Xem trước: Kalmar vs. Brommapojkarna – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Kalmar sẽ nỗ lực để giành được những chiến thắng liên tiếp tại Allsvenskan của Thụy Điển khi họ tiếp tục chiến dịch trên sân nhà trước gia đình bromboys vào chiều chủ nhật.

Đội chủ nhà sẽ bước vào trận đấu sau chiến thắng 2-1 trước AIK Fotboll, trong khi Brommapojkarna phải chịu thất bại 0-3 trước Elfsborg khi họ trở lại thi đấu vào cuối tuần trước.


Xem trước trận đấu

Kalmar đã giành được chiến thắng thứ tư trong chiến dịch lần trước, khi đánh bại AIK Fotboll 2-1 trên sân nhà, giúp họ thoát khỏi khu vực xuống hạng và đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Henrik JensenĐội bóng của họ tự hào với thành tích 4 trận thắng, 1 trận hòa và 8 trận thua sau 13 trận đấu ở giải VĐQG mùa này, giúp họ có được 13 điểm, hiện hơn hai đội cuối bảng 2 điểm.

Kalmar đã từng vô địch giải đấu hàng đầu Thụy Điển một lần trước đó, nâng cao chiếc cúp vào năm 2008, khi họ đứng thứ sáu ở mùa giải trước, nhưng phong độ của họ đã sa sút trong mùa giải này.

Đội bóng của Jensen đã gặp khó khăn trước người hâm mộ của họ trong mùa giải này, khi chỉ giành được 4 điểm sau 6 trận đấu, và họ sẽ tiếp đón một đội bóng Brommapojkarna đã vững chắc trên hành trình của họ trong mùa giải hiện tại, giành được 9 điểm sau 7 trận đấu.

Tuy nhiên, Brommapojkarna sẽ bước vào trận đấu này sau một kết quả đáng thất vọng, khi để thua 0-3 trước Elfsborg lần trước, kết quả là chấm dứt chuỗi ba trận bất bại ở giải đấu hàng đầu Thụy Điển.

Olof MellbergĐội bóng của họ tự hào với thành tích 3 trận thắng, 6 trận hòa và 4 trận thua sau 13 trận đấu ở giải VĐQG mùa này, khiến họ đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 15 điểm.

BP đã giành được quyền thăng hạng trở lại giải đấu hàng đầu vào năm 2022 và họ đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 14, sống sót ở Allsvenskan nhờ thành công chung cuộc 7-0 trước Utsiktens BK ở vòng loại trực tiếp trụ hạng.

Brommapojkarna sẽ nỗ lực để tránh xa top 3 đội cuối bảng mùa này, nhưng họ chỉ hơn đội xếp thứ 13 Kalmar 2 điểm trước trận đấu cuối tuần này.

Đội của Mellberg thực sự đã đánh bại Kalmar với tỷ số 7-0 khi hai đội đối đầu nhau lần cuối vào tháng 10 năm 2023, nhưng hai trong bốn lần gặp nhau gần đây nhất của họ ở giải đấu cao nhất đều thuộc về Kalmar.

Mẫu Allsvenskan của Thụy Điển Kalmar:
  • L
  • D
  • W
  • L
  • L
  • W

Mẫu Allsvenskan của Thụy Điển Brommapojkarna:
  • D
  • L
  • W
  • D
  • D
  • L


Tin tức đội

Kalmar chưa báo cáo bất kỳ lo ngại chấn thương mới nào sau thành công sít sao của họ trước AIK lần trước, vì vậy có khả năng huấn luyện viên trưởng Larsson sẽ chỉ định một đội không thay đổi.

Tiền đạo Dino Hồi giáoSimon Skrabb đã ghi được bảy bàn thắng giữa họ ở giải đấu mùa này, trong khi Jacob Trenskow có năm lần ghi tên mình và cả ba đều bắt đầu từ đây.

Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của ba cầu thủ đội một vào Chủ nhật, với Rony Jansson, Johan KarlssonCarl Gustafsson trên bàn điều trị.

Về phần Brommapojkarna, Kaare BarslundGustav Sandberg Magnusson vẫn không có sẵn để lựa chọn.

Huấn luyện viên trưởng Mellberg dự kiến ​​​​sẽ chống lại sự cám dỗ thay đổi đội hình của mình bất chấp sự thất vọng về kết quả và màn trình diễn thực sự trước Elfsborg lần trước.

Nikola Vasic đang có một mùa giải ấn tượng theo quan điểm cá nhân, khi ghi 7 bàn ở giải VĐQG, và cầu thủ 32 tuổi sẽ một lần nữa hoạt động ở 1/3 cuối sân.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Kalmar:
Brolin; Hallberg, Saetra, Osuji, Gersbach; Ring, Magashy, Gojani, Trenskow; Islamovic, Skrabb

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Brommapojkarna:
Tránh né; Jensen, Bjorkander, Abrahamsson, Christensen; Andersson, Fritzson, Odefalk, Jakobsen; Irandust, Vasic


Đây là một trận đấu khó có thể dự đoán vì không có nhiều sự khác biệt giữa hai bên. Brommapojkarna đã hòa 3 trong số 7 trận sân khách của họ trong mùa giải này, chỉ chịu 2 thất bại trong trận đấu này và chúng tôi đang kỳ vọng đội khách sẽ đủ tốt để chia sẻ chiến lợi phẩm vào Chủ nhật.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.