh Pask, Danny DaviesJordan Marshall tất cả đều có thể xuất hiện ở hàng ghế sau.

Phía trước Brad trẻ sẽ là một trong những mối đe dọa khung thành chính của đội chủ nhà sau khi ghi 29 bàn sau 36 lần ra sân ở mùa giải trước.

Về phần Decic, họ được kỳ vọng sẽ có Igor Nikic trong mục tiêu, với Trang phục của Jonathan, Stefan Milic, Robert GjelajPeter Ljuljdjuraj tất cả đều đẩy để xuất hiện ở tuyến sau.

Bojan Maticngười đã gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1, sẽ dẫn đầu hàng công đội khách sau khi ghi 9 bàn sau 14 lần ra sân trong nửa sau mùa giải trước.

Đội hình xuất phát có thể có của New Saints:
Roberts; Baker, Pask, Davies, Marshall; Holden, Smith, Clark; Williams, Cieslewicz, Brad Young

Đội hình xuất phát dự kiến:
Nikic; Dresaj, Milic, Gjelaj, Ljuljdjuraj; Chagas, Brozovic; Puleio, Stijepovic, Gjolaj; Hạt


Với việc cả hai bên chuẩn bị chơi trận đầu tiên vào năm 2024-25, chúng tôi nghĩ rằng trận đấu hôm thứ Ba có thể tạo ra một cuộc so tài gay cấn khi hai đội tìm cách thoải mái bước vào chiến dịch mới.

Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ TNS có thể tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để giành chiến thắng sít sao trước đội Decic đã không thể thắng trận nào trong 4 trận ra quân ở châu Âu trước đó.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.