Xem trước: Atlas vs. Tigres – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trong trận đấu sân nhà đầu tiên của họ trong chiến dịch Liga MX Apertura 2024, bản đồ sẽ chào đón Nhiều con hổ đến Sân vận động Jalisco ở Guadalajara vào thứ Sáu.

Los Zorros đã lội ngược dòng vào ngày thi đấu thứ nhất vào thứ Sáu tuần trước để giành được trận hòa 1-1, trong khi Los Tigres ra về với chiến thắng 1-0 trước Necaxa.


Xem trước trận đấu

 Thủ môn Atlas Camilo Vargas vào ngày 5 tháng 7 năm 2024© Reuters

Một đội Atlas kiên cường đã cố gắng xóa bỏ hai bàn thua vào cuối tuần trước để bắt đầu chiến dịch Apertura với một điểm duy nhất.

Benat San Jose và đội của anh ấy sẽ cố gắng bỏ lại phía sau những gì đã xảy ra ở mùa giải trước, lần lượt đứng thứ hai từ dưới lên trong các chiến dịch Apertura và Clausura.

Ba chiến thắng duy nhất của họ ở Clausura mùa trước diễn ra trên sân nhà, mặc dù họ đã thua 4 trong 5 trận sân nhà gần nhất diễn ra ở Guadalajara.

Mặc dù họ không phòng ngự sắc bén như mùa giải trước, để thủng lưới nhiều thứ tư ở Clausura (31), nhưng nhìn chung, Los Rojinegros chơi tốt hơn nhiều trên sân nhà, với 7/8 trận giữ sạch lưới trong nước xảy ra trên sân vận động Jalisco.

Nếu họ có thể tránh được thất bại vào thứ Sáu, thì đây sẽ là lần đầu tiên đội bóng này bắt đầu một mùa giải bất bại trong hai trận đầu tiên kể từ chiến dịch Clausura năm 2023.

Hậu vệ UANL Tigres Jesus Angulo (27) ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn ngày 27/7/2023© Reuters

Những điều lớn lao được mong đợi ở Tigres trong chiến dịch quốc nội 2024-25, và nhà vô địch tám lần đã giành chiến thắng sít sao trong trận mở màn.

Họ đã không nâng cao cúp Apertura kể từ năm 2017, nhưng kỳ vọng sẽ rất cao đối với một đội có nhiều kinh nghiệm và chất lượng, cộng thêm một người quản lý mới.

Phẩm chất tấn công đó khó có thể ngăn cản ở mùa giải trước, khi câu lạc bộ đến từ Monterrey ghi nhiều bàn thắng thứ hai ở Apertura (32) và Clausura (34).

Veljko Paunovic sẽ được giao nhiệm vụ cải thiện những thiếu sót trong phòng ngự mà chúng ta đã thấy vào cuối mùa giải Clausura trước đó của họ, khi họ để thủng lưới trong năm trận cuối cùng, để xảy ra nhiều pha tấn công trong bốn lần trong số đó.

Họ đã không thắng một trận đấu nào trước Atlas trên sân khách kể từ tháng 2 năm 2023 (1-0), chiến thắng duy nhất của họ trong 5 chuyến viếng thăm Estadio Jalisco trước đó trên mọi đấu trường.

Mẫu Atlas Liga MX:
  • D

Phong độ Tigres Liga MX:
  • W


Tin tức đội

Andre-Pierre Gignac của Tigres UANL ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên cùng các đồng đội tại Club World Cup vào ngày 4 tháng 2 năm 2021© Reuters

Brian Lozano đã bỏ lỡ trận mở màn mùa giải cho Atlas vì anh ấy vẫn đang hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối, và Mauro Manotas đã phải ngồi ngoài vì chấn thương ACL.

Hiệp hai đình công từ Eduardo Aguirrecho mượn từ Santos Laguna, và Luis Reyes cho phép họ giành được một điểm duy nhất vào ngày thi đấu đầu tiên.

Trận đấu đầu tiên của Tigres bắt đầu ở vòng 11 cũng giống như trận bắt đầu trận chung kết Supercopa MX của họ với Club America vào cuối tháng 6 (thất bại 2-1), với Juanjo PurataMarcelo Flores những người mới đến duy nhất nhìn thấy hiện trường.

Quả phạt đền ở phút thứ 19 được thực hiện bởi Andre Pierre Gignac là tất cả những gì họ cần để đánh bại Necaxa, vì Carlos Felipe Rodríguez đã chặn đứng tất cả những cú sút mà anh ấy phải đối mặt để giữ sạch lưới.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Atlas:
Hernandez; Zaldivar, Nervo, Mora, L. Reyes; Rocha, Rios; Murillo, Marquez, R. Lozano; E. Aguirre

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Tigres:
Rodriguez; Aquino, Pizarro, D. Reyes, Angulo; Gorriaran, Carioca; Flores, Brunetta, Cordova; Gignac


Mặc dù Tigres có rất nhiều phẩm chất tấn công cần phát huy, nhưng có thể sẽ mất một thời gian để họ tìm lại phong độ ở một phần ba cuối sân khi bắt đầu một chiến dịch mới.

Điều đó nói lên rằng, Tigres đã cho thấy họ có thể phòng ngự thoải mái trong ngày thi đấu đầu tiên, và trước một đội như Atlas vẫn đang cố gắng tìm ra danh tính của mình, chúng tôi tin rằng đội khách sẽ có thể cầm chân họ trong suốt 90 phút.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.