Xem trước: Nữ hoàng phương Nam vs Aberdeen – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Nữ hoàng miền Nam được thiết lập để lưu trữ Aberdeen tại Palmerston Park trong trận đấu vòng bảng đầu tiên của họ tại League Cup Scotland vào thứ Bảy.

Đội chủ nhà đứng thứ bảy tại League One của Scotland với 41 điểm sau 36 trận, trong khi đối thủ Aberdeen đứng thứ chín trong mùa giải dẫn đầu với 35 điểm sau 33 trận, mặc dù họ đã kết thúc mùa giải chung cuộc ở vị trí thứ bảy sau khi đứng đầu nhóm play-off trụ hạng với 48 điểm.


Xem trước trận đấu

Các cầu thủ Aberdeen trong loạt sút luân lưu ngày 20/4/2024© Reuters

Đội chủ nhà sẽ thất vọng với mùa giải của họ khi không thể thăng hạng lên giải hạng hai và sẽ trải qua mùa giải thứ ba liên tiếp ở giải hạng ba của Scotland sau khi xếp thứ tư chung cuộc.

Trong số 10 đội ở League One, Queens có thành tích tấn công tệ thứ ba khi ghi 46 bàn, mặc dù họ đã kết thúc chiến dịch với tư cách là đội phòng ngự tốt thứ ba giải đấu khi để thủng lưới 53 bàn.

Thêm vào đó, số điểm 41 của Queens ít hơn đáng kể so với con số 54 mà họ đạt được trong mùa giải 2022-23.

Peter Murphy được bổ nhiệm làm huấn luyện viên vào tháng 5 năm 2024 sau khi kết thúc mùa giải 2023-24, thay thế Marvin Bartelyngười đã rời đi theo sự đồng ý của cả hai sau một mùa giải quản lý đầu tiên đáng thất vọng.

Đội bóng của anh ấy đã kết thúc mùa giải với phong độ hỗn hợp khi thắng hai lần, hòa hai lần và thua hai lần trong sáu trận gần đây nhất.

Queen of the South đã bị loại khỏi League Cup 2023-24 sau khi đứng thứ hai trong bảng sau Motherwell.

Huấn luyện viên tạm thời của Aberdeen Peter Leven vào ngày 20 tháng 4 năm 2024© Reuters

Trong khi đó, đối thủ Aberdeen bước vào thi đấu ở vòng loại trực tiếp do được tham dự vòng playoff Europa League, và cuối cùng họ đã thua Rangers 1-0 ở trận chung kết vào tháng 12 năm 2023.

Dons đã giành chiến thắng Cúp Liên đoàn Scotland sáu lần, với chiến thắng cuối cùng xảy ra ở mùa giải 2013–14.

Chiến dịch giải đấu gần đây nhất của họ thật đáng thất vọng khi họ đứng thứ ba với 53 điểm trong mùa giải 2022-23 và họ chỉ đứng thứ chín trong số 12 đội ở giải đấu hàng đầu Scotland mùa trước.

Theo ghi nhận của Aberdeen, họ đã kết thúc chiến dịch với 48 điểm sau 38 trận sau khi kết thúc vòng loại trực tiếp xuống hạng, và 48 bàn thắng ghi được và 52 bàn thua có nghĩa là họ lần lượt có thành tích tấn công tốt thứ sáu và thành tích phòng ngự tốt thứ năm chung giải.

Giám đốc Jimmy Thelin đã nắm quyền từ tháng 6 sau khi được công bố lần đầu vào tháng 4, và ông sẽ tiếp quản từ Peter Levenngười quản lý tạm thời thứ hai của câu lạc bộ sau Neil Warnockngười đã tự mình chịu trách nhiệm sau Barry Robson đã bị sa thải vào tháng Giêng.

Thelin vẫn chưa phụ trách một trận đấu nào, nhưng đội bóng mới của anh ấy đã kết thúc mùa giải 2023-24 với phong độ mạnh mẽ, bất bại trong chín trận gần đây nhất và thắng sáu trong số những trận đấu này.


Tin tức đội

Bojan Miovski của Aberdeen ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 6 tháng 2 năm 2024© Reuters

Chủ nhà sẽ không có vua phá lưới Gavin Reilly vì anh ấy đã gia nhập Arbroath.

Nữ hoàng phương Nam đã thực hiện một số bổ sung về chuyển nhượng tự do, bao gồm cả thủ môn Ross Stewart và tiền vệ Benjamin Luissint, Brennan DickensonReece Lyon.

Tiền đạo Leighton McIntosh, Kai KennedyJosh Walker cũng đã ký miễn phí.

Những sự bổ sung này rất quan trọng vì 14 cầu thủ cũng đã rời đi, bao gồm cả trung vệ Efe Ambrosetiền vệ Reegan Mimnaugh và tiền đạo Lee Connelly.

Về phần Aberdeen, họ bước vào trận đấu với những lo ngại sâu sắc về Hoilett trẻngười bị chấn thương gân khoeo vào tháng 6 khi làm nhiệm vụ quốc tế với Canada.

Hoilett đã đàm phán để gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ sau khi hợp đồng ngắn hạn của anh ấy hết hạn, nhưng chấn thương mới nhất của cầu thủ 34 tuổi này làm dấy lên nghi ngờ về cơ hội ký hợp đồng mới.

Ngoài ra, trung vệ Angus MacDonald đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu cuối cùng của Aberdeen và do đó bị loại khỏi trận đấu.

The Dons cũng đã thực hiện một số sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng, bao gồm cả thủ môn Dimitar Mitov và trung vệ Gavin Molloy.

Đội khách cũng đã tăng cường tấn công, với tiền đạo Peter Ambrose được đưa vào câu lạc bộ, trong khi Giáo hoàng Habib GueyeVicente Besuijen đã trở lại sau khi kết thúc khoản vay.

Về việc ra đi, Aberdeen mất tiền vệ Connor Barronhậu vệ trái Kieran Ngwenya và chuyển tiếp Aaron Reid về chuyển nhượng miễn phí, trong khi trung vệ Stefan Gartenmann đã trở lại FC Midtjylland sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Nữ hoàng miền Nam:
Stewart; Logan, Brydon, McClelland; Gibson, Lyon, Ferguson, Luissint, Dickenson; Kennedy, McIntosh

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Aberdeen:
Mitov; Devlin, Molloy, Rubezic, MacKenzie; Polvara, Shinnie; McGrath, Clarkson, Ambrose; Miovski


Dù cả hai bên đều có những chiến dịch đáng thất vọng nhưng thật khó để hình dung Nữ hoàng hạng ba miền Nam có thể giành được chiến thắng trước đội đầu bảng Aberdeen.

Ngoài ra, kết thúc mùa giải mạnh mẽ của Dons sẽ chứng kiến ​​​​họ bước vào cuộc đụng độ vào thứ Bảy với tư cách là ứng cử viên nặng ký.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.