Xem trước: Motherwell vs. Edinburgh City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Mẹ tốt được thiết lập để lưu trữ Thành phố Edinburgh tại Fir Park trong trận đấu vòng bảng đầu tiên của họ ở League Cup Scotland vào thứ Bảy.

Đội chủ nhà đứng thứ tám trong giải đấu hàng đầu Scotland trong mùa giải thường lệ với 37 điểm sau 33 trận, trong khi đội khách đã xuống hạng khỏi League One của Scotland sau khi xếp ở vị trí cuối cùng ở vị trí thứ 10 với 8 điểm sau 36 trận.


Xem trước trận đấu

Trong suốt mùa giải kéo dài 36 trận, Motherwell kết thúc chiến dịch với 43 điểm và đứng ở vị trí thứ 9 với tư cách là đội kém thứ 4 trên BXH.

Đội chủ nhà sẽ thất vọng vì họ chỉ ghi trung bình 1,13 điểm mỗi trận ở mùa giải trước, một con số thấp hơn con số 1,32 mà họ đạt được ở mùa giải 2022-23 khi họ đạt được tổng cộng 50 điểm.

Công bằng với người quản lý Stuart Kettlewellđội bóng của anh ấy đã hai lần tránh được việc xuống hạng kể từ khi được bổ nhiệm vào tháng 2 năm 2023, mặc dù họ sẽ hy vọng nhiều hơn thế trong chiến dịch sắp tới.

Trong toàn bộ chiến dịch giải đấu 2023-24, Motherwell ghi 56 bàn và để thủng lưới 59 lần, lần lượt là kỷ lục tấn công tốt thứ ba và kỷ lục phòng ngự tốt thứ tám của giải đấu.

Đội bóng của Kettlewell kết thúc mùa giải với hai trận thua liên tiếp, nhưng kết quả này được dẫn trước bởi chiến thắng 5-1 trước Ross County và chiến thắng 4-1 trước Livingston.

Trong khi đó, đội khách bước vào trận đấu đã thua 3 trận gần nhất ở League One.

Trên thực tế, Edinburgh đã thua 19 trong số 22 trận đấu gần nhất tại League One, hòa hai lần và chỉ thắng một lần trong khoảng thời gian đó.

Tuy nhiên, không nên đổ lỗi cho người quản lý Michael McIndoe xem xét thực tế là 20 cầu thủ cấp cao đã rời câu lạc bộ vào tháng 12.

Những cầu thủ này được phép rời Edinburgh sau khi ban giám đốc đội thông báo câu lạc bộ đã hết tiền, tình hình tài chính tồi tệ đến mức đội bóng cũng bị trừ sáu điểm trong mùa giải.

Chủ tịch John Dickson đã công khai xin lỗi McIndoe, người tiếp quản vào tháng 10 năm 2023, đồng thời nhận xét về tư cách tốt của người quản lý.

Đội bóng của McIndoe ghi 38 bàn và để thủng lưới 98 bàn trong suốt mùa giải 2023-24, những kỷ lục khiến họ trở thành đội tấn công và phòng ngự tệ nhất giải đấu.


Tin tức đội

Các máy chủ sẽ không có chữ ký mới Johnny Koutroumbis trong ít nhất vài tháng nữa do chấn thương bắp chân, trong khi Paul McGinnRoss Callachan đang đạt được tiến bộ tốt trong quá trình hồi phục tương ứng nhưng vẫn có khả năng sẽ ngồi ngoài cuộc chơi.

Motherwell cũng đã thực hiện một số bản hợp đồng khác, bao gồm cả thủ môn Krisztian Hegyi và những người bảo vệ Liam GordonKofi Balmer.

Ở hàng tiền vệ, Andy HallidayTom Sparrow cũng đã ký kết, trong khi Filip StuparevicZach Robinson đã củng cố tuyến tiền phương.

Về phần khởi hành, thủ môn Liam Kelly đã rời đi, cũng như những người bảo vệ Ricki Lamie, Callan ElliotBevis Mugabe.

Các lối ra của Blair Spittal, Barry Maguire, Ross TierneyĐồ tể Calum đã để lại những khoảng trống ở hàng tiền vệ, trong khi ở phía trước Jonathan Obika cũng đã rời câu lạc bộ.

Về phía đội khách, họ bước vào trận đấu hôm thứ Bảy với 15 bản hợp đồng tự do, 10 trong số đó dưới 24 tuổi.

Danh sách 15 người này bao gồm cả thủ môn Mark WeirDean Beveridgecũng như các hậu vệ Lewis McArthur, Sam GormleyEdin Lynch.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Motherwell:
Kelly; Gordon, Casey, Blaney; Wilson, Halliday, Miller, O’Donnell; Phà, Robinson, Nichoson

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Thành phố Edinburgh:
Đập; Ewen, Gormley, McArthur, Mitchell; Jones, Rennie, Jarvis; Lawson, Young, Stokes


Mặc dù huấn luyện viên Edinburgh McIndoe đã làm tốt như mong đợi ở mùa giải trước, nhưng sẽ rất ngạc nhiên khi thấy đội bóng của ông giành được chiến thắng trước Motherwell.

Ngoài ra, đội chủ nhà sẽ là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đụng độ vào thứ Bảy với vị thế là đội hàng đầu, trái ngược với đội khách, đội sẽ bắt đầu mùa giải 2024-25 tại Scotland’s League Two.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.