Xem trước: Plymouth Argyle vs. Orlando Pirates – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Wayne Rooneynhiệm kỳ của Plymouth Argyle huấn luyện viên trưởng sẽ chính thức bắt đầu vào tối thứ Sáu, với đội vô địch sẽ thay trang phục Nam Phi Cướp biển Orlando ở Marbella.

Plymouth thi đấu lần cuối vào ngày 4 tháng 5, kết thúc chiến dịch vô địch 2023-24 với chiến thắng 1-0 trước Hull City, trong khi Orlando Pirates đánh bại Mamelodi Sundowns 2-1 để giành Cúp Nedbank vào đầu tháng Sáu.


Xem trước trận đấu

HLV Wayne Rooney của Birmingham City vào ngày 8 tháng 12 năm 2023© Reuters

Plymouth đứng thứ 21 tại Championship mùa trước, trụ hạng chỉ với một điểm duy nhất và hiện họ đang chuẩn bị cho chiến dịch thứ hai liên tiếp ở hạng hai lần đầu tiên kể từ năm 2010.

Pilgrims đã bổ nhiệm Rooney làm huấn luyện viên trưởng mới của họ vào cuối tháng 5, và sẽ rất thú vị khi xem cầu thủ 38 tuổi này thể hiện như thế nào tại Home Park sau sự ra đi nhanh chóng của anh ấy từ Birmingham City.

Plymouth có một mùa hè bận rộn về các trận giao hữu, đối đầu với Orlando Pirates, Cheltenham Town, Torquay United, Bristol Rovers và MK Dons trước khi mở màn chiến dịch Championship gặp Sheffield Wednesday vào ngày 11 tháng 8.

Trận đấu này sẽ diễn ra ở Marbella, nơi Plymouth đang tham gia trại huấn luyện trong thời tiết ấm áp và cuộc thi sẽ là cuộc thi duy nhất của họ ở Tây Ban Nha trước khi quay trở lại Anh.

The Pilgrims đã thực hiện bốn bản hợp đồng cho đến mùa hè này, mang về Nathanael Ogbeta một cách thường xuyên, trong khi Darko Gyabi, Ibrahim CissokoMuhammad Tijani đã đến dưới dạng cho mượn.

Trong khi đó, Orlando Pirates đang có chuyến du đấu ba trận ở Tây Ban Nha, gặp Plymouth vào ngày 12 tháng 7, trước khi gặp Sevilla và Al Sadd lần lượt vào ngày 15 tháng 7 và 19 tháng 7.

Đội bóng Nam Phi thi đấu lần cuối vào ngày 1 tháng 6, ghi chiến thắng 2-1 trước Mamelodi Sundowns để giữ lại Nedbank Cup, nâng cao chiếc cúp này lần thứ 10 trong lịch sử.

Orlando Pirates đã 9 lần vô địch giải đấu hàng đầu Nam Phi trong khi họ là á quân ở mùa giải trước, xếp thứ hai sau Mamelodi Sundowns, đội giành chức vô địch với 23 điểm.

José Riverophía của đã thực hiện ba bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, mang về Tài năng Mbatha, GilbertoHọ ngày càng nhận được nhiều hơntrong khi một số cầu thủ đã ra đi, vì vậy đội hình sẽ có một diện mạo mới trong mùa giải tới.


Tin tức đội

Adam Randell của Plymouth Argyle ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 27 tháng 1 năm 2024© Reuters

Có thể có ba cầu thủ ra mắt Plymouth trong trận đấu này, với Ogbeta, Cissoko và Tijani đều dự kiến ​​​​sẽ tham gia ở một giai đoạn nào đó của cuộc thi.

Rooney sẽ muốn có cái nhìn toàn diện về đội hình của mình trong vài tuần tới trước khi đưa ra các quyết định tiếp theo về việc ra vào.

Morgan Whittakerngười đã ghi 19 bàn ở Championship mùa trước, tiếp tục được cho là sẽ rời Plymouth vào mùa hè này, nhưng cầu thủ tấn công đang được yêu cầu đang ở cùng đội ở Tây Ban Nha và anh ấy dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu vào tối thứ Sáu.

Trong khi đó, Orlando Pirates cũng có thể ra mắt 3 cầu thủ, trong đó có Mbatha, người đã chuyển đến câu lạc bộ từ SuperSport United.

Huấn luyện viên trưởng Riveiro cũng sẽ muốn có cái nhìn rõ ràng hơn về đội hình của mình ở Tây Ban Nha, vì vậy nhiều khả năng sẽ có hai đội hình khác nhau sẽ ra sân trong mỗi hiệp của trận đấu.

Trong số những người mới bắt đầu có thể có Boitumelo Radiopanengười đã trở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Plymouth Argyle:
Cooper; Phillips, Scarr, Gibson; Edwards, Randell, Devine, Mumba; Whittaker, Hardie, Bundu

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Orlando Pirates:
Tôi mệt; Ndah, Sibisi, Sesane, Maela; Mbatha, Kimvuidi, Dlamini, Matrose; Một lần nữa, Radiopane


Đây sẽ là một bài kiểm tra tốt cho cả hai bên, đó là điều mà hai HLV sẽ hy vọng ở giai đoạn chuẩn bị này. Tuy nhiên, Plymouth sẽ mong muốn có cơ hội đứng đầu và chúng tôi ủng hộ Rooney để nhiệm kỳ của anh ấy có một khởi đầu thắng lợi.

Không có thông tin Phân tích dữ liệu



Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.