Xem trước: Sandejord vs. Bodo/Glimt – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Vịnh Sandeđội đang đứng cuối bảng xếp hạng, chuẩn bị đụng độ với đội dẫn đầu giải đấu Bodo/Nhìn thoáng qua tại Komplett Arena ở Eliteserien Na Uy vào thứ Bảy.

Đội chủ nhà chỉ có được 10 điểm sau 14 trận đấu và kém 4 điểm về độ an toàn trên đường, trong khi đội khách đang dẫn đầu bảng 5 điểm.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Bodo/Glimt Kjetil Knutsen trước trận đấu ngày 9/11/2023© Reuters

Sandejord đã liên tục lọt vào khu vực rớt hạng trong hai mùa giải vừa qua ở Eliteserien, sống sót nhờ chiến thắng ở vòng loại trực tiếp xuống hạng/lên hạng vào năm 2022 trước khi suýt chút nữa suýt lọt vào nhóm cuối bảng với 2 điểm trong chiến dịch vừa qua.

Mùa này, Andreas TegstromĐội bóng của đội bóng dường như đã có nguy cơ phải xuống hạng, vì họ hiện đang đứng vững trên bảng xếp hạng với chỉ 10 điểm sau 14 trận, từ hai trận thắng và bốn trận hòa, khiến nỗ lực kéo dài 5 năm ở vị trí dẫn đầu ngày càng khó xảy ra.

Với tỷ lệ hiện tại là 0,71 điểm mỗi trận, Sandejord tất nhiên sẽ kết thúc với 21 điểm, ít hơn 23 điểm khiến họ xuống hạng ở vị trí cuối cùng vào năm 2018 và tổng số điểm sẽ khiến họ tụt xuống giải hạng hai trong cả mùa giải. 13 mùa giải Eliteserien vừa qua.

Nếu muốn vượt qua khó khăn và thoát khỏi cảnh xuống hạng một lần nữa, đoàn quân của Tegstrom phải cải thiện phong độ hiện tại khi chứng kiến ​​họ trải qua 8 trận không thắng và thua 5 trận trong thời gian đó.

Sandejord có thể tìm thấy niềm an ủi từ thực tế là họ đã tiến bộ hơn nhiều trong nửa sau mùa giải trước, nơi họ giành được 18 trong số 31 điểm trong 15 trận đấu cuối cùng, đồng thời họ cũng đã giành được một điểm quan trọng trước Bodo/Glimt trước đó trong trận đấu này. chiến dịch.

Về phía đội khách, họ đã khẳng định mình là một thế lực thống trị bóng đá Na Uy trong những năm gần đây, đạt được chức vô địch giải đấu hàng đầu đầu tiên vào năm 2020 trước khi tiếp tục thành công bằng cách nâng cao chiếc cúp này một lần nữa vào năm 2021 và 2023.

Kjetil Knutsen đã đóng một vai trò quan trọng trong sự thăng tiến đáng chú ý của Bodo/Glimt lên đỉnh cao của Eliteserien, người đã phụ trách câu lạc bộ trước khi họ trở lại giải đấu hàng đầu vào năm 2018 sau khi xuống hạng vào năm 2016.

Đội bóng của Knutsen hiện đang nỗ lực bảo vệ danh hiệu thứ tư sau 5 năm, dẫn trước đội xếp thứ hai là SK Brann 5 điểm, đội mà họ đã hạ nhục 5-1 lần trước, mặc dù cũng chơi ít hơn một trận.

Yellow Horde chỉ thua một lần trong cả mùa giải, trận thua sốc 0-1 trước HamKam đang có nguy cơ xuống hạng, đồng thời tự hào về thành tích tấn công và phòng thủ tốt nhất toàn giải.

Chuỗi ba trận không thắng đáng lo ngại vào cuối tháng 5, chuỗi trận không thắng liên tiếp dài nhất của họ kể từ tháng 9 năm 2022, đã làm gián đoạn một thời gian ngắn quá trình theo đuổi danh hiệu của Bodo/Glimt khi họ tụt xuống vị trí thứ hai, tuy nhiên, những chiến thắng liên tiếp trong ba trận đấu sau đó đã chứng kiến ​​​​họ đà phục hồi.

Dạng Eliteserien của Na Uy Sandejord:
  • L
  • D
  • D
  • L
  • L
  • D

Mẫu Eliteserien của Bodo/Glimt Na Uy:
  • L
  • D
  • D
  • W
  • W
  • W


Tin tức đội

Albert Gronbaek của Bodo/Glimt ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 15 tháng 2 năm 2024© Reuters

Máy chủ sẽ không thể gọi dịch vụ của cả hai Alexander NilssonDarrell Tibell do chấn thương nhưng cả tiền vệ và tiền đạo này đều có thể trở lại đội tuyển vào cuối tháng này.

Tegstrom sẽ không thể huấn luyện đội bóng của mình từ đường biên sau khi bị đuổi khỏi sân vì hai thẻ vàng trong trận hòa 1-1 với Stromsgodset, rời vị trí đồng quản lý Hans Erik Odegaard phụ trách đội.

Bodo/Glimt dự kiến ​​sẽ vẫn không có Casper Hogh, Sondre SorliBảy chiếc thìa do bị thương, trong khi đó Runar Espejord nghi ngờ là đã không xuất hiện kể từ tháng 9 năm 2023.

Moe rộng cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong trận thắng 5-1 trước đội xếp thứ hai SK Brann vào cuối tuần trước và dự kiến ​​sẽ được thay thế bởi Odin Bjortuft.

Những bàn thắng từ hàng tiền vệ góp phần quan trọng vào thành công của Bodo/Glimt mùa này với Alex Gronbaek dẫn đầu về số bàn thắng với 8 bàn, trong khi cả hai Patrick BergUlrik Saltnes đánh vào lưới trong chuyến đi chơi cuối cùng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sandejord:
Keto; Egeli, Berglie, Kristiansen, Cheng; Mettler, Ottosson, Mork; Dunsby, Tveter, Markovic

Đội hình xuất phát có thể có của Bodo/Glimt:
Haikin; Wembangomo, Bjortuft, Gundersen, Sorensen; Saltnes, Berg, Gronbaek; Sjovold, Evjen, Mikkelsen


Bodo/Glimt dường như gần như không thể ngăn cản trong mùa giải này, chỉ thua 1/14 trận trong khi ghi được 32 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 10 lần, trong khi đội chủ nhà đã không thể thắng trong 8 trận gần đây nhất.

Đội khách cũng đã tận hưởng chuyến hành quân đến Komplett Arena trong những năm gần đây, khi giành chiến thắng ở 3 trong 4 lần ghé thăm gần đây nhất và chúng tôi kỳ vọng họ sẽ giành trọn 3 điểm một lần nữa tại đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.