Xem trước: Galway United vs. Waterford United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Galway UnitedWaterford United cùng nhau đến Eamonn Deacy Park vào thứ Sáu trong một trận đấu có tính chất quan trọng trong cuộc chiến giành ba vị trí dẫn đầu tại Giải Ngoại hạng Ireland.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ hơn nhóm bám đuổi 3 điểm, trong khi đội chủ nhà có thể thu hẹp khoảng cách với top 3 xuống chỉ còn 3 điểm nếu thắng ở trận này.


Xem trước trận đấu

Galway United mới được thăng hạng là một trong những gói gây bất ngờ lớn nhất ở League of Ireland Premier cho đến nay trong chiến dịch này, vẫn đang chiến đấu để giành một vị trí trong top ba khi mùa giải vẫn còn chưa đầy nửa mùa giải.

Phong độ sa sút đôi chút trong những tuần gần đây đã khiến họ dần trượt xa khỏi những vị trí đáng thèm muốn ở châu Âu, nhưng John CaulfieldNhững người đàn ông của họ vẫn đang trong cuộc chiến để giành vị trí thứ ba và nắm giữ những trận đấu tiềm năng quan trọng với những người xếp trên họ.

Chiến thắng trong trận đấu trước đội xếp thứ tư và thứ ba sẽ giúp họ tiến tới cách top ba với 3 điểm, trong khi chiến thắng trước Waterford vào thứ Sáu cũng sẽ thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 3 điểm.

Tribesman giữ kỷ lục phòng ngự tốt thứ hai trong giải đấu, chỉ để thủng lưới nhiều hơn một bàn so với 15 bàn của đội dẫn đầu giải đấu Shelbourne, nhưng chỉ ghi được 18 bàn, ít thứ hai trong giải đấu, là vấn đề chính đối với đoàn quân của Caulfield.

Mặc dù họ đang có phong độ tốt nhất trên sân khách trong năm nay, nhưng phong độ sân nhà của họ đã có sự cải thiện đáng kể trong những tuần qua khi họ bước vào trận đấu này với thành tích bất bại trong sáu trận gần đây nhất tại Eamonn Deacy Park, với ba chiến thắng và ba trận hòa.

Tương tự như đội chủ nhà, Waterford là một trong những sự bất ngờ của mùa giải khi được thăng hạng cùng với Galway United ở mùa giải trước, và mặc dù họ kém đội bóng của Caulfield tới 25 điểm, nhưng họ hiện đang dẫn trước họ với 6 điểm ở lần này.

Khởi đầu mùa giải khó khăn đối với Waterford khiến họ chỉ giành được 3 chiến thắng trong 12 trận mở màn giải đấu, thua 5 trong thời gian đó, nhưng chuỗi 8 trận thắng sau 11 trận kể từ đó đã giúp họ nhanh chóng thăng hạng trên bảng xếp hạng.

Keith LongNhững người đàn ông của đã chơi ít hơn hai đội xếp trên ít nhất một trận và có thể kém đội xếp thứ hai là Derry City một điểm nếu họ thắng hai trận trong tay, nhưng Long cũng sẽ để mắt đến những người xếp dưới họ khi họ chỉ dẫn trước Shamrock Rovers xếp thứ tư ba điểm.

Đội khách là đội có thành tích tốt thứ hai trên sân khách trong chiến dịch này, giành 17 điểm từ 11 trận sân khách nhờ 5 trận thắng và 2 trận hòa, nhưng họ đã thắng một trong 9 lần ghé thăm sân vận động này gần đây nhất.

Phong độ ngoại hạng của Galway United League of Ireland:
  • W
  • L
  • L
  • W
  • L
  • D

Phong độ Ngoại hạng Anh của Waterford United League of Ireland:
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Galway United bước vào trận đấu này với đội hình đầy đủ để tránh mọi lo ngại về chấn thương mới trong những tuần gần đây, trong khi Aodh Dervin cũng sẽ có sẵn để lựa chọn một lần nữa sau khi chấp hành án treo giò lần trước.

Caulfield có thể chọn bắt đầu Bobby Burns ở phía bên trái của bốn phía sau được đưa ra Conor O’Keeffe đã bị đuổi khỏi sân ở hiệp một sau khi được hưởng quả phạt đền trong trận hòa 1-1 với Bohemians tuần trước.

Về phần Waterford, họ có thể không có cả hai Maleace Asamoahngười dự kiến ​​​​sẽ không trở lại bên cạnh trong vài tuần, và Rowan McDonaldngười đã bị buộc phải rời sân ở phút thứ 83 trong trận đấu cuối cùng của họ.

Ở những nơi khác, Long có thể quyết định kể tên đội xuất phát tương tự đã giành được chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước St Patrick’s Athletic vào thứ Năm tuần trước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Galway United:
Clarke; Esua, Slevin, Brouder, Burns; Buckley, Nugent; Hickey, McCarthy, Keohane; Walsh

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Waterford United:
Trung sĩ; Quyền lực, Horton, Radkowski, Leahy; Pattison, O’Keeffe, McMenamy, Parsons; McCormack; hạnh nhân


Trong khi Galway United đã tiến bộ rất nhiều trên sân nhà trong những tuần gần đây và là một trong những đội khó ghi bàn nhất giải đấu, Waterford United bước vào trận đấu này với phong độ tuyệt vời và là đội có thành tích tốt thứ hai trên sân khách mùa này , khiến chúng tôi tin rằng đội khách sẽ giành được chiến thắng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.