Xem trước: Bonnyrigg Rose Athletic vs. Dundee – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Bonnyrigg Rose thể thao được thiết lập để lưu trữ Dundee FC tại New Dundas Park trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Cúp Liên đoàn Scotland vào thứ Bảy.

Đội chủ nhà đứng thứ tám tại League Two của Scotland với 39 điểm sau 36 trận, trong khi đối thủ Dundee đứng thứ sáu trong mùa giải dẫn đầu với 41 điểm sau 33 trận, mặc dù họ kết thúc mùa giải chung cuộc ở vị trí thứ sáu chỉ với 42 điểm.


Xem trước trận đấu

Đội chủ nhà sẽ thất vọng vì họ đã không thể xây dựng được số điểm 42 của mùa giải 2022-23, mặc dù coi mùa giải 2023-24 chỉ là mùa giải thứ hai của họ ở hạng tư sau khi được thăng hạng, việc đảm bảo sự sống sót không phải là kết quả tồi tệ nhất.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Sừng Robbie đã bị sa thải khi còn sáu trận đấu khi Bonnyrigg chỉ hơn người xếp cuối cùng là Clyde, đội đứng thứ 10 vào thời điểm đó, hai điểm.

Calum Elliot được cầm hòa 6 trận gần nhất và hòa 3 lần, thắng 2 và chỉ thua 1 lần.

Xem xét đội bóng của Elliot đã thua sáu trong tám trận đấu trước cuộc hẹn của anh ấy, thành tích của anh ấy sẽ được xem là thuận lợi.

Bonnyrigg ghi 12 bàn và để thủng lưới 6 bàn dưới thời Elliot, và trong cả mùa giải, họ ghi 47 bàn và để thủng lưới 42 bàn.

Mùa giải trước tại League Cup, đội chủ nhà đã thua 3 trận vòng bảng trong thời gian quy định và thua trận thứ 4 trên chấm phạt đền, dẫn đến việc họ bị loại khỏi giải đấu.

Tương tự như vậy, đối thủ Dundee FC đã bị loại khỏi League Cup ở vòng bảng, mặc dù họ đã thắng 3/4 trận.

Mặc dù vậy, đội khách vẫn sẽ rất hào hứng với chiến dịch của họ ở giải đấu hàng đầu Scotland vì mùa giải trước là mùa giải đầu tiên họ trở lại giải đấu kể từ khi xuống hạng vào năm 2021-22.

Trong mùa giải thường lệ, Dundee ghi 44 bàn và để thủng lưới 54 lần, đây lần lượt là thành tích tấn công tốt thứ 4 và thành tích phòng ngự tốt thứ 10 của sư đoàn.

Giám đốc Tony Docherty chắc chắn sẽ tìm cách giải quyết thành tích phòng ngự kém cỏi này vì chỉ có hai đội thủng lưới nhiều hơn.

Tuy nhiên, Docherty ít nhất cũng sẽ hài lòng khi Dundee tránh bị lôi vào vòng loại trực tiếp trụ hạng sau khi mùa giải kết thúc.

Ông đã phụ trách câu lạc bộ từ tháng 5 năm 2023 và tiếp quản người quản lý trước đó Gary Bowyer đã được câu lạc bộ giải phóng sau sự bất hòa với giám đốc điều hành John Nelms và giám đốc kỹ thuật Gordon Strachan.


Tin tức đội

Đội chủ nhà bước vào trận đấu với một số sự bổ sung, trong đó có tiền vệ Ben ScarboroughSean Murphy.

Tiền vệ cánh Kieran Somerville, Brad RoddenCallum Higginsbotham cũng đã tham gia câu lạc bộ.

Owen WardellAaron Arnott đã củng cố thêm đội hình.

Một số cầu thủ cũng đã ra đi, trong đó có cả hậu vệ Peggie du lịchSam Gormleytrong khi tiền vệ phòng ngự Jonny Stewart đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Conor Đoànmàu xám Ross cũng đã rời đi, cũng như đã có Bradley BarrettDeclan Byrnemặc dù cặp sau vẫn chưa tìm được câu lạc bộ.

Thêm vào đó, những kẻ tấn công Robbie McGaleJason Jarvis cả hai đều được rời đi miễn phí.

Còn đối với du khách, Diego Pineda đã không thi đấu kể từ tháng 11 do chấn thương đùi và đã có tin đồn về khả năng ra đi.

Dundee đã thực hiện một số bổ sung cho cấp bậc của họ, bao gồm cả thủ môn Jon McCrackencũng như các hậu vệ Clark Robertson, Ethan IngramLuke Graham.

Tiền đạo Simon MurraySeb Palmer-Houlden cũng đã ký kết.

Cũng đã có nhiều người ra đi, trong đó có cả hậu vệ Jack Wilkie, Lee AshcroftTyler người Pháp.

Tiền vệ phòng ngự Shaun Byrne cũng đã ký hợp đồng với câu lạc bộ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bonnyrigg Rose Athletic:
Andrew; Mercer, Young, Martyniuk, Grigor; Scarborough, Murphy; Watson, Currie, Rodden; McGachie

Đội hình xuất phát có thể có của Dundee:
McCracken; Cổng thông tin, Robertson, Astley; Ingram, McGhee, Gorrin, Cameron, McCowan; Palmer-Houlden, Chính


Trong khi Bonnyrigg đã tránh được việc xuống hạng, thật khó để biết họ có thể vượt qua đối thủ như thế nào khi có khoảng cách rất lớn giữa hạng 4 của Scotland và Giải Ngoại hạng Scotland.

Ngoài ra, do Dundee đã thực hiện một số biện pháp tăng cường phòng thủ như một phương tiện để giải quyết những điểm yếu của họ ở tuyến sau, nên công bằng mà nói thì đội hàng đầu tham gia cuộc đụng độ vào thứ Bảy với tư cách là những ứng cử viên nặng ký.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.